x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Wan: Mỹ nam đình đám một thời nay lui về ở ẩn bên gia đình riêng

Vô Diện Ma Ma 11:00 - 25/06/2022

Vô Diện Ma Ma từng ấn tượng với vẻ đẹp trai, “cool ngầu” của oppa Lee Wan khi thấy anh xuất hiện trong Nấc Thang Lên Thiên Đường (Stairway To Heaven). Sau đó tiếp tục khiến mình “say nắng” khi đóng chính trong Cây Thông Thiên Đường (Tree Of Heaven), tiếp tục hợp tác với nữ ngôi sao Park Shin Hye

 Hồi đó mình mê mẩn, yêu thích mỹ nam họ Lee này cuồng nhiệt, cứ phim nào có anh tham gia là theo dõi, ủng hộ. Tuy nhiên anh lại không góp mặt trên màn ảnh quá thường xuyên, trong sự nghiệp diễn xuất Lee Wan chỉ đóng mấy bộ phim, hầu hết đều là phim truyền hình. Sau này khi anh lập gia đình, kết hôn rồi thì tin tức về anh vô cùng khan hiếm, tìm mãi không thấy đâu.

>>>> Xem thêm:  Dàn sao Lie To Me sau 11 năm: Yoon Eun Hye "toang" vì lùm xùm

Dưới đây là một số thông tin Vô Diện Ma Ma lượm lặt, tổng hợp được về cuộc đời cũng như sự nghiệp của chàng trai mà năm ấy mình theo đuổi.

 Lee Wan sinh năm 1984, anh sở hữu nhan sắc ưa nhìn với vẻ ngoài đậm chất thư sinh, lãng tử nhưng cũng toát lên vẻ nam tính mạnh mẽ và hoang dã. Tên thật của anh là Kim Hyung Soo và anh cũng chính là em trai ruột của đại mỹ nhân nổi tiếng Kim Tae Hee.

 Theo mình biết, chính chị đẹp Tae Hee đã dẫn dắt Lee Wan bước vào làng giải trí. Năm 2003, anh nhận lời mời gọi của chị Tae Hee và tham gia đóng chung một MV ca nhạc. Cũng từ đây, Hyung Soo bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với nghệ danh Lee Wan. 

 Sau đó anh tiếp tục cùng chị gia nhập vào dàn diễn viên Nấc Thang Lên Thiên Đường. Lee Wan đóng vai Han Tae Hwa lúc nhỏ, còn Kim Tae Hee hóa thân thành “ác nữ” Han Yuri khi trưởng thành. 

 Sự thành công của phim đã giúp Lee Wan thuận lợi tìm cơ hội tỏa sáng tại Kbiz. Anh tiếp tục tạo dấu ấn sâu đậm với những vai diễn hay trong: Nàng Bạch Tuyết, Người Phụ Nữ Nhỏ, Bãi Biển Mùa Hè, Nàng In Soon Xinh Đẹp,... 

 Những năm thập niên 2000 ấy, Lee Wan là một ngôi sao trẻ triển vọng. Anh có ngoại hình và tài năng với lối diễn cuốn hút, giàu cảm xúc. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh lại khá lận đận vì công chúng, truyền thông chỉ nhớ đến mỹ nam với danh xưng “em trai Kim Tae Hee”. 

Sau này, anh không còn đóng phim nữa, theo mình biết lần gần đây nhất mà anh xuất hiện trên màn ảnh là cách đây 6 năm với bộ phim Hương Vị Hôn Nhân.

 Nếu Kim Tae Hee có một sự nghiệp đại thành công, là biểu tượng sắc đẹp, được người dân và truyền thông xứ Hàn ca ngợi thì Lee Wan lại trái ngược. Anh đã cố gắng, chăm chỉ đóng phim, thay đổi tạo hình, nỗ lực nhưng kết quả thu được không được như mong đợi, không thể thoát khỏi cái bóng quá lớn của người chị nổi tiếng.

>>>> Xem thêm: Dàn diễn viên Anh Em Nhà Bác Sĩ sau 25 năm: Lee Young Ae viên mãn

 Tuy vậy nhưng Lee Wan rất biết ơn và yêu thương chị gái Tae Hee. Anh chia sẻ với báo chí rằng cuộc sống của bản thân trở nên dễ dàng và tốt đẹp hơn nhờ danh tiếng của chị gái, rất nhiều người đã giúp đỡ, đối xử tốt với Lee Wan khi biết anh là em trai của Kim Tae Hee.

 Tình cảm của hai chị em rất thân thiết, chị Tae Hee thường rủ anh đi du lịch, trò chuyện và chia sẻ về cuộc sống hằng ngày. Mối quan hệ giữa Lee Wan và anh rể Bi Rain cũng rất tốt đẹp. Anh rất vui vì chị gái đã tìm được một người chồng tốt, hạnh phúc với tổ ấm riêng của chị.

 Hiện nay, Lee Wan sống khá kín tiếng, thông tin về anh thực sự hiếm vô cùng. Tháng 12/2019, anh đã kết hôn với golf thủ chuyên nghiệp là cô Lee Bo Mi. 

 Từ đây tin tức về anh cũng không còn mấy dịp xuất hiện trên báo đài nữa. Anh giờ đã hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình, bên vợ đẹp con ngoan và tận hưởng những ngày tháng yên bình, rời xa giới giải trí phồn hoa. 

 Chàng trai của thanh xuân có nụ cười tỏa nắng, phong thái lãng tử, lạnh lùng ngày nào mà mình từng theo đuổi nay đã là chồng của người ta. Dù dân tình chỉ nhớ đến anh là “em trai Kim Tae Hee” thì với mình Lee Wan mãi là một nam diễn viên điển trai, tài năng, một trong những ngôi sao dẫn mình đến với thế giới phim ảnh Hàn Quốc.

>>>> Xem thêm: Jang Na Ra và hội "con ông cháu cha" đình đám của showbiz Hàn

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nấc Thang Lên Thiên Đường? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.