x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ai cũng muốn thấy 7 nam thần Hàn này hắc hóa một lần trên phim

Trà Xanh 12:30 - 30/05/2021

Nhờ vẻ điển trai, quyến rũ, thân thiện và nhiều khả năng khiến người xem yêu thích, các ngôi sao này luôn được mời đóng nam chính. Có một số ngôi sao cũng đi lên từ vai phụ, phản diện thế nhưng phần đa đều chưa một lần được có cơ hội hắc hóa. Chắc chắn nếu những anh nam chính điển trai dưới đây đóng vai ác thì tôi sẽ thích thú lắm, để xem mình sẽ ghét được tới mức độ nào.

Jung Hae In

Jung Hae In có một gương mặt hiền lành, anh gây ấn tượng mạnh với hình tượng “mối tình đầu ngọt ngào” và thường được mời đóng những vai nam chính chung tình, hoàn hảo và tâm lý, hoặc là kiểu chàng trai nhà bên nhìn là mến ngay. Có thể dễ dàng kể ra những vai diễn như vậy của Jung Hae In như trong Khi Nàng Say Giấc, Something In The Rain

Sở hữu gương mặt quá đơn thuần cùng nụ cười sáng, tôi nghĩ sẽ rất thú vị nếu như được thấy Jung Hae In thử sức vai những vai diễn gai góc, phản diện. Bản thân nam diễn viên cũng chia sẻ anh muốn đóng phản diện trong tương lai. Hy vọng điều này sẽ sớm xảy ra.

Seo In Guk

Đây là chàng diễn viên mà tôi đang rất có ấn tượng với vai “anh Diệt” trong Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi. Khả năng hóa thân vào nhân vật của Seo In Guk luôn gây ngạc nhiên cho người xem. Từ cậu học sinh trung học đáng yêu trong Reply 1997 tới cậu thiếu gia hài hước trong Shopping King Louie hay gần đây nhất là “anh Diệt” ngoài lạnh trong nóng đều được anh thể hiện hoàn hảo. Thế nhưng tôi tin rằng Seo In Guk có tố chất và gương mặt có thể hắc hóa rất hoàn hảo.

Không phải chưa từng thử sức vai phản diện, Seo In Guk có lần trải nghiệm vai diễn mang hơi hướng phản diện là Kim Moo Young trong The Smile Has Left Your Eyes, thế nhưng đây vẫn chưa phải là vai phản diện tiêu chuẩn, chỉ mang nét bí ẩn và không đáng tin mà thôi. Với ánh mắt sắc và có hồn, tôi tin rằng mỹ nam này vào vai phản diện đáng sợ sẽ thuyết phục vô cùng.

>> Xem thêm: Seo In Guk - Chàng trai giàu nghị lực, trưởng thành từ gia đình nghèo

Lee Min Ho

Nhắc đến cái tên Lee Min Ho, chúng ta sẽ nghĩ ngay tới những vai thiếu gia nhà giàu, cậu chủ đẹp trai, hoàng đế đĩnh đạc, toàn bộ đều là hoàng tử trong lòng fan nữ. Trong sự nghiệp của mỹ nam số 1 Kbiz này, sự giàu có và vẻ ngoài ngầu chưa bao giờ rời xa anh, những bộ phim đình đám như Boys Over Flowers, Huyền Thoại Biển Xanh hay Quân Vương Bất Diệt đều chứng minh Lee Min Ho sinh ra đã có tư chất vương giả.

Thế nhưng chính vì đã quá quen với một Lee Min Ho chính diện nên tôi lại muốn được thấy nam thần của mình hắc hóa thì sẽ có gương mặt và biểu cảm ra sao. Tuy rằng điều này sẽ rất khó, bởi với địa vị của Lee Min Ho thì chuyện anh đóng phản diện trong phim, vai diễn thường dành cho nam thứ là rất khó, thế nhưng hy vọng anh sẽ tìm cách bứt phá và thay đổi mình hơn ở những tác phẩm sắp tới. Đặc biệt là khi nam chính trong phim Hàn giờ đây cũng vẫn có thể là phản diện như vai Ju Dan Tae trong Penthouse thì tôi đã có hy vọng được thấy Lee Min Ho đóng phản diện rồi.

