x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Tượng sáp thảm họa nhìn mà muốn khóc của dàn sao Hàn đình đám

Hồng Trà Sữa 16:55 - 02/05/2021

Trong làng giải trí của Hàn Quốc đã có không ít ngôi sao nổi tiếng vinh dự được tạc tượng sáp để công nhận tài năng và những đóng góp to lớn của họ. Tưởng chừng đây sẽ là một món quà khiến các ngôi sao nhớ mãi không quên nhưng ai dè thành phẩm lại không được như mong đợi. Các ngôi sao của chúng ta cũng nhớ dai nhớ dài đấy, nhưng lý do là tượng sáp quá xấu nên mới có thứ cảm xúc này.

>> Bạn có biết: Điểm mặt 10 cái tên là "bảo chứng rating" cho màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

Park Shin Hye 

“Người tình màn ảnh” của Lee Min Ho trong Những Người Thừa Kế chắc là chỉ biết câm nín, không biết trưng ra bộ mặt gì luôn khi nhìn thấy tượng sáp của mình. Mọi người nhìn thử xem giữa tượng sáp và Park Shin Hye ngoài đời coi có điểm nào giống nhau không. Tôi mà là Park Shin Hye chắc nghĩ đây là do antifan làm ra chứ không phải sản phẩm của những người yêu mến cô đâu.

Lee Jun Ki

Nhìn Lee Jun Ki cười khà khà vậy thôi chứ chắc trong lòng anh đang oán hận người làm ra cái tượng sáp này dữ lắm. Nó chẳng những không có điểm nào giống Lee Jun Ki mà còn xấu kinh, xấu không thể bàn cãi, xấu đến mức lấy ra dọa người còn được. Quả thật đây là một “món quà” không ai muốn nhận và nhìn lần một rồi bỏ đi luôn vì không can đảm để nhìn lần hai.

G Dragon 

Tới ngay cả “ông hoàng K-pop” G Dragon cũng không thoát được “kiếp nạn” tượng sáp này. Điểm đáng khen duy nhất là sự đầu tư nghiêm túc về tóc tai hay trang phục. Chứ nhìn cái mặt, ai mà nói đây là thủ lĩnh của BIG BANG tôi mới sợ á. Trông nó vừa dừ vừa đơ như kiểu người ta hay nói là chỉnh sửa quá nhiều đấy. Người hâm mộ của G Dragon cũng từng la ó rất nhiều khi bức tượng sáp này được công bố.

>> Có thể bạn quan tâm: Xương quai xanh của GD & các bộ phận "triệu đô" trên người idol K-pop

Bae Yong Joon 

Đại nam thần của phim ảnh xứ sở kim chi không chỉ nhận 1 mà tới cả 2 bức tượng sáp được lấy cảm hứng từ anh. Nếu so với các thảm họa ở trên thì sản phẩm của Bae Yong Joon trông cũng tạm chấp nhận được. Còn để thật lòng mà nói thì nó vẫn rất là í ẹ lắm nha. Nét hào hoa và phong độ của tài tử Bản Tình Ca Mùa Đông bỗng nhiên bị “hô biến” cho mất tích trong 2 cái tượng sáp này luôn.

Kim Soo Hyun 

Cũng sở hữu 2 bức tượng sáp nhưng buồn cho Kim Soo Hyun là thành phẩm của anh bị xếp vào dạng xấu vừa vừa tới xấu tệ. Nhất là cái tác phẩm bên trái, nhìn là ai cũng nghĩ được làm ra bởi antifan để trêu chọc ngôi sao Vì Sao Đưa Anh Tới. Chắc chắn với mức độ thẩm mỹ của 2 bức tượng này, Kim Soo Hyun sẽ không bao giờ muốn nhìn thấy nó ở ngoài đời thật chứ nói gì đến chuyện mang về nhà.

Lee Min Ho

Cũng như Bae Yong Joon, Lee Min Ho có lẽ đã thở phào nhẹ nhõm khi nhìn thấy tượng sáp của mình. Ít ra nó cũng có 7, 8 phần giống với chính chủ một chút. Tuy nhiên, không biết do thiếu kinh phí, hay người tạo tượng đã dồn hết tâm sức vào “đắp thịt, vỗ béo” hoặc là do tay nghề kém mà trông nó cứ bị cẩu thả thế nào khi thân mình thì to, tay chân lại tong teo, quá mất cân đối đúng không nè. 

Song Seung Hun 

Được biết đội ngũ sản xuất đã rất có tâm khi đến tận nơi của nam chính Trái Tim Mùa Thu để lấy số đo chi tiết. Có tâm là vậy nhưng tiếc rằng họ lại chưa có đủ tầm khi thành phẩm cuối cùng lại khá nhiều lỗi như thế này. Song Seung Hun ngoài đời mạnh mẽ, phong độ bao nhiêu thì tượng sáp của anh lại héo úa, hao gầy bấy nhiêu. Lẽ ra họ phải làm cho thật chỉn chu hơn nếu đã có thiện chí nhiệt tình đến vậy.

Kwon Sang Woo 

Tài tử Nấc Thang Lên Thiên Đường có thể được xem là người may mắn nhất trong số này với bức tượng sáp giống chính chủ tới hơn 80%. Kwon Sang Woo cũng có vẻ hài lòng vì ít nhất nó không bị ghê như tượng sáp của các đồng nghiệp khác. Giá mà tượng của Kwon Sang Woo có phần mặt bớt trắng đi một chút thì tôi nghĩ nó sẽ hoàn chỉnh hơn rất nhiều. Cơ mà dù sao thì như thế cũng vừa đủ đẹp rồi.

>> Xem thêm: Dàn sao nữ Hàn nổi danh trưởng thành từ cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc

Sau những trường hợp ở trên thì tôi nghĩ các ngôi sao Hàn Quốc sẽ phải dè chừng nếu như ai đó có nhã ý làm tượng sáp cho họ quá. Chứ thành phẩm mà được như Kwon Sang Woo hay hơi bết bát như Lee Min Ho còn đỡ. Còn xui xui mà thành như Lee Jun Ki hay Park Shin Hye thì lúc đó có hối hận khóc trong lòng cũng không còn kịp nữa rồi.

*Bài đóng góp của một fan Kbiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.