x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Loạt nam thần Hàn "bên ngoài đẹp trai, bên trong tấu hài" siêu cưng

Thích Mỹ Nam 07:50 - 04/12/2022

Nam thần Hàn rất đẹp trai và thu hút, chỉ cần đặc điểm này thôi là đã thu hút hàng triệu người hâm mộ rồi. Mà nếu còn vui tính, thân thiện, tấu hài nữa thì chắc chắn càng gây được thiện cảm với nhiều fan hơn nữa, bởi ở thời đại này, tính cách “mặn mòi” mới là xu hướng đấy. Tôi phát hiện ra các nam thần hàng đầu làng phim Hàn có rất nhiều “danh hài” bên ngoài đẹp trai, bên trong tấu hài đó nha. 

Lee Jun Ki

Nam thần Lee Jun Ki không chỉ đẹp trai thu hút, diễn xuất cực đỉnh mà tính cách cũng siêu đáng yêu luôn nha. Anh là người vui tính, thân thiện, khi cần nghiêm túc là rất nghiêm túc, còn trong hậu trường thì thoải mái bày trò khiến người xung quanh cười ầm lên. Bởi vậy đừng nhìn những vai diễn nặng tâm lý, nội tâm phức tạp của Lee Jun Ki mà nhầm tưởng anh cũng như vậy nhé. Lee Jun Ki không hài thì tôi cũng không thích anh tới vậy đâu.

Lee Min Ho

Chàng nam thần đẹp trai ngây ngất Lee Min Ho cũng là trường hợp lấy việc dìm mình làm niềm vui cho mọi người. Dường như Lee Min Ho chỉ cần đẹp trong những hình ảnh mà công ty tung ra hoặc truyền thông chụp, còn lại thì không nhất thiết. Bằng chứng là tôi thấy không ít hình ảnh trên mạng xã hội của anh cực kỳ thú vị, hài hước, độc đáo. Lee Min Ho có vẻ thích chụp ảnh khoe những điểm không ai biết về mình, cũng cập nhật về bản thân trong mọi hoạt động để fan luôn được thấy hình ảnh gần gũi của anh.

Kim Soo Hyun

Nam diễn viên đang nắm giữ kỷ lục cát xê - Kim Soo Hyun cũng là điển hình của câu nói “bên ngoài an tĩnh, bên trong tấu hài” đấy. Nhìn mặt ai cũng nghĩ Kim Soo Hyun là người trầm tính, luôn nghiêm túc trong mọi hoàn cảnh, nào có ngờ đâu anh lại là “thánh meme” trên mạng xã hội, trừ những lúc cần đẹp trai ra thì lúc nào cũng tự dìm mình với những hình ảnh kỳ lạ. Tôi cảm thấy dường như Kim Soo Hyun còn thích chụp kiểu ảnh kỳ lạ, không giống ai và tự làm xấu mình hơn cả khoe vẻ đẹp trai, phong độ ấy.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân đầu 9x đã hội tụ hết tinh hoa nổi bật nhất làng phim Hàn

Park Seo Joon

Ai là fan của Park Seo Joon đều biết anh không hề “an tĩnh” như những vai diễn đẹp trai của mình trên màn ảnh nhỏ. Ngoài đời, nam thần này rất là hài hước và dễ mến như anh trai nhà bên ấy. Nụ cười thân thiện xuất hiện mọi nơi, thi thoảng lại khoe ảnh ngộ nghĩnh, hài hước, tôi cảm thấy như cứ chụp được chiếc hình nào là Park Seo Joon khoe ngay cho fan thấy, không cần chọn lọc, dù là ảnh xấu, dáng không đẹp anh cũng không ngại. Tính cách này của Park Seo Joon quá là dễ hiểu thôi, nhóm bạn thân của anh tụ tập toàn những nam thần lầy lội mà, làm sao anh khác họ quá được.

Ji Chang Wook

Người này thì tôi tin là fan phim Hàn cũng không còn lạ gì nữa, Ji Chang Wook chứ ai vào đây. Lúc nào lên phim cũng vừa ngầu vừa soái, an tĩnh, phong độ, nhưng đó chỉ là diễn xuất thôi nha. Ji Chang Wook ngoài đời là chàng trai rất gần gũi, chẳng coi hình tượng ra gì, luôn khoe những hình ảnh lầy hết mức ở khắp mọi nơi. Hình ảnh chân thật của Ji Chang Wook vừa dễ thương vừa tự nhiên làm tôi càng nhìn càng không nhịn được cười, cười rồi thì lại càng yêu quý anh nhiều hơn. Nói chứ, cứ nhìn những hình ảnh này hoài thì tới lúc Ji Chang Wook được mời đóng tổng tài bá đạo, chắc tôi xem không nhập tâm được luôn quá.

Choi Woo Sik

Là bạn thân của Park Seo Joon, Choi Woo Sik cũng không nằm ngoài quỹ đạo làm “danh hài showbiz” mọi lúc mọi nơi. Anh chàng này thì hình ảnh đẹp trai an tĩnh mới làm người ta thấy lạ chứ hài hước, gây cười đã thành chuyện quá thân quen rồi. Tôi thấy Choi Woo Sik làm gì cũng hài, lúc nào cũng có thể làm người ta cười khi thấy mình luôn chứ không cần phải khoe ra. Có thể nói nhân vật Choi Woong trong Our Beloved Summer giống Choi Woo Sik nhiều điểm lắm, nhất là ở khoản tấu hài tự nhiên, luôn có những hành động không ai hiểu được nhưng rất đáng yêu.

>>>> Xem thêm: Song Joong Ki và loạt sao Hàn sở hữu đặc điểm hình thể đáng mơ ước

Như tôi đã nói rồi đấy, đẹp trai đã được nhiều người yêu rồi, đẹp trai lại còn hài hước nữa thì đúng là điều kiện cần và đủ để thành nam thần trong lòng bao cô gái, tôi cũng không ngoại lệ. Mà càng phát hiện ra những mặt đáng yêu này của các soái ca trên đây thì tôi lại càng thấy họ dễ mến hơn, dễ gần hơn, chân thực hơn chứ không phải là ảo như nhân vật trong phim, tự dưng cảm thấy còn vui hơn.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Lee Min Ho, Kim Soo Hyun và những nam thần hài hước trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Our Belved Summer? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".