x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Tình duyên dàn nữ phụ phim bốn mùa xứ Hàn: Chae Young viên mãn

Vô Diện Ma Ma 16:35 - 26/06/2022

Ngày xưa Vô Diện Ma Ma rất thích kiểu phim hàn lãng mạn mà man mác buồn và loạt phim bốn mùa của đạo diễn Yoon Seok Ho chính là “món tủ” khiến mình say sưa theo dõi. Những drama này đều có bối cảnh tuyệt đẹp cùng dàn diễn viên xinh lung linh.

Trái Tim Mùa Thu
Bản Tình Ca Mùa Đông

 Ở bài viết này mình sẽ đề cập đến phận đời của các nữ phụ, những cô nàng thông minh xinh đẹp nhưng lỡ yêu nam chính, mù quáng vì tình yêu đó mà “tạo nghiệt” với nữ chính để rồi có kết cục không mấy tốt đẹp. Còn ngoài đời thì lại khác các nàng đã tìm thấy hạnh phúc đích thực dành cho chính mình.

Hương Mùa Hè
 Điệu Valse Mùa Xuân

 >>>> Xem thêm: Dàn sao Mối Tình Đầu sau 26 năm: San Hiếc và San U viên mãn

“Ác nữ Trái Tim Mùa Thu” Han Chae Young

 Trong Trái Tim Mùa Thu, người được mệnh danh là “Búp bê xứ Hàn” Han Chae Young hóa thân thành nhân vật Shin Ae. Hồi ấy xem phim mà mình ghét nữ phụ này lắm, không ưa gì cái vẻ tiểu thư kênh kiệu của cô nàng. 

 Thế nhưng “Shin Ae ngoài đời” lại là một Han Chae Young đúng chuẩn con gái nhà người ta. Mình tìm hiểu thì biết rằng Han Chae Young là một mỹ nhân có ngoại hình nổi bật, học giỏi mà tính tình thì thân thiện, hòa nhã. Đặc biệt trong mấy mươi năm hoạt động trong làng giải trí mà chị không dính vào bất kỳ vụ lùm xùm nào, đời tư rất trong sạch.

 Hiện nay, sự nghiệp diễn xuất của chị Han có vẻ “hơi trầm”, chị ít đóng phim và thỉnh thoảng chỉ tham gia một vài dự án truyền hình. Bù lại chị lại có đường tình duyên vô cùng tốt đẹp. Năm 2007, chị đã thành cô dâu của Choi Dong Joon, một đại gia người Mỹ gốc Hàn. Hôn lễ của chị được tổ chức rất xa hoa, sang trọng và đắt đỏ. 

 Giờ đây chị đang sống hạnh phúc cùng chồng và con trai trong căn biệt thự có giá 5 triệu USD và rộng đến 517 mét vuông. Hai vợ chồng chị khiến bao người ngưỡng mộ vì nắm trong tay tất cả từ nhan sắc, tiền bạc, quyền lực và danh tiếng.

“Ác nữ Bản Tình Ca Mùa Đông” Park Sol Mi

 Giống như Han Chae Young, Park Sol Mi cũng nổi lên với vai nữ phụ có phần đáng ghét trong drama kể về chuyện tình mùa đông của đạo Yoon Seok Ho.

 Theo mình biết, chị Park là một mỹ nhân sinh năm 1978, nổi tiếng khi góp mặt trong hai drama ăn khách là: Bản Tình Ca Mùa ĐôngMột Cho Tất Cả. Hồi thập niên 2000, chị là một ngôi sao đang lên, triển vọng tại Kbiz nhưng sau này thì sự nghiệp của chị dần “nhạt nhòa” và không có bộ phim nào “gây bão”.

 Hiện tại chị đang tận hưởng cuộc sống bình yên bên gia đình của mình và thỉnh thoảng quay show, quảng cáo, tham gia một số sự kiện, cũng không “mặn mà” gì với việc đóng phim. Nghiệp diễn không được như ý nhưng về chuyện tình cảm thì với Park Sol Mi là hơn cả mong đợi.

 Năm 2013, chị kết hôn với nam diễn viên Han Jae Suk, sau đó chị sinh cho chồng hai cô con gái xinh đẹp, ngoan ngoãn. Họ cùng nhau sống vui vẻ trong một tổ ấm hạnh phúc, giàu sang.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Nữ Hoàng Tuyết sau 16 năm: Hyun Bin viên mãn

“Người đẹp của Hương Mùa Hè” Han Ji Hye

 Hồi ấy, Han Ji Hye đóng vai Jung Ae, một cô gái cá tính, năng động và đem lòng yêu nam chính nhưng lại không được đáp lại tình cảm. Mình thấy đây là một nhân vật có phần đáng thương.

Sau khi xuất hiện trong Hương Mùa Hè thì chị Han có cơ hội thành danh với nhiều tác phẩm như: Cô Dâu Nhỏ Xinh, Phía Đông Vườn Địa Đàng, Khát Vọng Thượng Lưu, Người Vợ Dũng Cảm,... 

 Những năm gần đây chị vẫn chăm chỉ đóng phim và tạo dấu ấn trên màn ảnh nhỏ với những drama về đề tài tình cảm gia đình như: Làm Vợ Anh Nhé, Khu Vườn Hoàng Kim,...

 Về đời tư thì trong quá khứ chị từng hẹn hò với nam tài tử Lee Dong Gun rồi chia tay vào năm 2007. Một thời gian sau chị đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên công tố viên Jung Hyuk Joon và vào năm 2010, hai người đã kết hôn. Cuộc sống hôn nhân của chị diễn ra êm đềm và khá kín tiếng.

“Nữ phụ Điệu Valse Mùa Xuân” Lee So Yeon 

 Chị So Yeon thì đảm nhận vai Yi Na, một cô gái thông minh xinh đẹp và đem lòng yêu nam chính. Tiếc thay người Yi Na yêu đã tương tư nữ chính khiến chị đành phải ngậm ngùi nhìn người ta hạnh phúc bên nhau.

 Sau bộ phim Điệu Valse Mùa Xuân thì Lee So Yeon tiếp tục gây chú ý khi góp mặt trong nhiều drama ăn khách, tiêu biểu trong số đó là: Thiên Thần Quyến Rũ, Dong Yi, Dr. Jin,... 

 Theo mình thấy, hầu hết vai chị đóng toàn thuộc tuyến phụ nên danh tiếng của chị không thể nâng cấp lên. Lee So Yeon không có cơ hội để tỏa sáng thành sao hạng A tại showbiz Hàn.

 Về đời tư thì năm 2015, chị đã kết hôn với doanh nhân Choi Jae Sung. Tuy nhiên cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài được 3 năm. Từ hồi ly hôn đến nay chị vẫn độc thân và tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất. 

>>>> Xem thêm: Dàn sao Love Rain sau một thập kỷ: Yoona ngày càng thăng hoa

Có thể thấy bốn “chị đẹp” trong bài viết này, ngoài Lee So Yeon thì chị nào cũng có hôn nhân viên mãn với chồng giàu con ngoan. Những nữ phụ từng bị nam chính hay những khán giả ngày ấy “xua đuổi” nay đã tìm thấy “bạch mã hoàng tử” ở đời thực và viết nên một cái kết đẹp cho chính mình.

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trái Tim Mùa Thu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".