x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Min Ho cùng dàn nam thần đình đám thắng giải tân binh tại Baeksang

Hồng Trà Sữa 10:00 - 24/04/2021

Nói hạng mục nam tân binh truyền hình (nam diễn viên mới phim truyền hình xuất sắc nhất) là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của các diễn viên nam đình đám quả thật không hề quá chút nào. Thậm chí những người chiến thắng ở hạng mục này còn có phần nổi bật hơn hẳn các đồng nghiệp nữ khi nhiều trong số họ đã đạt được tới đẳng cấp sao hạng S với địa vị cao ngút trời. Cùng tôi điểm qua những gương mặt nam diễn viên nào từng ôm cúp này ở giải Baeksang nhé.

>> Bạn có biết: Cuộc chiến rating tháng 6 giữa Penthouse 3 & Hospital Playlist 2

Won Bin 

Bom tấn đình đám Trái Tim Mùa Thu không chỉ mang lại danh tiếng cho Song Hye Kyo hay Song Seung Hun mà nó còn giúp nam thần Won Bin thắng giải nam tân binh truyền hình tại Baeksang Arts Awards 2001. Giải thưởng này đã là bàn đạp để Won Bin phát triển hơn trong sự nghiệp của mình khi trở thành một ngôi sao vừa có sắc vừa có tài. Đã hơn 1 thập kỷ rồi Won Bin chưa tham gia phim mới mà chỉ tập trung cho cuộc sống cá nhân nên hiện giờ bộ phim nào mà có được cái gật đầu của anh thì chưa ra mắt cũng nắm chắc phần thắng rồi.

Park Hae Jin 

Năm 2007, ở tuổi 24 với vai diễn chàng “phi công” yêu hết mình người sếp cũ trong bộ phim ăn khách toàn châu Á - Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng đã mang về cho Park Hae Jin chiến thắng ở hạng mục quan trọng này. Dù đây là giải thưởng Baeksang đầu tiên và duy nhất mà anh có được tính đến lúc này nhưng ngôi sao sinh năm 1983 vẫn được xem là một diễn viên thành công khi góp mặt trong hàng loạt bộ phim nổi tiếng khác như Vì Sao Đưa Anh Tới, Bác Sĩ Xứ Lạ hay Bẫy Tình Yêu. Năm 2020 vừa qua Park Hae Jin vừa có được Grand Prize - Daesang đầu tiên trong sự nghiệp tại MBC Drama Awards.

Lee Min Ho 

Với sự nổi đình nổi đám của Vườn Sao Băng thì giải nam tân binh truyền hình ở Baeksang Arts Awards 2009 làm sao mà thoát khỏi tay Lee Min Ho. Dù vẫn còn nhiều ý kiến bàn luận về khả năng diễn xuất nhưng việc Lee Min Ho có con mắt chọn kịch bản tốt và là diễn viên nam sở hữu danh tiếng hàng đầu hiện nay của Hàn Quốc là điều không thể bàn cãi. Giống như Park Hae Jin, đây cũng là giải Baeksang đầu tiên và duy nhất mà Lee Min Ho đã nhận được.

Joo Won 

Việc tham gia những bộ phim gia đình thường giúp các diễn viên trẻ gia tăng danh tiếng cũng như có cơ hội tại các lễ trao giải phim ảnh. Joo Won đã áp dụng điều đó thành công khi nhờ vai diễn trong Quý Tử Nhà Nông mà anh được vinh danh vào năm 2012. Điều đặc biệt là trong năm đó anh cũng suýt nữa thắng luôn giải tân binh nam điện ảnh khi được đề cử cùng phim S.I.U. Joo Won là ngôi sao nam trẻ hiếm hoi có được Grand Prize - Daesang khi chưa tròn 30 tuổi với chiến thắng tại SBS Drama Awards 2015 cùng Thiên Tài Lang Băm.

>> Có thể bạn quan tâm: Lee Ji Ah và những sao nữ đình đám từng thắng tân binh tại Baeksang

Im Si Wan 

Nếu như “người tình màn ảnh” của Im Si Wan - Yoona là nữ thần tượng đầu tiên thắng giải nữ tân binh truyền hình tại Baeksang thì chính anh cũng là nam thần tượng đầu tiên vinh dự được vinh danh ở hạng mục này dành cho nam vào năm 2014. Màn thể hiện xuất thần trong Mùi Đời: Cuộc Sống Không Trọn Vẹn đã khiến mọi người tâm phục khẩu phục và ủng hộ hoàn toàn tuyệt đối cho chiến thắng của anh. Có ngoại hình, có luôn cả tài năng, bây giờ có lẽ Im Si Wan chỉ cần thêm một tác phẩm cực đỉnh nữa là có thể vươn lên thành sao hạng A trong làng phim ảnh xứ Hàn.

Ryu Jun Yeol 

“Mặt cún” đã có chiến thắng cực kỳ ngoạn mục vào năm 2016 khi vượt qua hai đồng nghiệp cùng phim Lời Hồi Đáp 1988 - Ahn Jae Hong và Lee Dong Hwi và Yook Sung Jae từ Học Đường 2015 để thắng tân binh nam truyền hình. Ryu Jun Yeol sau chiến thắng này tập trung nhiều hơn ở mảng điện ảnh và đã được công nhận là diễn viên trẻ thực lực hiện nay. Có thể nói Ryu Jun Yeol là ngôi sao đã dùng kỹ năng diễn viên để che lấp đi ngoại hình không quá hợp gu công chúng Hàn của mình.

Jang Ki Yong 

Xuất hiện trong bộ phim Bước Đến Ôm Em, mỹ nam chân dài Jang Ki Yong đã được xướng tên chiến thắng hạng mục này vào năm 2019. Xuất thân từ người mẫu nhưng diễn xuất của Jang Ki Yong lại nhận được nhiều thiện cảm từ phía của cả khán giả lẫn giới chuyên môn. Năm nay anh đang có cơ hội bật lên hơn bao giờ hết khi trở thành “người yêu” của đại mỹ nhân Song Hye Kyo trong dự án truyền hình Now, We Are Breaking Up sẽ được lên sóng vào cuối năm nay.

Ahn Hyo Seop

Tại lễ trao giải gần đây nhất thì lại có một mỹ nam chân dài nữa được “chọn mặt gửi vàng” cho giải tân binh nam truyền hình và đó chính là Ahn Hyo Seop từ bộ phim y khoa ăn khách Người Thầy Y Đức 2. Để có được chiến thắng này, Ahn Hyo Seop đã vượt qua những đối thủ nặng ký như Ahn Bo Hyun, Ong Seung Wu hay Lee Jae Wook. Năm nay anh sẽ trở lại với một bộ phim khác của đài SBS là bom tấn cổ trang Hong Chun Gi đóng cặp cùng Kim Yoo Jung.

>> Xem thêm: Lee Do Hyun và những gương mặt trong đề cử tân binh nam Baeksang 2021

Nhìn vào danh sách đề cử tại Baeksang Arts Awards năm nay, có thể thấy ai cũng có cơ hội để thành sao lớn sau này dù có thắng giải hay không. Nhưng với hai ứng cử viên nặng ký nhất là Lee Do Hyun và Song Kang thì việc có thêm vận may khi cầm trên tay chiếc cúp tân binh nam cũng không phải là điều quá dư thừa. Cùng chờ đến ngày 13 tháng 5 sắp tới để xem liệu tân binh nam truyền hình của Baeksang Arts Awards 2021 sẽ thuộc về ai nhé.

*Bài đăng từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.