x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn Tân binh Rồng Xanh 2015: Lee Min Ho thất thế hơn đồng nghiệp

Pitaya 11:50 - 09/12/2022

Mình thấy rằng, bên cạnh các giải thưởng quan trọng, hạng mục Tân binh tại Rồng Xanh cũng rất được chú ý. Đặc biệt, hạng mục Tân binh Rồng Xanh năm 2015 đã chứng kiến màn so tài đến từ các nam diễn viên vô cùng xuất sắc. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu xem các nam tân binh Rồng Xanh năm ấy - bây giờ ra sao nhé?

Byun Yo Han

Theo mình biết, Byun Yo Han được đề cử giải Tân binh Rồng Xanh với vai diễn xuất sắc trong bộ phim độc lập kinh phí thấp - Socialphobia. Tác phẩm điện ảnh này đã tạo được ấn tượng sâu đậm với giới chuyên môn và trở thành bệ phóng cho sự nghiệp của nam diễn viên sinh năm 1986.

Tuy nhiên mình thấy rằng, bộ phim khiến tên tuổi Byun Yo Han gần gũi hơn với khán giả chính là Mr. Sunshine. Bộ phim quy tụ dàn sao đình đám như Lee Byung Hun, Kim Tae Ri, Yoo Yeon Seok cùng với nội dung không có gì để chê đã giúp Byun Yo Han khẳng định được diễn xuất thực lực của mình.

Theo mình, năm 2022 là một năm đại thắng với nam diễn viên khi anh có màn trình diễn xuất sắc trong tác phẩm điện ảnh Hansan: Rising Dragon và qua đó giành được giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Rồng Xanh. Mình thấy Byun Yo Han chọn phát triển sự nghiệp diễn xuất theo con đường thực lực quả là đúng đắn khi anh đã có được những thành quả của riêng mình.

>>Xem thêm: Loạt phim Hàn nghi "vay mượn" chi tiết cổ trang xứ Trung

Kang Ha Neul

Năm 2015, Kang Ha Neul được đề cử giải Tân binh Rồng xanh cho vai diễn trong bộ phim Twenty đóng cùng Kim Woo BinLee Jun Ho. Có thể nói rằng Kang Ha Neul là một diễn viên tài sắc vẹn toàn khi anh luôn thử sức với nhiều vai diễn khác nhau cả trên màn ảnh rộng lẫn màn ảnh nhỏ và gặt hái được thành công nhất định.

Với phim truyền hình, Kang Ha Neul ghi dấu với các vai diễn trong The Heirs hay Moon Lovers và mặc dù chỉ đảm nhận vai phụ, thế nhưng anh cũng được chú ý không kém các bạn diễn đình đám như Lee Joon Ki hay Lee Min Ho.

Năm 2019 là một năm cực thành công của Kang Ha Neul khi When The Camellia Blooms do anh đóng nam chính nhận được sự yêu thích từ đông đảo khán giả Hàn. Bộ phim cũng đã đem về cho anh giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất mảng truyền hình tại lễ trao giải Baeksang danh giá.

Mình thấy rằng thành quả này hoàn toàn xứng đáng cho sự chăm chỉ và những nỗ lực không ngừng nghỉ của nam diễn viên. Hiện tại, bộ phim Hạ Màn (Curtain Call) của anh đóng cùng chị đẹp Ha Ji Won đang được chú ý và Kang Ha Neul cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất tiến bộ.

Park Seo Joon

“Phó chủ tịch” trong Thư Kí Kim Sao Thế cũng từng là một tân binh xuất sắc khi nhận được đề cử Rồng Xanh với bộ phim The Chronicles Of Evil. Tuy nhiên, cũng giống với Byun Yo Han và Kang Ha Neul, may mắn cũng không mỉm cười với nam diễn viên.

