x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Sao Hàn đẹp có tiếng nhưng sơ hở là tự dìm nhan sắc không ngượng miệng

Mỳ Quảng 08:50 - 11/12/2022

Đẹp trai xinh gái cứ như là cụm từ dành cho các ngôi sao vậy, bởi làng giải trí thực sự như một vườn hoa mà ai cũng đẹp, ai cũng nổi bật cả. Người ta bảo “tốt khoe xấu che”, thế mà tôi lại thấy một hiện tượng vô lý của một số nam thanh nữ tú trong Kbiz, đó là đẹp ơi đẹp nhưng lại tự dìm nhan sắc mình không ngượng miệng.

Kim Tae Hee

Tôi đảm bảo ai nhìn vào Kim Tae Hee cũng phải công nhận là chị rất đẹp. Công chúng Hàn tự hào biết bao khi có một đại mỹ nhân như chị, còn không ngại coi Kim Tae Hee là “quốc bảo nhan sắc” của nước mình. Ấy thế mà cách đây khá lâu rồi, Kim Tae Hee đã từng nhận xét rằng mình đẹp là do trang điểm, càng lớn càng kém xinh vì mặt có nếp nhăn. Tôi nhớ có lần Kim Tae Hee còn chọn Shin Min Ah là mỹ nhân đẹp nhất nữa cơ. Chẳng lẽ nhà chị đẹp không có gương sao, không lý nào.

Park Bo Young

Gương mặt Park Bo Young không phải là quá đẹp hay sắc sảo, nhưng lại rất xinh và đáng yêu. Vậy mà mọi người biết gì không, nhận xét về nhan sắc bản thân, cô gái này đã rất hùng hồn rằng mình không đẹp, mặt thì quê, cằm lại to mà mà khuôn mặt cũng to. Tôi không biết mặt Park Bo Young mà còn gọi là to thì mặt tôi chắc bằng cả cái mẹt luôn quá, huhu.

>>>> Xem thêm: So kè thần sắc loạt mỹ nhân Kbiz "đụng hàng" với người đẹp Cbiz

Lee Min Ho

Lee Min Ho nổi lên rần rần ngay vai chính đầu tiên là nhờ hết vào gương mặt đẹp ấn tượng, điều này ai cũng thấy cả. Cho tới nay nếu hỏi ưu điểm lớn nhất của nam thần này thì tôi cũng chẳng ngần ngại mà nói luôn đó là ngoại hình. Từ đẹp trai đã gắn liền với Lee Min Ho suốt bao lâu nay, ấy vậy mà anh chàng từng chia sẻ rằng: “Tôi không thấy mình đẹp trai chút nào. Mí mắt cũng bị sụp, mặt cũng hơi to. Với tôi thì Kim Woo Bin và Park Hyung Sik mới đạt chuẩn đẹp trai”. Thật là một câu trả lời khiến người nghe phải “bó tay” hoàn toàn.

Park Hae Jin

Chàng nam thần mang vẻ đẹp phong độ, nam tính ngời ngời như Park Hae Jin đúng là sinh ra để đóng soái ca mạnh mẽ, vững chãi. Anh cũng đóng qua không ít vai diễn cực ngầu cực soái như vậy đấy, fan nữ cứ gọi là đồ ầm ầm khi ngắm nhìn anh nở nụ cười nhè nhẹ luôn đấy. Nhưng nói về vẻ đẹp của chính mình thì Park Hae Jin lại phủ nhận rất đanh thép: “Mặt bên trái và bên phải của tôi nhìn khác nhau lắm. Lúc lên phim có thể nói là lúc vẻ ngoài của tôi ổn nhất đấy, nhưng mà gọi là đẹp trai thì chưa tới đâu”. Thế này mà không gọi là đẹp trai thì tôi không biết dùng từ gì bây giờ luôn mọi người ạ.

Lee Sung Kyung

Người ta bảo đẹp thì không khó tìm nhưng khí chất thì không dễ thấy, Lee Sung Kyung chính là mỹ nhân sở hữu khí chất khó ai có thể theo kịp vậy nên lúc nào cô nàng này xuất hiện cũng khiến dân tình trầm trồ. Gương mặt thanh tú, xinh đẹp, thần thái lại sang trọng ngút ngàn, nào ngờ đâu qua miệng cô nàng thì chỉ toàn thấy khuyết điểm. Lee Sung Kyung như “vạch tội” gương mặt của mình vậy, nào là tự nói mình mặt tròn, mũi thấp, mắt bé, trán lại rộng. Nghe mà choáng luôn ấy, tôi mà xin được là xin hết mấy cái bộ phận “đầy khuyết điểm” của người ta ngay lập tức.

Won Bin

“Thánh nam” Kbiz Won Bin chỉ cần đóng nam thứ một phim thôi đã rầm rộ châu Á, trở thành nam thần vĩnh cửu trong lòng các thiếu nữ, là biểu tượng đẹp trai mà ai cũng phải công nhận. Ấy vậy mà nhắc tới ngoại hình xuất sắc của mình, Won Bin lại thản nhiên nhận xét: “Tôi không thấy khuôn mặt mình có gì đặc sắc, cũng bình thường như bao người đàn ông khác thôi”. Thế này gọi là “bình thường” đấy hả, rồi tại sao tôi đi ngoài đường kiếm đỏ mắt không thấy ai “bình thường” như thế này vậy, kỳ ghê ha.

>>>> Xem thêm: Song Joong Ki và dàn diễn viên Hàn là học bá thời đi học

Chắc có lẽ đây là những ngôi sao khiêm tốn nhất trên đời rồi đấy, “tự dìm” không ngượng miệng luôn, cuối cùng người thấy ngượng lại chính là chúng ta, những người nghe. Buồn quá, nếu như tôi mà “xấu” được bằng người ta thì tôi sẽ ngày ngày ra đường cho mọi người ngắm cho mỏi mắt luôn đấy. Hy vọng sẽ không bao giờ phải nghe những lời tương tự như thế này nữa, tôi không muốn nghe những lời dìm hàng sai sự thật thế này nữa đâu.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Kim Tae Hee, Lee Sung Kyung và những biểu tượng nhan sắc của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Pachinko? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".