x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những sao Hàn từng bị va chạm giao thông khiến khán giả lo sốt vó

Trà Thái Xanh 17:35 - 19/04/2021

Gặp sự cố khi tham gia giao thông là điều mà không ai muốn gặp phải tuy nhiên dù cẩn thận đến đâu thì đôi khi vẫn có những sự cố xảy ra ngoài tầm kiểm soát của chúng ta. Làng giải trí Hàn Quốc đã từng chứng kiến nhiều ngôi sao gặp những điều không may khi di chuyển trên đường và điều đó đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe cũng như tâm lý của họ.

>> Bạn có biết: Seo Ye Ji và những sao Hàn chịu cảnh "ghẻ lạnh" vì phốt nhân cách

Lee Min Ho 

Nam thần hàng đầu của xứ sở kim chi từng 2 lần gặp sự cố giao thông khá nặng kể từ khi bước chân vào làng giải trí. Lần đầu tiên là vào năm 2006, anh cùng người bạn thân là Jung Il Woo đã may mắn sống sót sau cú va chạm này. Tuy nhiên, cả hai bị thương khá nặng khi Jung Il Woo ngoài ảnh hưởng thân thể còn bị mất trí nhớ nhẹ và chịu di chứng tâm lý đến tận bây giờ, còn Lee Min Ho cũng bị thương kha khá ở vùng chân.

Tới năm 2011, trong quá trình quay Thợ Săn Thành Phố, chiếc xe mà Lee Min Ho sử dụng trong một cảnh hành động không may va chạm với hàng rào bên đường khiến đầu xe bị hư hỏng nặng. Nhờ có túi khí mà nam thần họ Lee chỉ bị xây xát nhẹ nhưng pha “thân thiết” với hàng rào đó đã khiến anh nhớ mãi và từ đó không còn tham gia phim hành động trên truyền hình nữa.

>> Có thể bạn quan tâm: Lee Min Ho và những nam thần Hàn làm đại sứ cho thương hiệu đẳng cấp

Jung Ae Ri 

Nữ diễn viên kỳ cựu 62 tuổi từng khiến công chúng và đồng nghiệp lo lắng khi chiếc xe chở bà đi tham gia lịch trình đã bất cẩn va chạm cùng chiếc xe tải khác trên đường vào năm 2019. Tuy không có thương tích gì quá nặng nề nhưng Jung Ae Ri vẫn phải nghỉ ngơi một thời gian để ổn định tinh thần và kiểm tra các chấn thương phát sinh sau.

Yoo Seung Ho 

Đúng 10 năm trước khi trên đường đi quay hình cho bộ phim Chiến Binh Baek Dong Soo, “em trai quốc dân” Yoo Seung Ho đã bị thương ảnh hưởng tới phần đầu sau khi xe chở anh do đường trơn mà lạc bánh, gây ra sự cố không hề nhẹ. Hình ảnh Yoo Seung Ho ở hiện trường lúc đó đã khiến nhiều người phải rơi nước mắt vì lo lắng cho anh. Tới giờ, nhiều người vẫn cảm thấy lạnh sống lưng khi nhìn lại những hình ảnh năm nào.

Gong Hyo Jin 

Giống như Yoo Seung Ho thì Gong Hyo Jin trong thời gian quay hình cho Chỉ Có Thể Là Yêu cũng đã gặp vận xui khi di chuyển trên đường. Cụ thể chiếc xe chở cô đã va chạm với hai phương tiện khác trên đường cao tốc khiến “nữ hoàng rating” bị chấn thương ở chân cùng một số vùng trên mặt. Dù mới bị thương và trải qua quá trình phẫu thuật nhưng Gong Hyo Jin đã quay lại làm việc ngay để không làm ảnh hưởng tới tiến độ của mọi người trong đoàn. Hành động này của cô đã nhận được sự tán dương rất lớn từ phía công chúng Hàn Quốc.

