x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Jang Na Ra và hội "con ông cháu cha" đình đám của showbiz Hàn

Vô Diện Ma Ma 11:00 - 04/06/2022

Ở bài viết này, Vô Diện Ma Ma sẽ giới thiệu đến các bạn hội “con nhà nòi” có bố hoặc mẹ đã từng hoạt động trong làng giải trí. Với sự hậu thuẫn của phụ huynh mà nhiều ngôi sao xứ Hàn đã có cơ hội thuận lợi gia nhập showbiz và bằng tài năng cùng nỗ lực, chăm chỉ, tận tâm với nghề diễn thì họ đã từng bước tạo nên thành công cho sự nghiệp riêng.

Ha Jung Woo

 Nam tài tử Ha Jung Woo là một ngôi sao lớn, tên tuổi lão làng của điện ảnh Hàn. Chú Ha sở hữu sự nghiệp đồ sộ với danh tiếng đỉnh cao khi góp mặt trong những tác phẩm “bom tấn” ăn khách và nhận nhiều giải thưởng danh giá về diễn xuất.

 Theo mình biết chú có tên thật là Kim Sung Hoon và là con trai của Kim Yong Gun, một diễn viên kỳ cựu xuất hiện trong nhiều phim điện ảnh lẫn truyền hình. Kim Yong Gun là một gương mặt thân quen với khán giả Việt khi đã góp mặt trong rất nhiều drama về đề tài gia đình dành cho hội chị em phụ nữ nội trợ.

 Ha Jung Woo từng chia sẻ rằng khi còn nhỏ chú đã ước mơ thành diễn viên giống như cha của mình. Sau đó, chú đã đến với diễn xuất, theo học Đại học Chung Ang chuyên ngành sân khấu và dần trở thành một trong những nam tài tử quyền lực, nổi tiếng bậc nhất tại Kbiz.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Lie To Me sau 11 năm: Yoon Eun Hye "toang" vì lùm xùm

Choi Min Soo

 Mình biết đến và ấn tượng với chú Choi là khi xem chương trình Running Man. Chú được mệnh danh là “thợ săn” khi sẵn sàng rượt đuổi, loại bỏ các thành viên một cách nhanh chóng, kịch tính. Trong đó thì “con mồi” yêu thích của chú Choi là “ châu chấu” Yoo Jae Suk.

 Tìm hiểu về chú thì mình biết rằng, chú Choi Min Soo là một diễn viên gạo cội, rất nổi tiếng từ thập niên 90. Các tác phẩm tiêu biểu của chú là: Đồng Hồ Cát, Thái Vương Tứ Thần Ký,... Và chú là “con nhà nòi”, đến với diễn xuất đúng kiểu “cha truyền con nối”.

Bố mẹ của chú Choi

 Cả bố mẹ và ông bà của chú đều là những diễn viên nổi tiếng. Cha của chú là nam diễn viên Choi Moo Ryong còn mẹ là nữ diễn viên Kang Hyo Shi. Ngoài ra thì ông ngoại của chú là diễn viên kiêm đạo diễn Kang Hong Shik còn bà ngoại cũng là diễn viên có tên Jeon Ok.

>>>> Xem thêm: Các ngôi sao điện ảnh xứ Hàn từng gây sốt khi xuất hiện trong MV Kpop

Jang Na Ra

 Jang Na Ra là một tên tuổi không quá xa lạ gì với cộng đồng “mọt phim” Hàn. Mình đã từng xem rất nhiều phim mà có chị đóng chính như: Công Chúa Bướng Bỉnh, Hoàng Hậu Cuối Cùng, Cặp Đôi Vượt Thời Gian,... Ngoài việc diễn hay, đời tư trong sạch thì chị Jang còn thu hút mình bởi nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào mà trong trẻo.

 Theo mình tìm hiểu thì chị là con gái của Ju Ho Sang, một diễn viên đồng thời là nhà sản xuất phim nổi tiếng. Chính ông là người dẫn dắt con gái đến với diễn xuất khi để Jang Na Ra tham gia đóng kịch ngay từ khi còn nhỏ và bộ phim đầu tiên chị Jang tham gia cũng là cùng với bố mình.

Gia đình của Jang Na Ra

 Sau đó với tài năng diễn xuất cùng sự hoạt động chăm chỉ, không ngừng phấn đấu vươn lên mà Jang Na Ra đã trở thành một trong những nữ ngôi sao đình đám của làng điện ảnh Hàn Quốc. Danh vọng, sự nổi tiếng mà ngày hôm nay chị đạt được đều là tự lực cánh sinh mà tạo thành.

Lee Yoo Bi và Lee Da In

 Lee Yoo Bi thì mình biết đến khi xem phim Thư Sinh Bóng Đêm, Nice Guy hay Pinocchio. Còn cô em gái Lee Da In thì mình từng xem phim của người đẹp này là: Bác Sĩ Trại Giam, Hoa Lang, Alice,...

Diễn viên Kyun Mi Ri

Hai chị em gái xinh đẹp này chính là của nữ diễn viên Kyun Mi Ri, người nổi tiếng với vai Mama Choi trong bộ phim Nàng Dae Jang Geum

 Khi xem ảnh gia đình của họ thì mình thấy Yoo Bi và Da In đã thừa hưởng nhan sắc của mẹ, đặc biệt là làn da trắng cùng gương mặt luôn toát lên vẻ trẻ trung, tràn đầy sức sống. 

>>>> Xem thêm: Dàn sao Mối Tình Đầu sau 26 năm: San Hiếc và San U viên mãn

Những diễn viên trên đều có xuất thân “con ông cháu cha” nhưng họ đã vượt qua cái bóng của phụ huynh để tự vươn lên tỏa sáng và gặt hái thành công, ai cũng có một sự nghiệp, hướng đi phát triển riêng không quá phụ thuộc vào danh tiếng của gia đình. Trong đó nổi bật nhất chính là chú Ha Jung Won và chị Jang Na Ra. 

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hoàng Hậu Cuối Cùng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.