x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Tiên tri - Nam thần 8x tái xuất 2023: Min Ho - Seo Joon đối đầu

Pitaya 13:50 - 21/12/2022

Trong showbiz Hàn Quốc không thiếu những nam diễn viên 8x có diễn xuất đỉnh cao và ngoại hình nổi bật. Mình rất vui vì trong năm 2023 tới đây, mình sẽ được chứng kiến màn tái xuất của nhiều nam thần đình đám. Cùng mình dự đoán xem ai sẽ là người thành công nhất nhé!

5. Yoo Ah In

Năm 2023, nam diễn viên Yoo Ah In sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim Goodbye Earth được chiếu trên nền tảng Netflix. Phim lấy bối cảnh 200 ngày trước khi một tiểu hành tinh va vào Trái Đất và gây nên thảm họa.

Yoo Ah In thủ vai một nhà nghiên cứu đang làm việc tại Mỹ, người đã rời bỏ khu vực an toàn mình đang sống để trở về ở cạnh người bạn gái đang ở Hàn Quốc. Bạn gái của nam diễn viên trong phim là Ahn Eun Jin - nữ phụ trong Hospital Playlist

Theo mình, mắt nhìn kịch bản và diễn xuất của Yoo Ah In vẫn luôn chất lượng vậy nên Goodbye Earth chắc chắn sẽ là một bộ phim đáng mong chờ. Tuy nhiên, mình thấy rằng với nữ chính không quá nổi bật, có thể nam diễn viên sẽ phải mang trọng trách gồng gánh cả bộ phim.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hospital Playlist chật vật nhiều hơn may mắn ngày trở lại

4. Kim Soo Hyun

Gần đây, nam diễn viên Kim Soo Hyun vừa xác nhận đóng vai chính trong bộ phim Queen Of Tears của biên kịch Park Ji Eun. Theo mình biết, đây là lần kết hợp thứ ba của anh với biên kịch họ Park kể từ hai bộ phim đình đám Vì Sao Đưa Anh TớiProducers

Bạn diễn của Kim Soo Hyun trong phim là Kim Ji Won, người đẹp đã gây ấn tượng năm 2022 với bộ phim My Liberation Notes. Cả hai sẽ vào vai một cặp vợ chồng phải trải qua nhiều khủng hoảng trong cuộc sống. 

Được chắp bút bởi biên kịch tài năng cùng sự tham gia của 2 diễn viên có kinh nghiệm và nhan sắc đỉnh cao, mình tin rằng bộ phim sẽ gây được nhiều tiếng vang. 

Điều duy nhất khiến mình băn khoăn về màn tái xuất lần này của nam diễn viên họ Kim chính là nội dung bộ phim chưa thực sự đặc sắc và mới mẻ khi nhà sản xuất mới chỉ tiết lộ rằng câu chuyện tình yêu của các nhân vật sẽ vô cùng ly kỳ, hài hước. Hy vọng rằng sau khi lên sóng, tác phẩm này sẽ tạo được sự hấp dẫn vượt kỳ vọng.

3. Lee Min Ho

Ở vị trí thứ 3, trong số những màn tái xuất đáng mong chờ nhất trong năm 2023 đối với mình chính là sự xuất hiện của Lee Min Ho trên màn ảnh nhỏ trong dự án Ask The Stars, sau một thời gian khá dài kể từ bộ phim Pachinko Quân Vương Bất Diệt. Thêm vào đó, bạn diễn của nam thần sinh năm 1987 là “nữ hoàng rating” Gong Hyo Jin, vậy nên mình tin rằng họ sẽ trở thành một trong những cặp đôi bùng nổ nhất màn ảnh Hàn năm 2023.

Bộ phim đánh dấu màn tái xuất của hai diễn viên hàng đầu làng giải trí lấy bối cảnh tại một trạm không gian ngoài vũ trụ. Trong phim, Lee Min Ho thủ vai một bác sĩ du hành vào vũ trụ có mối quan hệ tình cảm với một nữ phi hành gia do Gong Hyo Jin đóng. Câu chuyện tình yêu của hai người sẽ diễn ra tại trạm hàng không vũ trụ, nơi có nhiều bất ổn và biến cố.

Mình được biết đây là bộ phim truyền hình đầu tiên ở Hàn Quốc lấy đề tài vũ trụ, hàng không. Với kinh phí khủng, nội dung độc đáo, đã vậy còn là được kết hợp với bà hoàng phim truyền hình như Gong Hyo Jin, bắt cặp với ai cũng tạo phản ứng hóa học đỉnh, mình tin rằng màn tái xuất của Lee Min Ho sẽ đem về thành công vang dội.

2. Park Seo Joon

Trong năm 2023, Park Seo JoonHan So Hee hứa hẹn sẽ trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc khi cả hai xuất hiện trong Gyeongseong Creature. Bộ phim thuộc thể loại kinh dị, hành động sẽ được ra mắt trên nền tảng Netflix. 

Lấy bối cảnh mùa xuân năm 1945 tại thành phố Gyeongseong, tác phẩm sẽ kể về sự đấu tranh và vật lộn của con người trong thế giới đầy rẫy những sinh vật quái dị được sinh ra từ lòng tham.

Chọn bộ phim với đề tài kịch tính, hấp dẫn và bạn diễn là nữ thần Han So Hee đang rất được yêu thích trong thời gian gần đây, mình tin rằng Park Seo Joon sẽ làm nên chuyện trong năm 2023. 

Mình rất mong chờ phản ứng hóa học của cả hai và cũng rất lạc quan rằng năng lực của “cặp đôi nhan sắc” này sẽ tạo nên một bộ phim thật bùng nổ trong năm 2023.

>>>> Xem thêm: Bí ẩn chồng chất khiến cục diện Reborn Rich ngày càng khó đoán hơn

1. Jo In Sung

Luôn bị fan kêu trời vì việc lười đóng phim truyền hình, Jo In Sung cuối cùng cũng đã ấn định tác phẩm tái xuất của mình trong năm 2023. Anh sẽ đóng vai chính trong Moving, một bộ phim thuộc đề tài anh hùng hành động viễn tưởng được chuyển thể từ webtoon rất ăn khách.

Nội dung phim được tiết lộ sẽ xoay quay một nhóm học sinh và phụ huynh đang che giấu nhiều bí mật. Ngoài Jo In Sung, Moving còn quy tụ dàn sao đình đám như Han Hyo Joo, Ryu Seung Ryong, Cha Tae Hyun… Đặc biệt, trong phim Jo In Sung và Han Hyo Joo sẽ vào vai một cặp vợ chồng có nhiều bí mật kì lạ. 

Theo mình, Moving xứng đáng xếp hạng 1 trong những bộ phim được mong chờ nhất năm 2023, bởi nó đánh dấu sự trở lại của nam thần quyến rũ nhất màn ảnh Jo In Sung. Theo mình nhớ thì đã 6 năm kể từ bộ phim It’s Okay, That’s Love kết thúc, nam diễn viên mới trở lại đóng phim dài tập.

Với kinh phí sản xuất lên đến 50 tỉ won (khoảng 41 triệu USD), cùng với sự góp mặt của Han Hyo Joo và Jo In Sung, mình tin rằng Moving sẽ đạt thành tích cao sau khi ra mắt và Jo In Sung sẽ có màn comeback thật thành công.

Vừa rồi là danh sách những sao nam 8x sắp sửa tái xuất trong năm 2023 và dự đoán của riêng mình. Theo bạn, nam diễn viên sẽ có màn comeback thành công và bùng nổ nhất sẽ là ai?

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Moving? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.