Dù vậy, mình thấy rằng Park Seo Joon cũng đã sớm khẳng định được vị trí của mình trong làng phim Hàn, đặc biệt là ở mảng phim truyền hình. Nam diễn viên đã bỏ túi không ít những bộ phim nổi tiếng như Itaewon Class, Thư Kí Kim Sao Thế, She Was Pretty

Cho đến bây giờ, cái tên Park Seo Joon với mình luôn là một sự bảo chứng chất lượng phim. Ở mảng điện ảnh, Park Seo Joon cũng chăm chỉ góp mặt trong một số tác phẩm thế nhưng vẫn chưa thực sự thành công vang dội như mảng truyền hình.

Thời gian tới, người hâm mộ sẽ có dịp gặp lại nam thần họ Park trong bộ phim bom tấn của Marvel. Mình hy vọng đây sẽ là một bước tiến mới trong sự nghiệp của Park Seo Joon.

Choi Woo Sik

Cái tên Choi Woo Sik năm 2022 này thực sự là rất đình đám ở mảng truyền hình với màn diễn xuất quá ấn tượng trong Our Beloved Summer. Với những người yêu điện ảnh Hàn thì anh cũng không hề là một diễn viên xa lạ gì đâu nhé.

Được đề cử giải Tân binh Rồng Xanh với vai chính trong Set Me Free, Choi Woo Sik đã vượt qua các đối thủ để đạt được giải thưởng danh giá này. Chiến thắng này là bệ phóng để Choi Woo Sik phát triển sự nghiệp diễn xuất của mình.

Đặc biệt nhất, Choi Woo Sik đã lọt vào mắt xanh của đạo diễn Bong Joon Ho và được xuất hiện trong dàn diễn viên của bộ phim đoạt giải Oscar - Parasite

Mảng điện ảnh thì có giải thưởng lẫn phim đình đám, mảng truyền hình cũng gặt hái được thành công thương mại, với tài năng và sự cố gắng của anh, mình tin nam diễn viên họ Choi sẽ ngày càng tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

>>Xem thêm: Loạt cảnh anh hùng cứu mỹ nhân tình bể bình huyền thoại trong phim Hàn

Lee Min Ho

Năm 2015, trong dàn đề cử Tân binh Rồng Xanh, nam diễn viên được chú ý nhất chính là Lee Min Ho. Anh được đề cử cho vai diễn trong Gangnam Blues - tác phẩm điện ảnh debut của nam diễn viên.

Mình thấy Lee Min Ho có vẻ như không quá mặn mà với việc xuất hiện trên màn ảnh rộng. Kể từ Bounty Hunters năm 2016, nam thần sinh năm 1987 không còn đóng thêm một tác phẩm điện ảnh nào đó.

Ở lĩnh vực truyền hình, Lee Min Ho vẫn trung thành với hình ảnh công tử con nhà giàu có ở các bộ phim như The Heirs, Huyền Thoại Biển Xanh hay Quân Vương Bất Diệt. Bộ phim lên sóng gần nhất của anh là Pachinko thì về mặt hình tượng có sự đổi mới rồi, cũng gây ấn tượng tốt với giới chuyên môn, tuy nhiên nó vẫn chưa đủ để giúp Lee Min Ho thoát hẳn cái mác “một màu”.

Sau nhiều năm tham gia diễn xuất mình thấy không chỉ ở hình tượng mà khả năng diễn xuất của Lee Min Ho vẫn thiếu chiều sâu và anh cần một vai diễn phù hợp để khẳng định mình hơn.

Sắp tới, Lee Min Ho sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ trong bộ phim đóng cặp cùng “nữ hoàng melo” Gong Hyo Jin. Mình hy vọng đây sẽ lại là một tác phẩm thành công của anh và mình cũng rất mong rằng nam diễn viên sẽ sớm quay lại với màn ảnh rộng trong một dự án hấp dẫn.

Vừa rồi là sự nghiệp của những nam diễn viên từng được đề cử giải Tân binh Rồng Xanh năm 2015. Dù phát triển sự nghiệp theo các hướng khác nhau thế nhưng mình thấy rằng họ đều đã có được danh tiếng và thành công trên con đường diễn xuất. Chỉ là mình hơi tiếc cho Lee Min Ho khi người khác đều có bước tiến lớn trong sự nghiệp thì anh lại có vẻ bị lùi dần rồi đấy.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Pachinko? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.