x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những tin đồn hẹn hò, đám cưới pha-kè "cạn lời" nhất trong Kbiz

Xôi Xoài 12:20 - 24/10/2022

Tin đồn hẹn hò là một đề tài không bao giờ hạ nhiệt trong làng giải trí. Vì phải liên tục đóng cặp với những bạn diễn khác nhau trong sự nghiệp mà các diễn viên đôi ba lần, thậm chí là nhiều lần bị gắn tên với người khác, bị đặt nghi vấn nảy sinh tình cảm. Và thi thoảng lại có những tin đồn khiến cho chính ngôi sao ấy cũng “ngã ngửa”, còn khán giả là tôi đây phải bật cười không tin được luôn đấy.

Lee Min Ho - Kim Sung Ryung

Lee Min Ho và Kim Sung Ryung không xa lạ gì đâu, chính là chàng thiếu gia Kim Tan và nhân vật mẹ ruột trong Những Người Thừa Kế chứ đâu. Xuất phát từ một blogger xứ Trung, Lee Min Ho và Kim Sung Ryung bỗng bị đồn hẹn hò sau loạt ảnh khoác tay nhau trên đường. Chàng nam thần Hallyu cuối 8x còn bị nói là “gu mặn” bởi thua “người yêu” tới 21 tuổi. 

Lúc thấy tin tức này, tôi cũng phải bật cười lắc đầu luôn đấy. Có lẽ vì Kim Sung Ryung quá kín tiếng, cũng quá trẻ trung, quan hệ của chị đẹp tuổi 50 này với đàn em lại thân thiết thoải mái nên mới bị đồn oái oăm thế này chứ nữ diễn viên đã lập gia đình từ lâu và có cuộc sống hạnh phúc viên mãn lắm. Tin đồn này nhảm tới mức cả Lee Min Ho và Kim Sung Ryung, không bên nào thèm lên tiếng đính chính luôn là đủ biết. 

Gong Yoo - Jung Yoo Mi

Đã đóng chung với nhau 3 lần trong 3 bộ phim điện ảnh Silenced, Train To BusanKim Ji Young, Born In 1982, Gong Yoo cùng Jung Yoo Mi có thể nói là 2 ngôi sao thực lực rất hợp rơ trong công việc. Có lẽ vì vậy mà cả hai cũng dính tin đồn hẹn hò. Thế nhưng tin đồn hẹn hò của cặp đôi này cứ vòng đi rồi lại vòng lại, hầu như cách vài năm lại có, thậm chí có cả “dưa” chuẩn bị đám cưới khiến cho cả hai đều “cạn lời”. Vì quá thân thiết nên Gong Yoo còn thẳng thắn nói trước mặt Jung Yoo Mi rằng: “Chúng tôi có hợp nhau chỗ nào đâu mà yêu đương? Ngoài đời không hợp nhau một xíu nào luôn”. 

Tôi còn nhớ khi tin đồn hẹn hò, đám cưới của cặp đôi này nổ ra đều đặn theo chu kỳ thì Gong Hyo Jin (bạn thân của cả hai) còn phải thốt lên rằng sao mình không dính tin đồn hẹn hò với Gong Yoo bao giờ, lúc nào chúng tôi cũng chỉ là anh em nhà họ Gong thôi. Cái hội lầy nhà Soop là vậy đấy, cho đến giờ thì Gong Hyo Jin đã lấy chồng rồi, còn Gong Yoo và Jung Yoo Mi thì vẫn là đôi bạn thân thiết. Không biết chu kỳ yêu - cưới online của cặp bạn thân này có quay lại nữa không đây.

>>>> Xem thêm: Điểm danh 5 sao Hàn "đại bạo" nhờ vào gương mặt

Jang Na Ra - Kim Nam Gil

Chưa từng đóng cặp, chưa từng hợp tác, ấy vậy mà tháng 8 năm 2019, bỗng dưng Kim Nam Gil và Jang Na Ra lại xuất hiện trên truyền thông với thông tin sẽ kết hôn sau 7 năm hẹn hò. Tin đồn lan nhanh chóng mặt và gây ra xôn xao vô cùng lớn, ai nấy đều bán tín bán nghi vì vốn khi đó cả Jang Na Ra và Kim Nam Gil đều đang độc thân, cả hai lại quá kín tiếng nữa. Ngay lúc đó, cả hai ngôi sao đều lên tiếng phủ nhận vì họ có liên quan gì đến nhau đâu, thậm chí còn chưa từng gặp mặt riêng, tin đồn là vô căn cứ. 

