x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Nỗi khổ tâm "nằm không cũng dính đạn" của Lee Seung Gi và dàn sao Hàn

Mỳ Quảng 15:20 - 15/02/2023

Làng giải trí là một môi trường phức tạp, các ngôi sao luôn là tâm điểm chú ý thế nên nhất cử nhất động của họ đều bị soi. Thậm chí, có những lúc ngay cả họ chẳng làm gì cả cũng phải “còng lưng” hứng chịu búa rìu dư luận và những lời nặng nhẹ khó nghe. Tôi nhận thấy nỗi khổ tâm “nằm không cũng dính đạn” ấy chính là điều mà những ngôi sao dưới đây phải hứng chịu đấy.

Lee Min Jung

Lee Min Jung kể từ khi bước chân vào giới giải trí đến nay chưa từng làm bất cứ sự việc đáng chê trách nào. Ấy thế mà chị cũng từng chịu không ít điều tiếng, những bình luận không hay chỉ vì bê bối ra ngoài “trêu hoa ghẹo nguyệt” của chồng là Lee Byung Hun. 

Khi sự việc của chồng lắng xuống, Lee Min Jung không truy cứu hay nói gì đến thì những bình luận chỉ trích chị vẫn tiếp diễn thêm một thời gian nữa với đủ loại từ ngữ khó nghe. Đây là sự việc khiến tôi thấy rất kỳ lạ về nhân sinh quan của những người buông lời cay đắng ấy. Lee Min Jung là người chịu tổn thương nhất, ấy vậy mà an ủi chẳng thấy đâu, lại châu đầu vào trút giận lên người vô tội, cư dân mạng cũng thật là biết chọn đối tượng để “bón hành”.

Han Hyo Joo

Han Hyo Joo là ngọc nữ hoàn hảo không tì vết của Kbiz. Tôi cũng chưa từng nghĩ sẽ có ngày nữ diễn viên lại trở thành đối tượng “đứng mũi chịu sào”, “ăn hành” mệt mỏi. Hành vi sai lầm của em trai khi tại ngũ đã gây nên làn sóng chỉ trích to lớn trong dư luận và Han Hyo Joo dù chẳng làm gì hết cũng trở thành tội đồ, nhận tầng tầng lớp lớp bình luận ác ý, thậm chí bị yêu cầu ra khỏi ngành.

Tôi cũng hiểu là người nhà nên Han Hyo Joo kiểu gì cũng không thể tránh khỏi bị liên đới, thế nhưng không phải tất cả tội lỗi đều đổ cho mỹ nhân này hệt như người gây chuyện là chị được. Dù là người nhà nhưng mỗi cá nhân trưởng thành đều có cuộc đời riêng, trách nhiệm riêng của mình, sự việc này Knet thực sự là trút giận lên sai đối tượng rồi. Thật may là Han Hyo Joo sau đó vẫn vượt qua được cơn bão dư luận và trở lại tiếp tục làm việc.

>>>> Xem thêm: Loạt nam thần Hàn ngoại hình siêu chuẩn cũng có thời "ú nu" khó tin

Bi Rain

Cuộc đời Bi Rain có vô vàn thành tích, cực kỳ quyền lực và vẻ vang, duy chỉ có một điều đáng buồn đó là những vấn đề mà cha mẹ đã gây cho anh. Bố mẹ Bi Rain nợ tiền nhiều người, sau đó họ cứ chạy tới nhà anh để đòi không dứt, năm nay sang năm khác. Bi Rain ban đầu có trả nợ thay nhưng sau anh dừng lại vì biết chuyện này sẽ không bao giờ kết thúc. Thế là Bi chịu không ít điều tiếng, người ta chỉ trích anh ích kỷ, trốn tránh trách nhiệm, “giàu mà keo”... đủ thứ từ ngữ trên mạng xã hội.

Sự việc ngôi sao gánh nợ thay cha mẹ thì cũng chẳng lạ gì nữa, nhưng chuyện gì nó cũng chỉ nên dừng ở một mức độ mà thôi, chứ không lẽ ai tới đòi cũng trả trong khi bản thân chẳng hay biết gì. Nói người nổi tiếng giàu có, nhưng họ cũng phải lao động mới có được, chẳng ai không dưng lại “ném tiền qua cửa sổ” cả. Xét về lý hay tình thì Bi cũng đã tận lực.