Jung Kyung Ho

Mặc dù cũng đi lên từ vai phụ, vai thứ, nhưng hiện tại Jung Kyung Ho lại gắn liền với hình ảnh một chàng trai ngọt ngào, hài hước và nhiều biểu cảm đáng yêu. Ngoài đời, nam diễn viên cũng luôn là người ân cần và quan tâm người khác, thế nhưng nhìn vào những tác phẩm đã qua của Jung Kyung Ho, tôi tin rằng nam diễn viên này có tố chất đóng phản diện và sẽ còn đóng rất hay.

Jung Kyung Ho đã từng đóng bad boy trong các phim như Thành Phố Vô Cảm hay Fall In Love With Soon Jung và rất thành công. Trong phim không phải vai phản diện nhưng anh đã thể hiện được khía cạnh nào đó giống với kiểu vai diễn này. Chính vì vậy ai cũng đều mong có ngày được thấy Jung Kyung Ho thực sự hắc hóa, thực sự thay đổi hoàn toàn trên màn ảnh.

Lee Je Hoon

Kể từ khi ra mắt vào năm 2009 đến nay, Lee Je Hoon đã gặt hái cho mình rất nhiều giải thưởng bằng những vai diễn khác nhau. Sự linh hoạt và chọn vai đa dạng luôn mang đến thành công cho anh với nghề diễn. Gương mặt đẹp chuẩn mực nhưng Lee Je Hoon luôn tìm cách thay đổi và anh đã chứng minh rằng bản thân có thể hóa thân vào bất cứ vai diễn nào.

Những vai diễn anh hùng hắc ám đã chẳng phải xa lạ gì với Lee Je Hoon nữa, ngay trong bộ phim Taxi Driver đang đóng thì nhân vật của anh cũng là một người dám nghĩ dám làm và mạnh mẽ, quyết đoán, có phần hơi hắc hóa. Lee Je Hoon cũng từng đóng vai tội phạm trong bộ phim Time To Hunt, thế nhưng nếu nam diễn viên này vào vai phản diện đa nhân cách thì sẽ rất tuyệt vời bởi từ ánh mắt tới diễn xuất chắc chắn đều khiến người ta lạnh người vì quá thật.

Park Seo Joon

“Phó chủ tịch” Park luôn có duyên với phim hài tình cảm, nổi lên với những tác phẩm này và kiểu nhân vật ngoài lạnh trong nóng, anh cũng chưa từng gây thất vọng cho tôi và các fan về cách chọn phim. Hình tượng gắn với Park Seo Joon thường là nam chính lôi cuốn, vững chãi, đẹp trai ai nhìn cũng mê mẩn. Vai diễn gần nhất trong Itaewon Class đã là một hình tượng mới gai góc và khác biệt hơn, Park Seo Joon vẫn hoàn thành xuất sắc.

Chính vì thích thú với ánh mắt chất chứa nhiều tâm tư trong tác phẩm này mà tôi mong sẽ được thấy Park Seo Joon vào vai một nhân vật phản diện nguy hiểm, hắc hóa hoàn toàn với những hành động ai xem cũng phải sợ. Chắc chắn Park Seo Joon sẽ làm được, bởi kỹ năng diễn xuất mà anh đã thể hiện trong nhiều năm qua, tôi tin là như vậy.

Lee Jun Ki

Ngỡ rằng đã được thấy Lee Jun Ki hắc hóa trong Flower Of Evil, thế nhưng vai diễn của anh lại từ chàng trai bí ẩn trở thành đáng thương bị nhiều người hại. Tôi vẫn còn nhớ mãi những ánh mắt thay đổi liên tục của Lee Jun Ki ở phần đầu phim để dẫn dắt khiến người xem tin rằng anh sẽ là vai phản diện trong phim. Cả nụ cười của Lee Jun Ki vào thời điểm đó cũng làm tôi gai người, lo lắng.

Lee Jun Ki là một nam thần có tài và rất hay nhận vai những nhân vật có số phận bi thảm, anh lột tả nội tâm rất tốt. Nếu khả năng diễn xuất ấy được đặt vào một nhân vật phản diện hắc hóa triệt để với gương mặt vô hại, nụ cười tỏa nắng thì chắc chắn sẽ làm cho mạch phim gay cấn, hồi hộp và đáng xem hơn rất nhiều. Hy vọng Lee Jun Ki sẽ cân nhắc để lột xác hẳn với một phản diện, chắc chắn anh sẽ mang về không ít giải thưởng cho mình.

>> Xem thêm: 6 nam thần xứ Hàn nếu chỉ nhìn mặt là không thể đoán ra tuổi thật

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.