Cũng may là sự thẳng thắn lên tiếng của hai ngôi sao đã bớt đi phần nào tranh luận chứ khi đó là rần rần luôn đấy. Cho đến năm 2022 này thì mọi chuyện đã sáng tỏ rõ ràng rồi đấy, Jang Na Ra đã tìm được bến đỗ nhưng chồng của chị đẹp đương nhiên không phải là Kim Nam Gil rồi. Tin đồn gì mà yêu đương tới 7 năm, hoang đường không còn gì để nói luôn mà.

Lee Jong Suk - Suzy

Nhìn thấy 2 cái tên này dính tin đồn tình cảm thì chắc chắn mọi người sẽ cảm thấy có gì lạ đâu, trai tài gái sắc lại đóng cặp ăn ý với nhau rồi thì bị đồn yêu nhau cũng bình thường. Thế nhưng chuyện lại hoàn toàn khác đấy, bình tĩnh chờ tôi nói rõ tình huống đã nhé. Thực ra Lee Jong Suk và Suzy bị đồn là đang yêu đương khi mà cả hai chưa hề có mối liên hệ gì với nhau, bỗng dưng một ngày đẹp trời xuất hiện tin đồn cặp đôi hẹn hò khiến cả hai đều choáng váng. 

Thậm chí Lee Jong Suk và Suzy còn đưa ra lời phản hồi rằng cả hai chưa gặp nhau bao giờ thì hẹn hò làm sao được. Ngày đó cũng cách đây cỡ gần chục năm rồi, khoảng năm 2013 ấy. Sự kiện bỗng dưng bị kéo tên lại với nhau này lại có một cái kết đẹp khi sau đó Lee Jong Suk và Suzy được mời đóng chung quảng cáo, tạo phản ứng hóa học tốt, rồi tiếp đó được mời đóng cặp trong While You Were Sleeping luôn đấy. Hợp tác rồi thì Lee Jong Suk và Suzy chẳng dính xíu xiu tin đồn nào luôn, vẫn là bạn bè bình thường, vậy mới hay chứ.

Yoo Ah In - IU

Chuyện khó tin nhưng có thật, bỗng dưng Yoo Ah In và IU lên báo với tin đồn hẹn hò. Tin đồn nổ ra sau khi 2 ngôi sao này tình cờ gặp nhau trên đường phố Milan và được fan chụp lại khoảnh khắc gặp mặt ấy. Cũng không có gì khó hiểu vì IU và Yoo Ah In đều là khách mời xuất hiện tại tuần lễ thời trang tại đây mà. 

Yoo Ah In và IU chỉ tình cờ nhìn thấy nhau trên đường nên vẫy tay chào nhau một cái, hỏi thăm đôi chút rồi tạm biệt thôi. Ấy thế mà tự dưng thành một cặp đôi lúc nào không hay. Tôi nghĩ với kiểu tin đồn này thì chắc cả hai phía công ty quản lý cũng lười phản hồi luôn đấy. Tôi thì chỉ thấy trí tượng tượng và tạo đề tài của truyền thông phong phú quá thôi, có điều là pha-kè cỡ này thì “cạn lời” quá.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn sở hữu đôi mắt có màu đẹp và hiếm, ngắm là mê ly

Vẫn biết tin đồn hẹn hò thì thu hút sự chú ý của dư luận và công chúng hơn mọi loại tin đồn khác, tôi cũng còn thích “đẩy thuyền” trai đẹp gái xinh với nhau đây, thế nhưng có những cái tin thực sự là chỉ khiến người ta ngỡ ngàng, ngơ ngác rồi cười bật ngửa mà thôi. Các ngôi sao tự dưng ngủ dậy thấy mình bị đồn yêu người này sắp lấy người kia như thế không biết cảm xúc ra sao nhỉ, chắc “trời đang nắng bỗng đổ mưa” luôn quá.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Lee Min Ho, Lee Jong Suk và dàn nam thần Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".