Park Han Byul

Trong các trường hợp xui xẻo của Kbiz, tôi thấy thương nhất là Park Han Byul, vì hậu quả chị gặp phải là không thể vãn hồi. Park Han Byul kết hôn và chăm chỉ đóng phim, nhưng vì chồng gây ra bê bối lớn thế là khán giả ào ào chỉ trích, tuyên bố không muốn xem phim có chị đóng. Ngay lập tức, chị đẹp này đã rút khỏi đoàn phim, sau đó thì mất hết công việc, thậm chí rời showbiz và cùng con biến mất khỏi tầm mắt mọi người.

Sự việc ấy diễn ra quá nhanh nhưng lại có sức ảnh hưởng siêu lớn, làm chấn động cả Kbiz. Kết quả sau cùng, Park Han Byul lại là người chịu tổn thất nặng nhất. Hiệu ứng đám đông quá lớn, một diễn viên cứ vậy bị vùi dập chung với người thân không có đường quay lại. Nghĩ tới thôi là tôi đã cảm thấy quá buồn rồi, nhưng cũng nào có làm được gì, chỉ mong chị và con có cuộc sống tốt đẹp ở một nơi nào đó.

Jo Yeo Jung

Jo Yeo Jung cũng là một nạn nhân đáng thương bỗng dưng một ngày đẹp trời phải “gánh còng lưng” cho nghiệp do cha mình gây nên. Cha của chị đẹp vay tiền người khác bảo là xây viện dưỡng lão sau đó thì trốn biệt tăm. Người ta căm phẫn nên lên mạng tố cáo, sau đó Jo Yeo Jung phải gánh tiếng xấu sống sung sướng trên mồ hôi nước mắt gia đình người khác, trở thành cái gai trong mắt dư luận.

Phải tận tới khi Jo Yeo Jung kể rõ rằng bản thân chẳng hề hay biết gì hết do đã không sống với cha từ lâu, sau đó gặp gỡ nạn nhân và hứa giải quyết thì mọi việc mới dịu đi đôi chút. Cái thói quen có phốt là chỉ trích trước đã mọi thứ tính sau của cư dân mạng thực sự là thói xấu khó bỏ. Tôi đảm bảo sau khi việc được giải thích rõ ràng cũng chẳng ai nói một câu xin lỗi đâu, người ta đã ném việc này ra sau đầu hết rồi.

Lee Seung Gi

Công chúng Hàn yêu mến Lee Seung Gi tới nỗi coi anh là “chàng rể quốc dân”, thế nhưng tới khi Lee Seung Gi yêu và quyết định lấy Lee Da In thì lại nhận về vô vàn lời chỉ trích cùng thái độ ghẻ lạnh. Nguyên nhân tới từ thân thế và những bê bối của bên đàng gái, cụ thể là chuyện làm ăn kinh doanh phi pháp của cha cô nàng. Chuyện này chẳng liên quan gì đến Lee Seung Gi cả nhưng cuối cùng chàng nam thần nhân cách vàng này lại trở thành tâm điểm chỉ trích.

Lee Seung Gi chọc giận cư dân mạng cả nước, thậm chí lan ra cả quốc tế. Ngoài đáng tiếc ra thì tôi còn có thể làm gì, người ta cũng vì kỳ vọng cao nên khi anh chọn người vợ này mới thất vọng lớn mà tức giận như vậy. Chỉ mong Lee Da In sẽ xứng đáng với tình yêu và sự chở che của Lee Seung Gi.

>>>> Xem thêm: 6 gương mặt xuất sắc chắc chắn sẽ lọt đề cử Đế/Hậu Baeksang 2023

Vẫn biết là ngôi sao thì nhất cử nhất động đều sẽ có ảnh hưởng, làm gì cũng phải chú ý và cẩn trọng, thế nhưng nếu là việc bản thân không làm thì biết cẩn trọng làm sao đây. Bởi vậy nỗi khổ tâm của người nổi tiếng khó ai có thể hình dung được, đôi khi làm tốt chẳng ai hay, không làm gì cũng đột nhiên “ăn hành” ngập mặt. Tôi thấy người khác “đúng nhận sai cãi” chứ đôi khi ngôi sao có sai cũng phải im chứ nào dám nói lại câu gì, khổ vậy đấy.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Quan tâm Lee Seung Gi, Han Hyo Joo và dàn sao Hàn đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Happiness? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".