x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Kim Tae Hee từng khen hết lời nhan sắc 1 mỹ nhân: Tưởng lạ mà quen lắm

Mỳ Quảng 16:30 - 31/10/2021

Kim Tae Hee luôn là tường thành nhan sắc đáng tự hào của Kbiz suốt nhiều năm. Mỗi khi nhắc tới tên những mỹ nhân đẹp nhất của xứ sở kim chi thì không ai lại không nhớ ngay đến chị đẹp này. Đương nhiên Kim Tae Hee biết mình đẹp chứ, nhưng nữ thần này còn ấn tượng với nhan sắc của một cô gái khác cũng đỉnh không kém đâu nhé.

>>>> Xem thêm: Top 10 mỹ nhân được bình chọn đẹp nhất làng phim Hàn: Dàn 9x độc chiếm

Người khác có dậy thì thành công, còn Kim Tae Hee thì từ nhỏ tới lớn lại chưa từng biết đến quá trình này, bởi vì chị đẹp chưa bao giờ xấu cả. Nhìn ảnh Kim Tae Hee từ khi còn nhỏ tới lúc trưởng thành, nhan sắc đó, đường nét đó không lẫn đi đâu được và cũng chẳng thay đổi chút nào. Đương nhiên với nhan sắc này thì Kim Tae Hee xứng đáng với danh xưng “nữ thần” và cũng đã trở thành “con dâu quốc dân” của công chúng xứ Hàn đấy.

Khi mới chạm ngõ diễn xuất, Kim Tae Hee mang vẻ tươi trẻ, ngây thơ và thanh thuần, là hình mẫu lý tưởng của mọi đàn ông Hàn Quốc. Đôi mắt to tròn, làn da trắng sáng, đường nét gương mặt không chê được điểm nào với chiếc mũi cao thẳng tắp và khuôn miệng xinh xắn, có thể nói ở thập niên 2000, 2010 hay thậm chí hiện tại, Kim Tae Hee vẫn là hình mẫu cho nhan sắc của phụ nữ Hàn Quốc. Và Kim Tae Hee còn ghi điểm cao hơn nữa bởi không chỉ có sắc đẹp mà còn có cả trí tuệ nữa. Kim Tae Hee thi đậu vào trường đại học top 1 của Hàn là đại học quốc gia Seoul với số điểm cực cao. Đúng là hoàn hảo không thể chê được một điểm nào.

Đương nhiên sở thích thì mỗi người mỗi khác, Kim Tae Hee lại bắt đầu sự nghiệp với vai phản diện nên không được nhiều thiện cảm của người xem ngày trước, thế nhưng nhan sắc của chị đẹp này là thứ không thể phủ nhận dù có thích hay không. Sinh ra đã là mỹ nhân, Kim Tae Hee ý thức được nhan sắc của mình mỹ miều tới đâu chứ. Trước đây, chị đẹp từng tham gia một show truyền hình và khi được hỏi rằng sao nữ nào mà bản thân thấy đẹp nhất? Kim Tae Hee đã lập tức hỏi lại ngay rằng có tính cả mình hay không? Đương nhiên rồi, phải có Kim Tae Hee chứ, câu trả lời của MC thực sự là mát lòng.

Nhưng mọi người biết câu trả lời của Kim Tae Hee là gì không? Khi đó, chị đẹp này đã chia sẻ rất thẳng thắn và nhanh gọn rằng ngoài bản thân mình ra, cô cảm thấy sao nữ xinh đẹp nhất chính là Shin Min Ah. Người đẹp chọn ra người đẹp vừa mắt mình, cơ bản thì đó là gương mặt mà ai nhìn cũng thấy có cảm tình và thích ngay được, rất dễ mến. 

Chắc mọi người không đoán ra được câu trả lời đúng không? Tôi cũng bất ngờ lắm đấy. Chuyện này cũng xảy ra lâu rồi nhưng giờ tôi mới tìm hiểu được và kể ngay cho mọi người biết. Shin Min Ah cũng là nữ thần rất có tiếng và được yêu thích cả trong lẫn ngoài nước. Tuy nhiên, nhìn vào Kim Tae Hee và Shin Min Ah thì tôi có thể nhận ra là mỗi chị đẹp lại được yêu thích ở một lý do khác nhau. Trong khi Kim Tae Hee toát ra vẻ đẹp nữ thần rất cuốn hút khiến ai cũng trầm trồ nhưng chẳng ai với tới được thì Shin Min Ah lại mang vẻ đẹp xinh xắn, ngọt ngào và đáng yêu, cảm giác như có thể tới gần nhất với tất cả mọi người.

Đặc biệt là cả hai nữ thần này đều sở hữu “nụ cười bạc tỷ” luôn đấy. Kim Tae Hee cười tươi lên nhìn chẳng khác nào bông hoa đang nở rộ dưới ánh mặt trời, còn Shin Min Ah thì mọi người cũng quá ấn tượng rồi, bởi vì có má lúm đồng tiền nên bất cứ khi nào chị đẹp này cười thì cũng hệt như “trời thu bỗng tỏa nắng” vậy đấy.

Nhắc tới câu chuyện này tôi lại muốn thấy Kim Tae Hee và Shin Min Ah gặp nhau, đứng chung một khung hình quá. Lúc đấy chúng ta sẽ có “gấp đôi visual”, sẽ có màn nữ thần gặp mặt và chắc chắn sẽ thú vị lắm. Dù biết chuyện này khó nhưng cứ chờ xem sao, biết đâu thực sự ngày đó xảy ra thì tôi muốn xem phản ứng của cả hai khi gặp nhau cũng như lời khen mà họ dành cho nhau sẽ như thế nào. 

Nhưng trước khi chuyện đó xảy ra thì phải cầu mong sao chị đẹp Kim Tae Hee sẽ sớm ngày tái ngộ khán giả trong những sự kiện, tác phẩm mới chứ chị đẹp cũng “lặn sâu” hơn 1 năm rồi. Còn Shin Min Ah thì đã chọn được tác phẩm mới sau Hometown Cha-Cha-Cha rồi, chúng ta chỉ cần ngồi chờ một vai diễn mới, một tác phẩm mới chất lượng của nữ diễn viên này thôi.

 >>>> Xem thêm: So kè các cặp mỹ nhân Hàn - Thái bằng tuổi: Hye Kyo - Chompoo căng đét

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Kim Tae Hee…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".