x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Loạt phim giúp Song Hye Kyo trở thành biểu tượng nhan sắc xứ Hàn

Lam Hi Hi 14:45 - 21/10/2021

Với nhan sắc xinh đẹp, trong sáng, Song Hye Kyo là nữ ngôi sao quyền lực bậc nhất xứ Hàn với kho tàng phim ảnh đồ sộ. Hãy cùng điểm qua một số tác phẩm đã từng làm nên tên tuổi của biểu tượng nhan sắc xứ Hàn nhé!

Phim truyền hình của Song Hye Kyo

1. Encounter – Gặp Gỡ (2018)

Encounter là bộ phim truyền hình mới nhất mà Song Hye Kyo tham gia và sau đó phải “lặn mất tăm” bởi scandal hậu ly hôn Song Joong Ki. Đồng thời, Park Bo Gum vì lùm xùm này mà tự nhiên “ngồi không dính đạn” vì bị các netizen gắn mác là người thứ ba phá hoại hạnh phúc của bạn thân. Chưa biết mối quan hệ cả ba như thế nào nhưng ồn ào này cũng đã khiến giới báo chí tiêu tốn bao nhiêu giấy mực.

Tuy không đạt được rating nhưng mong đợi, nhưng Encounter vẫn làm khá tốt khi truyền tải đến khán giả những thước phim lãng mạn về mối tình chị em giữa Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) - Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum). Tuy vấp phải sự phản đối của gia đình vì tình yêu lệch tuổi, cuối cùng cả hai cũng vượt qua tất cả và có cái kết happy ending làm hài lòng người xem.

2. Descendants Of The Sun – Hậu Duệ Mặt Trời (2016)

Năm 2016, đích thực là một năm của những siêu bom tấn đến từ xứ sở kim chi khi cách vài ba tháng lại có một siêu phẩm mới làm chao đảo màn ảnh. Và Descendants Of The Sun của Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã mang đến cho người xem Châu Á một thời gian mất ăn mất ngủ khó quên.

Đáng tiếc, dù cuộc sống cả hai nhân vật Kang Mo Yeon và “đại úy” Yoo Shi Jin trên phim đều hạnh phúc thì thực tế hai diễn viên ngoài đời lại khiến fan tiếc hùi hụi vì cuộc hôn nhân không trọn vẹn sau 2 năm về chung một nhà.

Tại Seoul, bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) đã từ chối tình cảm của chàng đại úy vì cho rằng cả hai khác nhau về lý tưởng và mục đích sống khi cô thì “cứu người”, còn anh thì “giết người’. Nhưng khi gặp lại nhau tại một đất nước xa xôi Uruk, cả hai đã cùng nhau viết nên một câu chuyện tình lãng mạn nhưng cũng đầy “nguy hiểm”.

3. That Winter, The Wind Blows – Gió Đông Năm Ấy (2013)

Chưa cần bàn đến nội dung, That Winter, The Wind Blows đã làm khán giả xao xuyến bởi Song Hye Kyo sở hữu nhan sắc trong sáng, mong manh tựa khói sương cực kỳ đẹp đôi khi đứng cạnh sao nam Jo In Sung với ngoại hình chững chạc, trưởng thành.

Với nội dung hấp dẫn, lãng mạn nhưng không kém phần bi thương, bộ phim nhận được đánh giá rất cao từ người xem bởi diễn xuất đỉnh cao, tinh tế và chemistry hoàn hảo của hai diễn viên. Vì cần tiền trả nợ, Oh Soo (Jo In Sung) đã bất đắc dĩ lừa gạt Oh Young (Song Hye Kyo) nhưng rồi chính anh lại rơi vào lưới tình cùng cô “em gái hờ”.

4. Worlds Within – Thế Giới Họ Đang Sống (2008)

Trước khi trở thành “chậu đã có bông” bên cạnh “chị đẹp” Son Ye Jin, Hyun Bin và Song Hye Kyo từng là cặp đôi “phim giả tình thật” rất được yêu thích tại xứ củ sâm.

Bộ phim kể về hành trình thực hiện ước mơ và câu chuyện tình tình yêu ngọt ngào của hai người trẻ Joo Joon Young (Song Hye Kyo) và Jung Ji Oh (Hyun Bin). Giữa bộn bề của cuộc sống, họ đã từng chia tay và lạc mất nhau, nhưng nhịp đập trái tim vẫn không hề thay đổi khiến cả hai một lần nữa quay về bên nhau.

5. Full House – Ngôi Nhà Hạnh Phúc (2004)

Full House được đánh giá là bộ phim thành công nhất trong sự nghiệp của Song Hye Kyo giúp nữ diễn viên lột xác với những vai diễn trong sáng, vui tươi sau thời gian dài đóng khung trong hình tượng các nhân vật đau thương, nhiều nước mắt.

Vì sự ngây thơ của mình, Han Ji Eun (Song Hye Kyo) đã bị bạn thân lừa bán mất căn nhà. Vì là kỷ vật vô giá do bố mẹ để lại, Han Ji Eun tìm cách thương lượng với người mua mới, đồng thời là nam diễn viên nổi tiếng Young Jae (Bi Rain). Cả hai quyết định ký với nhau một hợp đồng hôn nhân giả nhằm qua mặt công chúng, nhưng lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, tình yêu đã thực sự nảy sinh từ trong “ngôi nhà hạnh phúc” ấy.

