x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Min Ho tiết lộ hình mẫu bạn gái lý tưởng chính là Song Hye Kyo

Xôi Xoài 14:30 - 13/05/2021

Lee Min Ho là hình mẫu lý tưởng của bao fan nữ bởi vẻ điển trai, lịch lãm, vô cùng thu hút mỗi khi đóng phim. Anh chàng từng không ít lần dính tin đồn tình cảm cùng bạn diễn, thế nhưng cả sự nghiệp tới nay, mỹ nam này mới chỉ công khai chuyện yêu đương hai lần là với Park Min Young và Suzy. Còn hiện tại thì Lee Min Ho vẫn là chàng trai vàng trong làng độc thân.

Mấy ngày nay, khi dân tình rần rần “đào” lại chuyện Lee Min Ho cho biết hình mẫu lý tưởng của anh chính là đại mỹ nhân Song Hye Kyo và tích cực “đẩy thuyền” họ với nhau, tôi cũng nhanh chóng tham gia góp vui. Để tôi “túm” lại cái câu chuyện này dưới đây cho mọi người cùng hóng nè.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và các sao Hàn nhận liền 2 phim trong năm 2021 này

Đúng dịp Valentine năm nay, các fan yêu phim Hàn đã phát sốt vì bỗng dưng Song Hye Kyo và Lee Min Ho lại được ghép đôi cực nhiệt tình. Mọi chuyện xuất phát từ bộ hình chụp tạp chí của cả hai, tuy không liên quan nhưng từ màu sắc trang phục, tới thần thái lại giống nhau đến lạ. 

Nữ thần Song Hye Kyo gây chú ý bởi nhan sắc mặn mà, trẻ trung và khí chất, còn Lee Min Ho thì luôn giữ được vẻ điển trai, lạnh lùng đầy cuốn hút của mình. Sau khi ghép ảnh hai người lại, dân tình đã đặt câu hỏi: “Nếu 2 cực phẩm nhan sắc này mà đứng cạnh nhau hoặc cùng hợp tác chung trong một dự án thì sẽ bùng nổ đến cỡ nào nữa?”. Từ đó, các mọt phim Hàn đã bắt đầu "hóng" ngày 2 ngôi sao Hallyu hàng đầu này nên duyên trên màn ảnh.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân Hàn quyến rũ hết nấc trong mẫu áo trễ vai

Niềm mong chờ của fan yêu phim Hàn càng tăng cao khi lục lại được Lee Min Ho từng nhắc tới mỹ nhân đình đám làng phim với sự tôn trọng và đặc biệt yêu thích. Anh chàng còn công khai gọi cô là hình mẫu lý tưởng của mình: “Tôi thực sự muốn làm việc với hình mẫu lý tưởng của mình, tiền bối Song Hye Kyo. Mặc dù chị ấy có phong cách thanh lịch, cổ điển, nhưng thần thái lại rất vững vàng, tài diễn xuất cũng cực nổi bật. Nếu diễn cùng nhau, tôi nghĩ mình có thể học hỏi được rất nhiều điều từ chị Song Hye Kyo”.

Phát biểu cũ của Lee Min Ho ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Đây dường như là động lực vô cùng to lớn để các fan chờ mong một ngày cả hai sẽ hợp tác. Rất nhiều bình luận được cư dân mạng để lại trước thông tin Lee Min Ho mong được đóng cùng Song Hye Kyo:

- Đóng cặp đi, ngôi sao hàng đầu đóng với ngôi sao hàng đầu thì đúng là bộ phim quốc dân rồi.

- Nếu Lee Min Ho đóng cặp Song Hye Kyo thì chính là bom tấn lớn nhất trên màn ảnh rồi.

- Các nhà sản xuất phim hãy chú tâm đến chuyện này đi, tôi đảm bảo mời được hai người này thì phim sẽ thành công ngay từ khi bắt đầu.

- Lee Min Ho đã nói như vậy rồi, tôi chắc chắn nếu chuyện này xảy ra thì phản ứng của anh chàng trước Song Hye Kyo sẽ trở thành tâm điểm chú ý đấy.

- Còn chờ gì mà không tác hợp các đạo diễn ơi. Biên kịch Kim Eun Sook có vẻ rất thích 2 người này, hay là nhờ cô ấy tác hợp đi.

- Đóng cặp rồi sau đó “phim giả tình thật” luôn và rồi Kbiz lại có một cặp đôi thế kỷ, đây mới thực sự là hoàn hảo.

Lee Min Ho rất có kinh nghiệm hợp tác cùng những đàn chị và lần nào cũng gây sốt vì đẹp đôi. Vì thế, dù thua Song Hye Kyo tới 6 tuổi, nhưng sự cách biệt này không phải là trở ngại gì lớn cả. Hơn nữa, nhìn qua phong cách của cả hai, nhiều người nhận ra họ có gì đó tương đồng và rất hợp. Nếu nhìn hình, người không biết có khi lại hiểu lầm cả hai là một đôi. Hai ngôi sao này đều đang độc thân, Lee Min Ho lại từng công khai cho biết Song Hye Kyo là hình mẫu lý tưởng của mình và anh đặc biệt yêu thích cô, vì thế mà các fan càng phấn khích ghép đôi họ lại với nhau.

Hiện tại chưa từng hợp tác mà những chủ đề ghép đôi của hai người đã sôi nổi như vậy, nếu thực sự có đóng cặp thì chắc chắn còn bùng nổ gấp nhiều lần. Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận ủng hộ thì cũng có một số fan không muốn Lee Min Ho hợp tác cùng Song Hye Kyo bởi những tin đồn xấu trong quá khứ về chuyện tình cảm của nữ thần. Fan lo rằng hợp tác rồi Lee Min Ho sẽ lại giống như những nam thần khác phải chịu nhiều tiếng xấu không nên có. Tuy nhiên, chiều dư luận ủng hộ vẫn cao hơn phản đối. Cùng chờ xem biết đâu lại có màn hợp tác kinh điển giữa hai ngôi sao Hallyu hàng đầu trong tương lai không xa thì sao.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.