Jung Hae In 

Nam thần điển trai của Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi từng gặp phải một sự cố rất đáng sợ khi xe hơi mà anh cầm lái bỗng dưng bị tắt máy giữa đường cao tốc. Jung Hae In kể rằng anh đã rất hoảng loạn vào lúc đó khi các phương tiện khác cứ ùn ùn chạy tới với tốc độ cao. May mắn thay, sau nhiều cố gắng thì xe cũng đã khởi động lại được và anh chạy xe vào trong lề an toàn. Jung Hae In thậm chí đã rơi những giọt nước mắt khi kể về sự cố không may này.

Park Joo Mi 

Mẹ của Cha Eun Woo trong Vẻ Đẹp Gangnam đã mất tới mấy tháng để phục hồi cùng nẹp cổ và những tổn thương bên trong cơ thể khi gặp phải vụ va chạm với xe tải có khối lượng lớn. Phần đầu xe của cô bị hư hại hoàn toàn nhưng dù sao cũng phải gọi là may mắn khi Park Joo Mi đã không gặp nguy hiểm gì về tính mạng cả.

Kim Seok Hoon 

Gặp phải sự cố nghiêm trọng như Park Joo Mi nhưng tình trạng của Kim Seok Hoon có phần nặng nề hơn khi suốt thời gian dài anh không thể tự cử động, di chuyển hay làm bất cứ một việc gì cả. Vụ va chạm vào năm 2009 của nam diễn viên này được xếp là một trong những sự cố đáng quên nhất của làng giải trí Hàn Quốc ở thập niên 2000s.

Goo Hye Sun 

Va chạm trên đường đi đến lễ trao giải Baeksang Arts Awards 2009 nên Goo Hye Sun không thể có mặt như đúng lịch trình và còn phải vào bệnh viện để chăm sóc vết thương ở vùng miệng. Sự cố này đã khiến Goo Hye Sun phải nghỉ ngơi tĩnh dưỡng vài ngày trước khi quay trở lại làm việc. Điều đặc biệt nhất trong sự cố này chính là việc Lee Min Ho đã vô tình đi ngang qua sau khi quay phim về, phát hiện ra sự việc và nhanh chóng đưa Goo Hye Sun đến bệnh viện xử lý. Công chúng xứ Hàn cũng đã dành nhiều lời khen có cánh cho hành động đẹp của Lee Min Ho.

Kim Bum 

Một thành viên khác trong Vườn Sao Băng là Kim Bum cũng từng gặp sự cố tương tự khi quay hình cho bộ phim ăn khách này. Tài xế của anh đã bất cẩn đụng chạm dải phân cách khiến người trong xe bị văng ra và gặp xây xát cùng một số chấn thương nhẹ khác. Cũng may là cú va chạm này không gây ra cho Kim Bum quá nhiều vết thương nặng nên anh có thể quay lại làm việc ít ngày sau đó.

Yoon Son Ha

Trong quá trình quay hình cho The Fugitive Plan B, nữ diễn viên Yoon Son Ha đã gặp sự cố giao thông khá nặng khiến cô phải nhập viện và làm phẫu thuật chân ngay trong đêm hôm đó để không dẫn đến những biến chứng nguy hiểm hơn. Tuy sự cố của Yoon Son Ha đã làm ảnh hưởng kha khá tới quá trình quay phim nhưng ai cũng thông cảm cho cô vì chuyện xui rủi không ai muốn này.

Park Shin Hye 

Sao nữ đình đám của Hàn Quốc cũng thoát khỏi vận xui giao thông khi trong lúc quay phim cho Nốt Nhạc Tình Yêu, chiếc xe chở cô đến phim trường gặp sự cố nghiêm trọng đến nỗi cả 4 bánh xe đều rơi ra khỏi thân máy. Dù nghiêm trọng như vậy nhưng cũng may cho Park Shin Hye khi cô chỉ bị thương nhẹ và khâu vài mũi chứ cũng không có gì quá nặng nề.

>> Xem thêm: Làng phim Hàn còn cả dàn mỹ nhân 1990, thiếu Seo Ye Ji cũng chẳng sao

*Bài đóng góp của một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.