6. Sunlight Pours Down – Ánh Sáng Của Tình Yêu (2004)

Tuy Sunlight Pours Down không được đánh giá cao về nội dung nhưng tạo hình xinh đẹp, thuần khiết của Song Hye Kyo đã hoàn toàn chinh phục người xem, giúp nữ diễn viên đến gần hơn với danh hiệu nữ thần và trở thành một trong những biểu tượng nhan sắc của màn ảnh xứ kim chi.

Cốt truyện xoay quanh cô nàng Ji Yeon Woo (Song Hye Kyo) – một cô gái từng có gia đình hạnh phúc nhưng hiện tại phải cô độc và tìm cách bươn chải giữa xã hội. Chỉ khi vô tình cứu mạng chàng trai Jung Eun Sup (So Hyun Jae), cuộc đời cô mới dần có chuyển biến, nhưng liệu đó là tương lai màu hồng hay tiếp tục là những tấn bi kịch mới?

7. All In – Một Cho Tất Cả (2003)

All In được xem là một trong những bộ phim kinh điển nhất trong sự nghiệp của Lee Byung Hun lẫn nữ thần Song Hye Kyo. Không chỉ thành công về mặt rating khi con số lên đến hơn 40%, tác phẩm còn oanh tạc khắp các nước Châu Á, trở thành siêu phẩm đình đám nhà nhà đều xem vào thời điểm ấy.

Dự án truyền hình này được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả tác giả No Seung Il, xoay quanh cuộc đời của Kim In Ha (Lee Byung Hun) – từ nhỏ đã sống trong sòng bạc nên cuộc đời anh chỉ toàn những trò “bịp bợm”.

Một ngày nọ, khi trái tim anh rung động trước cô gái lương thiện Min Soo Yeon (Song Hye Kyo) cũng là lúc anh quyết định phải thay đổi bản thân để có thể bảo vệ và bên cạnh người mình yêu.

8. Autumn In My Heart – Trái Tim Mùa Thu (2000)

Nhắc đến những bộ phim đẫm nước mắt, ám ảnh nhất đầu thập niên 2000, chắc khán giả nào cũng sẽ nhớ đến siêu phẩm siêu ngược tâm Autumn In My Heart. Đến tận bây giờ, cái kết của hai nhân vật chính vẫn là nỗi day dứt, nhói lòng đối với bao thế hệ người xem.

Yun Joon Suh (Song Seung Hun) và Eun Suh (Song Hye Kyo) từng trải qua những ngày tháng tươi đẹp nhất bên nhau nhưng sự thật về thân phận của Eun Suh đã khiến cả hai xa cách nhiều năm. Đến khi gặp lại, niềm hạnh phúc ấy chẳng tày gang khi cô gái anh yêu đã mãi mãi ra đi vì căn bệnh máu trắng.

Phim điện ảnh của Song Hye Kyo

1. The Queens – Tôi Là Nữ Vương (2015)

Song Hye Kyo đa phần đều dành thời gian phát triển sự nghiệp trên mảng truyền hình, vì vậy trong 6 năm gần đây, nữ diễn viên đều không ra mắt dự án mới trên màn ảnh rộng. The Queens là tác phẩm mới nhất của cô tính đến thời điểm hiện tại.

Bộ phim xoay quanh hành trình đi tìm hạnh phúc của ba cô gái là bạn thân của nhau Tina (Ô Quân Mai), Annie (Song Hye Kyo) và Candy (Trần Kiều Ân). Vai diễn của Song Hye Kyo là một diễn viên hạng ba, sau thất bại trong chuyện tình cảm thì tập trung vào sự nghiệp nhưng sự nghiệp lại cũng chẳng khởi sắc.

2. The Crossing 1&2 – Chuyến Tàu Định Mệnh 1,2 (2014 – 2015)

The Crossing 1&2 là bộ phim điện ảnh hợp tác của Trung Quốc – Hồng Kông và quy tụ dàn diễn viên đình đám đến từ các quốc gia khác nhau của Châu Á: Chương Tử Di, Kim Thành Vũ, Huỳnh Hiểu Minh, Đồng Đại Vỹ, Song Hye Kyo và Masami Nagasawa,…

Lấy bối cảnh năm 1945, khi cuộc chiến giữa quân đội Nhật và Quốc dân đảng đang diễn ra ác liệt, một chiếc tàu đã chở những con người từ Thượng Hải sang Đài Loan để lánh nạn. Nhưng một tai nạn bất ngờ đã khiến con tàu dần chìm xuống đáy đại dương dẫn theo tính mạng của các nhân vật rơi vào cảnh ngàn cân treo sợi tóc.  

Sau những lùm xùm hậu ly hôn cùng chồng cũ Song Joong Ki, người hâm mộ đang rất nóng lòng đợi chờ sự tái xuất của nàng “ngọc nữ” trên màn ảnh vào năm 2021. Dù vướng phải khá nhiều thị phi từ khi ra mắt, nhưng không thể phủ nhận những bộ phim mà Song Hye Kyo từng tham gia đều tạo được tiếng vang lớn, góp phần đưa làn sóng Hallyu đến gần hơn với cộng đồng quốc tế.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.