x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Lee Young Eun của Ngôi Nhà Hạnh Phúc sau 18 năm: Nhan sắc thăng hạng

Pitaya 12:00 - 05/07/2022

Full House (Ngôi Nhà Hạnh Phúc) có thể coi là một trong những tác phẩm truyền hình thành công nhất của nữ diễn viên Song Hye Kyo, giúp cô ngày càng trở nên nổi tiếng và gần gũi hơn với công chúng. Trong phim, ngoài mỹ nhân họ Song, nữ diễn viên Lee Young Eun - người thủ vai cô bạn thân của Song Hye Kyo cũng được mình chú ý và yêu thích. 

Tuy không phải nhân vật phản diện chính hiệu nhưng khi lên phim, cô cũng bị phản ứng khá nhiều khi trở mặt với bạn thân, lén bán căn hộ của Song Hye Kyo, khiến cô phải chịu cảnh sống chung nhà với Lee Young Jae (Bi Rain), từ đó tạo nên những tình huống dở khóc dở cười. 

>>Xem thêm: Song Hye Kyo và dàn diễn viên Full House sau 17 năm giờ ra sao?

Theo mình biết, Lee Young Eun sinh năm 1982, ra mắt lần đầu tiên với vai trò người mẫu thời trang. Sau đó, cô tham gia vào chương trình truyền hình thực tế Kang Ho Dong's Soul Mates vào năm 2003. Kể từ đó, Lee Young Eun bắt đầu bén duyên với nghiệp diễn và gây chú ý với những bộ phim truyền hình như Nonstop 4, Full House, …

Thời điểm đóng Full House, cô vẫn là gương mặt mới toanh. Sau tác phẩm đình đám đầu tiên trong sự nghiệp, Young Eun gây tiếng vang lớn với bộ phim Too Beautiful To Lie, đóng cùng với Kim Ha Neul Gang Dong Won

Tiếp đó, năm 2007, Young Eun tham gia dự án phim War Of Money và cũng thành công vang dội. Nhờ vai diễn trong tác phẩm này mà cô nhận được giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp ở hạng mục Ngôi sao mới. Cùng năm đó, cô đóng vai chính trong bộ phim Likable Or Not. Dự án được đánh giá là thành công nhất trong sự nghiệp của Lee Young Eun khi có tập rating đạt kỷ lục lên đến 43,9%. 

Đều đặn đóng phim và đều ghi dấu ấn với những tác phẩm góp mặt, tuy nhiên mình thấy Lee Young Eun vẫn không phải là một ngôi sao quá nổi bật ở làng giải trí châu Á. Các tác phẩm cô tham gia phần lớn đều thành công về mặt rating, nhưng lại không có độ phủ sóng ở các quốc gia khác. So với Song Hye Kyo nổi danh là biểu tượng phim truyền hình Hàn Quốc, thành tích của Lee Young Eun có phần khiêm tốn hơn. Tuy nhiên, cô lại có cuộc sống gia đình viên mãn với chồng là một nhà sản xuất đài JTBC và cô con gái xinh xắn. 

Vài năm trở lại đây, Lee Young Eun không còn đóng phim nhiều mà chủ yếu lui về chăm sóc gia đình và con nhỏ. Tác phẩm duy nhất trong 3 năm trở lại đây của cô là The Secret House nhưng cũng không mấy thành công. Tạm xa rời làng giải trí, nhưng Lee Yong Eun vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh cuộc sống đời thường của mình trên trang cá nhân.

>>Xem thêm: Han Da Gam của Ngôi Nhà Hạnh Phúc sau 18 năm: Vẻ đẹp dần mai một

Sau 18 năm kể từ ngày Full House lên sóng, Lee Young Eun ngày càng trở nên xinh đẹp, khiến mình tưởng rằng nữ diễn viên thực sự đang “lão hóa ngược”. Nhìn những tấm ảnh hiện tại, mình thực sự không còn nhận ra cô gái có nhan sắc nhạt nhòa, không có gì nổi bật khi đứng cạnh Song Hye Kyo ngày nào. 

Dù U40 nhưng Lee Young Eun vẫn rất trẻ trung, rạng rỡ như mới đôi mươi. Những tấm ảnh của bà mẹ một con khiến mình không khỏi xuýt xoa bởi khí chất thanh xuân ngút ngàn, không hề thua kém gì so với thế hệ đàn em trẻ tuổi.

>>Xem thêm: Loạt phim giúp Song Hye Kyo trở thành biểu tượng nhan sắc xứ Hàn

Mong rằng, trong tương lai, Lee Young Eun vẫn tiếp tục giữ vững được “phong độ” nhan sắc như thế này. Mình cũng như người hâm mộ cũng rất mong chờ được thấy nữ diễn viên tái xuất làng giải trí, góp mặt nhiều hơn trong các dự án sắp tới.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Full House? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.