x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Seung Gi: Nam thần "đa zi năng" và những vai diễn để đời

Seul 14:00 - 30/09/2022

Lee Seung Gi là một trong những nam thần đình đám của làng giải trí Hàn Quốc. Anh chàng khiến Seul ấn tượng nhờ vẻ ngoài điển trai cùng tài năng diễn xuất đáng gờm.

Theo Seul được biết, Lee Seung Gi sinh năm 1987, anh từng tốt nghiệp Đại học Dongguk với tấm bằng Thương mại Quốc tế và Thương mại. Vào năm 2004, anh chàng chính thức bước chân vào làng giải trí với vai trò ca sĩ. Một số bài hát tiêu biểu của anh có thể kể đến như Because You're My Woman, Delete, Return

 Đến năm 2006, Lee Seung Gi chính thức ra mắt với tư cách là một diễn viên thông qua tác phẩm truyền hình đầu tay của đài KBS mang tên The Infamous Chil Sisters. Hơn cả kỳ vọng, màn thể hiện tài tình của anh nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn. Từ đây, những thành công đầu tiên trong sự nghiệp làm diễn viên của anh có dấu hiệu nở rộ.

Vào năm 2009, anh có dịp nên đôi với Han Hyo Joo trong bộ phim Brilliant Legacy của đài SBS. Sau đó, nam thần tiếp tục thử sức với vai chính trong bộ phim My Girlfriend Is A Nine-Tailed Fox đóng cặp cùng Shin Min Ah. Bộ phim đã giúp tên tuổi của Lee Seung Gi bước sang một trang mới, đồng thời giúp nam diễn viên rinh về giải thưởng "Diễn xuất xuất sắc" tại Lễ trao giải phim truyền hình MBC năm 2010.

Những năm sau đó, nam diễn viên đã chiêu đãi khán giả nhiều tác phẩm khác như The King 2 Hearts, Gu Family Book, A Korean Odyssey,... Đa số những bộ phim này đều nhận được phản ứng tích cực từ phía khán giả.

Đến năm 2019, nam thần lại một lần nữa khuấy động màn ảnh Hàn nhờ vai diễn Cha Dal Geon trong bộ phim Vagabond (Lãng Khách). Diễn xuất xuất thần, giàu nội tâm cộng thêm sự đẹp đôi khi kết hợp với nữ chính Suzy càng khiến màn thể hiện của Lee Seung Gi trở nên lôi cuốn. 

Thậm chí sau khi phim kết thúc, Seul cùng nhiều khán giả vẫn liên tục nhắc về tác phẩm này và mong chờ phần 2 sẽ được sản xuất trong tương lai. Đặc biệt, Vagabond đã giúp Lee Seung Gi chinh phục hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ như Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại SBS Drama Awards 2019.

Tiếp tục duy trì phong độ ổn định, nam diễn viên đã thử sức bản thân trong bộ phim Mouse. Thông qua hình tượng kẻ rối loạn chống đối xã hội, anh chàng thành công chinh phụ trái tim Seul nhờ diễn xuất xuất thần của mình. Thậm chí, Seul còn cho rằng đây chính là vai diễn tiêu biểu nhất trong sự nghiệp làm diễn viên của Lee Seung Gi.

Sắp tới đây, nam thần sẽ trở lại màn ảnh Hàn với phim mới của đài KBS2 có tựa The Law Cafe. Bộ phim cũng là dịp để nam diễn viên và ngọc nữ Lee Se Young tái ngộ sau 5 năm kể từ khi Hoa Du Ký đóng máy. Seul rất mong chờ màn thể hiện lần này của nam diễn viên.

 >>Xem thêm: Ji Chang Wook và loạt nam thần trong tạo hình phong trần, cá tính

Ở Lee Seung Gi, Seul thấy được nam thần là một người có niềm đam mê diễn xuất. Những vai diễn của anh rất đa dạng, phong phú. Chưa kể, việc sẵn sàng trải nghiệm những hình tượng phức tạp giúp Lee Seung Gi khẳng định năng lực bản thân một cách rõ ràng nhất. Bên cạnh đó, diễn xuất tự nhiên, tập trung vào biểu cảm của nhân vật là một trong những thế mạnh của nam diễn viên mà Seul đánh giá cao.

Bên cạnh vai trò ca sĩ, diễn viên, Lee Seung Gi cũng rất năng nổ tham gia các chương trình giải trí. Master In The House, 1 Night 2 Days… là những chương trình nổi tiếng, có sự tham gia của Lee Seung Gi. 

Ngoài ra, không ít lần nam diễn viên được bổ nhiệm là đại sứ cho các cơ quan, chiến dịch vì sức ảnh hưởng của mình. Chưa kể, Lee Seung Gi còn sẵn sàng tham gia nhiều hoạt động từ thiện khác nhau với mục đích giúp đỡ mảnh đời khó khăn. Điều đó cho thấy Lee Seung Gi không chỉ là một nghệ sĩ có tầm mà còn có tâm, luôn giúp đỡ mọi người trong khả năng của mình.

Đối với Seul, Lee Seung Gi là là một nghệ sĩ đa tài, đa màu sắc của làng giải trí Hàn Quốc. Anh đã chứng minh mình rất đam mê cũng như có thực lực trong ngành nghệ thuật. Cùng chúc cho Lee Seung Gi sẽ tiếp tục ghi dấu ấn trên màn ảnh nhỏ nhờ những vai diễn chất lượng nhất.

>>Xem thêm: Dàn cast While You Were Sleeping tái xuất ấn tượng trong năm 2022

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Lee Seung Gi cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Law Cafe? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.