x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những cô bạn gái có cá tính cực mạnh trên màn ảnh của Lee Seung Gi

Hồng Trà Sữa 13:20 - 15/09/2022

Nhìn lại danh sách bạn gái trên màn ảnh của Lee Seung Gi, tôi mới giật mình nhận ra đa số các nhân vật nữ chính này đều có cá tính cực mạnh, nếu không thì cũng chẳng hề bánh bèo một tí tẹo nào luôn. Có lẽ đây là gu chọn kịch bản của Lee Seung Gi mà đến giờ này tôi mới nhận ra được hay sao. 

Gu Mi Ho (Shin Min Ah) - My Girlfriend Is A Gumiho (2009) 

Trong bộ phim My Girlfriend Is A Gumiho, chỉ tính đến việc nhân vật Gu Mi Ho do Shin Min Ah thủ vai không phải con người mà là hồ ly chín đuôi thôi, tôi đã thấy rén ngang trong người rồi nha. 

Bình thường thì Gu Mi Ho rất dễ thương và nghe lời, nhưng một khi đã đói bụng rồi thèm ăn thịt bò là “yang lake” không ngán một ai luôn. Cứ mỗi lần như thế là cô lại dọa sẽ dùng nam chính do Lee Seung Gi thủ vai để no bụng, nếu như không cho cô ăn thịt bò kịp lúc. Cũng may là Gu Mi Ho chỉ nguy hiểm lúc đói thôi chứ lúc nào cũng thế thì đố ai mà chịu được cô luôn. 

Kim Hang Ah (Ha Ji Won) - The King 2 Hearts (2012) 

Trong danh sách này, có lẽ không cô bạn gái nào có được profile đỉnh như Kim Hang Ah do Ha Ji Won thể hiện trong The King 2 Hearts luôn nè. Không chỉ là con gái của một thứ trưởng nằm trong nội các chính trị của Triều Tiên, Kim Hang Ah còn là một sĩ quan nghiêm khắc, đồng thời là người chỉ huy của Lực lượng Đặc nhiệm Triều Tiên luôn đó. 

Người ta gọi cô là “Iron Lady” vì vẻ bề ngoài mạnh mẽ cùng cá tính bên trong cũng gần như y chang thế luôn. Đây chính là hình tượng nữ cường mà đa phần mọt phim Hàn đều thích xem đấy. Ha Ji Won sinh ra như để diễn mấy vai dạng này nè nên dù The King 2 Hearts chiếu đã lâu nhưng tôi vẫn mề mế mê nhân vật Kim Hang Ah quá chừng. 

>> Bạn có biết: 5 cặp đôi phim đầu tuần đáng yêu của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc năm 2022

Dam Yeo Wool & Go Hae Ri (Suzy) - Gu Family Book (2013) & Vagabond (2019) 

Mỹ nhân đình đám sinh năm 1994 Suzy có tận hai lần làm bạn gái trên màn ảnh của Lee Seung Gi. Cả hai lần đó, hình tượng của cô đều rất mạnh mẽ, khiến người xem phát mê phát mệt. 

Khi làm Dam Yeo Wool của Gu Family Book thì cô là một huấn luyện viên võ thuật với khả năng sử dụng thành thạo cung tên cũng như những thứ dùng để chiến đấu. 

“Kiếp sau” thành Go Hae Ri của Vagabond thì cũng làm một công việc đáng mơ ước và ngưỡng mộ là đặc vụ của Cục Tình báo Quốc gia. 

Nếu có lần thứ ba sánh vai cùng Lee Seung Gi trên màn ảnh thì tôi nghĩ nhân vật mà Suzy thủ vai cũng sẽ là nữ cường mạnh mẽ “chiến thần” nữa cho mà xem. 

Kim Hyun Woo (Moon Chae Won) - Love Forecast (2015) 

Trên ti vi thì là phóng viên dự báo thời tiết xinh đẹp và thanh lịch được người người yêu, nhà nhà thích, thế nhưng trở về cuộc sống đời thường, Kim Hyun Woo do Moon Chae Won thể hiện trong Love Forecast lại là một “bợm uống” chính hiệu và còn thường tuôn ra những lời ong bướm hay như hát nữa. 

Có thể Kim Hyun Woo là cô bạn gái bình thường nhất của Lee Seung Gi trên màn ảnh, nhưng sự bình thường này lại rất gần gũi với mọi người ở ngoài đời thật nên từ đó khán giả cũng dễ đồng cảm và yêu thích Kim Hyun Woo hơn. Trong Love Forecast, mỗi khi uống vào xong là Kim Hyun Woo múa may quay cuồng khiến tôi xem mà cười không ngậm được mồm luôn á. 

>> Có thể bạn quan tâm: 5 cặp đôi đụng là chạm, cản là múc gây "thương nhớ" trên phim Hàn

Jin Seon Mi (Oh Yeon Seo) - A Korean Odyssey (2018) 

Nữ chính của A Korean Odyssey nhìn thì có vẻ “trầm đoán”, ít nói đó nhưng không hề yếu đuối hay ủ dột chút nào nha. Jin Seon Mi được thể hiện bởi Oh Yeon Seo là một mẫu phụ nữ hiện đại mà ai cũng ngưỡng mộ khi xinh đẹp, tính cách tốt và có tài (trong đó nhiều nhất chính là tài sản). 

Tôi thấy kiểu Jin Seon Mi không có bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài nhiều như Kim Hang Ah hay Kim Hyun Woo nên mọi người thường nghĩ cô là không có cá tính mạnh. Cũng có thể là như vậy thật nhưng ít nhất với những gì đã thể hiện ra trong A Korean Odyssey thì cá tính của Jin Seon Mi chắc chắn không hề nhẹ chút nào nha. 

Kim Yu Ri (Lee Se Young) - The Law Cafe (2022) 

Nóng tính, nhây chúa và hay làm mấy trò phát rồ là những gì có thể miêu tả về cô luật sư kỳ lạ Kim Yu Ri của bộ phim The Law Cafe. Sở hữu vẻ ngoài nổi bật đến nỗi từng thắng Miss Korea trong quá khứ, nhưng cá tính của Kim Yu Ri lại không hề nhẹ nhàng hay dịu dàng như ấn tượng của người ngoài về ngoại hình của cô. 

Đôi lúc làm nhiều trò nhìn thấy mệt ghê thiệt cơ mà tôi cũng công nhận là mỗi phân cảnh mà Lee Se Young xuất hiện với vai diễn Kim Yu Ri trong The Law Cafe thì đều vui và mang lại tiếng cười sảng khoái cho tôi. Trường hợp này thì việc xinh đẹp đi cùng với chuyện không bình thường đều chấp nhận được nha. 

>> Xem thêm: Lee Se Young và các tác phẩm chứng minh tài năng diễn xuất thiên bẩm 

Dù đều là các “chiến thần” như nhau nhưng mỗi cô lại cá tính theo một kiểu khác và điều này tạo nên sự thú vị cũng như đa dạng cho dàn “hậu cung” của Lee Seung Gi đó nha. Không biết Lee Seung Gi có ấn tượng với cô bạn gái màn ảnh nào nhất trong số này, nhưng riêng tôi thì tôi thích nhất là các vai diễn của Shin Min Ah, Moon Chae Won cùng Lee Se Young đó. Gây ấn tượng mạnh nhất đối với tôi cũng là Lee Se Young bởi tôi không ngờ cô có thể nhập vai một cô gái có tính cách thú vị và nhây chúa một cách cực ngọt như thế này. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Lee Seung Gi, Lee Se Young cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Law Cafe? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.