x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Dàn sao Lie To Me sau 11 năm: Yoon Eun Hye "toang" vì lùm xùm

Vô Diện Ma Ma 09:00 - 31/05/2022

Hồi đó Vô Diện Ma Ma rất yêu mến người đẹp Yoon Eun Hye nên đã xem phim của chị là Lie To Me (Lời Nói Dối Định Mệnh). Đây là một drama tình cảm lãng mạn, hài hước chiếu vào năm 2011.

 Kịch bản phim kể về mối tình ngọt ngào giữa chàng tổng tài danh gia vọng tộc với cô nàng nhân viên của một công ty marketing. Sau một vụ hiểu nhầm oái oăm thì nam nữ chính đã đến bên nhau và yêu nhau thật nhiều.

 Trong phim này, chị Eun Hye đóng cặp cùng nam tài tử Kang Ji Hwan. Lúc đó, hai anh chị là ngôi sao nổi đình nổi đám, được truyền thông săn đón nhiệt tình còn giờ thì họ đều có chung số phận là sự nghiệp lao đao, danh tiếng bị ảnh hưởng trầm trọng và dường như “mất hút” tại Kbiz vì loạt lùm xùm từng gây chấn động showbiz Hàn.

Dưới đây mình sẽ tổng hợp những tin tức, tình hình hiện tại của dàn cast chính đã từng làm nên thành công của bộ phim Lie To Me.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và hội chị đẹp xứ Hàn chuyên cặp kè trai trẻ trên phim

 

 Trước khi trở thành nữ chính của Lie To Me thì Yoon Eun Hye được mình biết đến với tư cách là thành viên của nhóm nhạc  Baby V.O.X và nổi tiếng qua những drama ăn khách như: Goong hay Coffee Prince. Sau đó chị tiếp tục duy trì danh tiếng với phim I Miss You.

 Tuy nhiên lúc đang ở thời kỳ đỉnh cao thì chị đã dính vào lùm xùm mượn ý tưởng thiết kế thời trang ở Trung Quốc vào năm 2015. Bên cạnh đó chị còn vướng vào ồn ào nói dối người hâm mộ, tút tát nhan sắc quá đà. Cũng từ đây sự nghiệp của chị tụt dốc, đóng băng trong khoảng thời gian dài.

 Sau 3 năm ở ẩn, thì chị tái xuất với bộ phim Love Alert, công chiếu năm 2018. Tuy nhiên drama này thu về kết quả không như mong đợi, không được khán giả quan tâm, chú ý hay ủng hộ nhiệt tình.

 Hiện tại, Eun Hye sống kín tiếng và chưa lập gia đình. Chị từng có tin đồn hẹn hò với anh Kim Jong Kook nhưng cả hai chưa bao giờ lên tiếng xác nhận mối quan hệ. Năm nay, chị đã lập một kênh YouTube, đăng vlog về cuộc sống hàng ngày của mình.

Kang Ji Hwan

 Kang Ji Hwan đóng vai nam chính Ki Joon, hồi đó anh cũng là một ngôi sao điện ảnh đình đám, sở hữu nhiều tác phẩm ăn khách cùng các giải thưởng danh giá.

 Tuy nhiên, hiện tại cuộc đời của nam diễn viên còn tệ hơn cả Yoon Eun Hye khi anh mắc sai lầm và đang nhận lấy trách nhiệm và đánh mất sự nghiệp cùng tương lai tươi sáng của bản thân.

 Vào tháng 7/2019, Kang Ji Hwan đã có hành vi không tốt với hai nữ diễn viên khi họ đang ngủ. Sau đó anh phải chịu trách nhiệm vì việc làm của mình.  

 Từ một nam tài tử tài năng của màn ảnh xứ Hàn thì Ji Hwan trở thành người tay trắng mất hết tất cả, bị hạn chế không được xuất hiện trên truyền hình.

>>>> Xem thêm: Park Eun Hye: Mỹ nhân "Nàng Dae Jang Geum" ngày nào nay là mẹ đơn thân

Sung Joon

 Trong Lie To Me, Sung Joon chỉ đóng vai nam phụ và là một gương mặt mới, chưa có thành tích nổi bật gì. Nhưng sau đó, anh đã nhanh chóng vụt sáng khi góp mặt trong loạt phim ăn khách như: I Need Romance 3, High Society, Gu Family Book,...

 Vốn xuất thân người mẫu, mình thấy Sung Joon chuyển sang đóng phim từ năm 2010 và dần từng bước khẳng định tên tuổi của bản thân qua những vai diễn hay với lối diễn tự nhiên, giàu cảm xúc.

 Hiện tại anh vẫn chăm chỉ đóng phim, xuất hiện trên các chương trình truyền hình chinh phục khán giả với nhan sắc nam tính, quyến rũ. Về đời tư thì anh đã lập gia đình và có một tổ ấm hạnh phúc bên vợ đẹp con ngoan.

 Sắp tới anh sẽ trở lại với dự án Island của đài OCN. Đây là một drama thuộc dạng “bom tấn” quy tụ nhiều ngôi sao đình đám như: Lee Da Hee, Kim Nam GilCha Eun Woo.

Jo Yoon Hee

 Chị Yoon Hee thì hóa thân thành nữ phụ Oh Yoon Joo. Mình thấy Yoon Hee mang một vẻ đẹp dịu dàng, hiền lành, rất dễ gây thiện cảm với người đối diện. Sau Lie To Me, chị tiếp tục tỏa sáng với hai bộ phim ăn khách là Nine My Husband Got A Family. 

 Bây giờ chị vẫn chăm chỉ đóng phim, thường xuyên xuất hiện trong drama mang đề tài tình cảm lãng mạn hay về gia đình. Một số phim đáng chú ý gần đây của chị là: Diện Mạo Hoàng Đế, Tiệm May Quý ÔngTình Như Mơ Đời Như Mộng.

 Về đời tư thì năm 2017 chị đã kết hôn với mỹ nam Lee Dong Gun. Hồi đó mình thấy hai anh chị rất đẹp đôi, tưởng rằng hai người sẽ bên nhau dài lâu nhưng không họ đã ly hôn vào năm 2020. 

 Hiện giờ chị là mẹ đơn thân và có cuộc sống kín tiếng, bình yên đóng phim và nuôi con khôn lớn.

>>>> Xem thêm: Choo Ja Hyun: Người đẹp vượt qua nghịch cảnh và vụt sáng ở Trung Quốc

Trong bốn diễn viên trên thì viên mãn về đời tư lẫn sự nghiệp chính là anh Sung Joon. Người mình cảm thấy đáng tiếc nhất là chị Yoon Eun Hye, chị từng là một mỹ nhân tài sắc vẹn toàn, có danh tiếng nhưng vì một lần lầm lỡ mà phải trả cái giá quá đắt, đánh mất những gì đã nỗ lực xây dựng bao năm qua. 

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box DAN FC

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lie To Me? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.