x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Lee Seung Gi - "Chàng rể quốc dân" thâm tình danh xứng với thực

Thích Mỹ Nam 07:50 - 09/02/2023

Thật là không thể ngờ, mới tháng 2 thôi mà Kbiz đã có 2 tin đám cưới, Song Joong Ki mở bát rồi Lee Seung Gi lập tức nối gót. “Chàng rể quốc dân” xứ Hàn cuối cùng đã quyết định trở thành chàng rể riêng của một nhà nào đó, tiếp tục khiến tôi không thể không tán dương anh nhiều hơn trước đó.

Từ khi tin tức chấn động đầu tiên của năm 2023 là tin hỉ thì tôi đã có suy nghĩ rằng: năm nay Kbiz lại sẽ tràn ngập trong không khí đám cưới đây. Tuy nhiên, ngàn vạn lần tôi cũng chẳng thể ngờ người thứ 2 đám cưới trong năm 2023 này lại là Lee Seung Gi, dù biết anh đã có bạn gái rồi. Bất ngờ, chàng nam thần này đã viết thư tay thông báo bước ngoặt cuộc đời mình.

Anh viết rất xúc động “Tôi muốn thông báo quyết định quan trọng nhất cuộc đời mình. Tôi đã quyết định dành phần đời còn lại với Lee Da In, người mà tôi yêu thương, không phải chỉ với tư cách một cặp đôi yêu đương mà còn như một cặp vợ chồng. Tôi đã cầu hôn và cô ấy đã nhận lời, chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 7 tháng 4. Bây giờ tôi đã có người để chịu trách nhiệm mãi mãi, tôi muốn trực tiếp thông báo tin vui này đến mọi người”.

Những lời nói thật chân thành, thật mộc mạc nhưng lại vô cùng rung động. Vậy là chưa tới Valentine mà đã có bao fangirl “khóc ròng” rồi kìa, “chồng” đẹp trai của họ đã sắp thành chồng người ta, còn “chàng rể quốc dân” của công chúng Hàn thì sắp không còn là chàng rể chung của họ nữa, anh sẽ trở thành rể riêng của nhà họ Lee rồi. Nói thật thì Lee Seung Gi vẫn luôn như vậy, kín tiếng, nhẹ nhàng, trầm ổn và làm việc thấu đáo. Với sự nghiệp, với công việc anh đều hết mình, với tình yêu thì lại cực kỳ thâm tình, chở che và trách nhiệm.

>>>> Xem thêm: Loạt sao hiện đại bậc nhất trong Kbiz: Bầu là cưới chứ ngại ngần gì

Mặc dù tôi biết với không ít người, Lee Da In không phải là một lựa chọn quá tốt cho Lee Seung Gi, thế nhưng tình yêu ấy mà, đó chỉ là chuyện của 2 người thôi, họ tự biết nóng lạnh, tự biết nên bước tiếp thế nào, chúng ta là người đứng ngoài có thể nhìn thấy 5 chứ làm sao rõ 10, có thể đứng từ xa phán xét chứ nào tường tận bên trong đâu. Với một chàng trai trưởng thành với nhân cách vàng, chưa từng để bản thân dính phải một tin xấu nào, luôn là hình mẫu đẹp nhất của một quý ông như Lee Seung Gi, anh ấy biết lựa chọn, cũng được thoải mái lựa chọn thì đương nhiên anh chọn Lee Da In bởi cô xứng đáng để mình thương yêu và chịu trách nhiệm cả đời rồi.

Chẳng thế mà Lee Seung Gi đã không tiếc lời khen ngợi vợ chưa cưới, cũng trân trọng cô vô cùng: “Cô ấy là người vô cùng ấm áp và tình cảm, là người tôi muốn giữ bên mình lâu dài. Tôi muốn chúng tôi cùng sẻ chia hạnh phúc, kể cả khi có khó khăn chúng tôi cũng cùng nắm tay nhau vượt qua, quyết không buông lơi. Tôi hy vọng mọi người sẽ ủng hộ cho tương lai phía trước của chúng tôi, chúng tôi sẽ sống hạnh phúc và báo đáo mọi người”.

Lee Seung Gi năm nay đã 36 tuổi, sự nghiệp huy hoàng, thành tích kể mãi không xuể, làm gì cũng gây chú ý, cũng thành công, nhưng con đường tình duyên thì vẫn luôn rất phai nhạt, hay nói đúng hơn có lẽ là kín kẽ. Trong chuyện tình cảm từ trước đến nay, anh không để cho khán giả tường tận, cần phải thừa nhận đang yêu ai anh sẽ nói, cần phải xác nhận sẽ cưới ai anh cũng sẽ thông báo rõ ràng, còn lại mọi thứ đều được bảo vệ trong một không gian riêng tư nhất. Tôi vẫn luôn yêu mến tác phong và thái độ chân chính của Lee Seung Gi, trong mọi việc anh luôn phong độ, lần này cũng vậy. 

Năm 2022 có thể nói là khá sóng gió và nhiều tin tức về Lee Seung Gi, đáng chú ý nhất có lẽ là chuyện lùm xùm anh bị công ty quản lý lâu năm quỵt lương suốt từ khi vào nghề tới nay. Cách xử lý của Lee Seung Gi rất văn minh, anh chỉ đòi lại những gì mình đáng được nhận và sau đó làm từ thiện toàn bộ. Sang tới đầu năm 2023 có lẽ là mây đen đã qua, nắng sớm đang về, thời điểm đẹp nhất để bắt đầu một cuộc sống mới, Lee Seung Gi đã quyết định trở thành người đàn ông của gia đình. 

Một bộ phim hay phải có một cái kết đẹp, Lee Seung Gi đang kết thúc tốt đẹp cho phần đời độc thân của mình bằng cái kết đám cưới. Tôi tin rằng sau ngày 7 tháng 4 anh lại tiếp tục viết một bộ phim hôn nhân ngọt ngào, êm ấm cho mình một quá trình đẹp hơn, lãng mạn hơn. Chúc mừng “chàng rể quốc dân” Lee Seung Gi, chúc anh trăm năm hạnh phúc! Cuối cùng, cũng như rất nhiều khán giả đang trông ngóng, tôi mong rằng sau đám cưới, anh sẽ đóng tiếp Vagabond phần 2 nhé. 

>>>> Xem thêm: Cái kết của loạt sao Hàn yêu người nước ngoài

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Lee Seung Gi và các tác phẩm đình đám của anh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Law Café? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".