x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Min Ho và 15 năm "lẫy lừng" liên tục tạo sức hút tại Kbiz

Thuỳ Dung 18:55 - 27/05/2021

Trong suốt hơn một thập kỷ hoạt động diễn xuất, Lee Min Ho là cái tên tạo được sức hút lớn đối với công chúng toàn châu Á. Không ai có thể phủ nhận được độ hot và vị thế của nam tài tử này tại Kbiz bởi muốn tìm ra giai đoạn mà anh chàng im ắng cũng vô cùng khó khăn. Không phải vì Lee Min Ho ra sức tạo trend mà cơ bản là chàng trai này có làm gì cũng nổi. 

Hãy cùng mình nhìn ngắm “đoạn đường" lẫy lừng vừa qua của chàng trai này nhé!

Một bước lên mây

Lee Min Ho chính là cái tên hiếm hoi của Kbiz vừa đóng phim đã nổi tiếng ngay lập tức, mà lại còn tạo tiếng vang khắp cả châu Á. Năm 2006, anh chàng lần đầu ra mắt với vai diễn Goo Jun Pyo trong Vườn Sao Băng - “bom tấn" đại diện cho làn sóng Hallyu được yêu thích tại nhiều quốc gia. 

Lee Min Ho đã có một bệ phóng không thể hoàn hảo hơn để một bước tiến lên làm ngôi sao hạng A tại làng giải trí xứ Kim Chi. Chàng công tử đẹp hơn hoa với mái tóc xoăn, giàu có, lạnh lùng nhưng cũng thật tình cảm khi đó đã chiếm trọn cảm tình của bao khán giả. Hot ngay từ lúc mới “chào sân”, đâu phải ai cũng làm được điều này đúng không nào.

Viên ngọc đa sắc hiếm có bảo chứng “rating”

Có được vai diễn để đời thì quả thực rất may mắn nhưng đây cũng được xem là một thách thức. Bởi có rất nhiều diễn viên vì không thể vượt qua cái bóng quá lớn do chính mình tạo ra mà đã để danh tiếng mờ dần theo thời gian. Nhưng với Lee Min Ho thì không như vậy.

Dù cái tên “Chàng Xoăn" từ Vườn Sao Băng luôn gắn liền với anh suốt về sau nhưng điều này không làm ảnh hưởng đến những màn hóa thân khác của nam diễn viên. Lee Min Ho liên tục tạo nên những thành công mới ở các vai diễn thuộc đủ các thể loại từ hành động, tình cảm cho đến học đường. Điển hình nhất là các drama từng “khuynh đảo” màn ảnh như Thợ Săn Thành Phố, Huyền Thoại Biển Xanh, Người Thừa Kế,... Mình phải công nhận rằng, Lee Min Ho - cái tên “bảo chứng rating" này là một “viên ngọc quý” hiếm có của màn ảnh Hàn.

 >>> Xem thêm: Yoona và những idol lấn sân đóng phim được hội điện ảnh Hàn vinh danh

Nhan sắc có trồi có sụt nhưng độ hot thì luôn ngất ngưởng

Thường xuyên vào vai tài phiệt hay quân vương uy quyền, mỗi lần tái xuất màn ảnh, Lee Min Ho luôn khiến fan phát cuồng với ngoại hình hoàn hảo chuẩn soái ca. Những bộ ảnh trên tạp chí thì không phải bàn, khí chất sang trọng, lịch lãm giúp anh chàng thường xuyên nhận được lời mời lên sóng. Cả ảnh hậu trường, đường phố hay sân bay... Lee Min Ho cũng không ít lần khiến dân tình xôn xao với vẻ ngoài đầy nổi bật và cuốn hút.

 

Theo mình được biết, tính đến thời điểm hiện tại Lee Min Ho là nam diễn viên có lượt người theo dõi nhiều nhất trên Instagram. Bạn tin nổi không, chỉ up mỗi tấm ảnh đội mũ đen và đeo khẩu trang, anh chàng đã thu hút hơn 1 triệu like và 50 ngàn bình luận chỉ sau 1 tiếng đồng hồ.

Nhưng nếu bạn nghĩ rằng, Lee Min Ho thu hút công chúng chỉ nhờ vào nhan sắc hoàn mỹ thì có lẽ đã sai rồi đây nhé! Bởi kể cả khi phát tướng, mũm mĩm đến bất ngờ chàng trai này vẫn được săn đón như thường. Mình còn nhớ lúc tham gia quân ngũ, nhan sắc có phần tuột dốc ấy vậy mà mỗi bức ảnh của anh chàng đều được công chúng tương tác đầy tích cực với những lời yêu thương và khích lệ.

Cứ hẹn hò ai là lập tức làm bùng nổ mạng xã hội

Âm thầm yêu đương nhưng Lee Min Ho luôn tạo chấn động với chuyện tình yêu của mình. Anh chàng từng công khai hai mối tình với Park Min Young và Suzy, sau khi bị bắt gặp hẹn hò. 

Trong vlog cá nhân quay cảnh phòng ngủ của mình cư dân mạng đã tò mò phóng to một bức ảnh được cho là khoảnh khắc Lee Min Ho ѵà Kim Go Eun nắm tay nhau tại bãi biển. Cá nhân mình thì thấy có phần chưa chắc chắn lắm nhưng nhiều fan của anh chàng thì rất tin tưởng đóa hoa tình yêu của thần tượng mình lại nở rộ sau Quân Vương Bất Diệt.

>>> Xem thêm: Lee Min Ho & các nam thần Hàn Quốc ra sao khi lần đầu va vào tình yêu?

Đấy, khám phá một vài lần gây sốt của Lee Min Ho có lẽ bạn cũng đã thấy được phần nào vị thế “bất diệt" và độ cuốn hút đến “nghịch lý" từ chàng trai này rồi phải không nào. Mình nghĩ sẽ không quá khi nói Lee Min Ho dường như “sinh ra để làm người nổi tiếng". 

Sắp tới, anh chàng sẽ trở lại với dự án phim Pachinko, góp mặt cùng loạt diễn viên châu Á. Rất nhiều người hâm mộ tin tưởng tác phẩm này sẽ làm nên chuyện tại Oscar như nữ diễn viên Youn Yuh Jung đạt được cách đây không lâu. Bạn nghĩ với sức hút sau 15 năm của anh chàng thì chuyện này có đáng để mơ mộng hay không? Hãy chia sẻ bên dưới nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.