x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo và dàn diễn viên Full House sau 17 năm giờ ra sao?

Pitaya 07:30 - 13/10/2021

Mở đầu trào lưu phim tình cảm hài của Hàn Quốc từng gây tiếng vang lớn khắp châu Á năm 2004, bộ phim Full House (Ngôi Nhà Hạnh Phúc) gây ấn tượng chinh phục nhiều khán giả nhờ câu chuyện tình yêu lãng mạn, hài hước của cặp đôi “oan gia” Lee Young Jae - Han Ji Eun do hai gương mặt trẻ đình đám bấy giờ là Bi RainSong Hye Kyo thủ vai.

Thời điểm phát sóng, Full House đã cán mốc rating kỷ lục của đài KBS và gây sốt tại nhiều nước châu Á. Bộ phim hot đến mức nhiều quốc gia như Việt Nam, Thái Lan hay Trung Quốc mua bản quyền và làm lại. Thành công của Full House đã trở thành bước đệm đưa tên tuổi của Bi Rain và Song Hye Kyo và các diễn viên phụ trở thành những nghệ sĩ quyền lực hàng đầu làng giải trí châu Á.

Đã 17 năm kể từ khi Full House lên sóng, bạn có tò mò hiện tại những diễn viên này đang làm gì không? Cùng mình chiêm ngưỡng sự nghiệp và cuộc sống của dàn diễn viên chính Full House giờ ra sao nhé.

>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn từ kép phụ mờ nhạt, vươn mình vượt xa bạn diễn cũ

Song Hye Kyo

Trước khi tham gia Full House, Song Hye Kyo đã là cái tên được săn đón nhờ thành công sau vai diễn nữ chính Trái Tim Mùa Thu. Rũ bỏ hình ảnh cô gái ốm yếu, tiều tụy trước đó, Song Hye Kyo vào vai Han Ji Eun – một nhà văn tự do mồ côi cha mẹ và sống một mình trong căn nhà do cha thiết kế.

 Vì một vài biến cố, cô phải làm giúp việc và "vợ hờ của ngôi sao Hàn Quốc Lee Young Jae (do Bi Rain thủ vai). Và cũng từ đây những tình tiết hài hước lãng mạn bắt đầu.

Sau thành công của Full House, Song Hye Kyo góp mặt trong loạt dự án phim đình đám từ điện ảnh đến truyền hình như: Ngọn Gió Đông Năm ấy, Nhất Đại Tông Sư, Tôi Là Nữ Vương… Đặc biệt là vào năm 2016, tên tuổi Song Hye Kyo càng vang xa với vai cô nàng bác sĩ có chuyện tình đẹp như mơ trong Hậu Duệ Mặt Trời.

Không lâu sau đó, cặp đôi chị em Song – Song từ đồng nghiệp thành người yêu và về chung một nhà bằng đám cưới hoành tráng vào tháng 10 năm 2017. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân rạn nứt rồi chính thức tan vỡ vào tháng 6 năm 2019 sau 18 tháng chung sống.

Hiện tại, Song Hye Kyo quay trở lại với cuộc sống độc thân hoàng kim và sắp quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn trưởng nhóm thiết kế của một công ty thời trang trong bộ phim Now, We Are Breaking Up

Now, We Are Breaking Up là một câu chuyện đẹp như mơ về tình yêu và sự chia tay. Bộ phim được dự kiến lên sóng vào tháng 11 tới đây. Cùng mình chờ đón sự trở lại của chị đẹp nhé.

Song Hye Kyo trong Now, We Are Breaking Up

Bi Rain

Thời điểm tham gia Full House, Bi Rain mới 22 tuổi và đang là nam ca sĩ solo. Dù chỉ là “tay ngang” sang lĩnh vực diễn xuất nhưng Bi Rain lại hóa thân thành Lee Young Jae - một ngôi sao có tính cách kiêu căng, tự phụ rất chân thực.

Sau thành công của Full House, Bi Rain tiếp tục khẳng định khả năng diễn xuất qua nhiều bộ phim như: Kế Hoạch B, Người Tình Kim Cương, Quý Ông Trở Lại, Vua Tốc Độ,

Ngoài thành công trong sự nghiệp, Bi Rain còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với tổ ấm hạnh phúc khi kết hôn và có 2 công chúa đáng yêu với ngọc nữ màn ảnh Kim Tae Hee. Bi Rain và Kim Tae Hee trở thành một trong những cặp vợ chồng quyền lực, giàu có nhất showbiz Hàn khiến công chúng ngưỡng mộ. 

Hiện tại, ông xã Kim Tae Hee là ngôi sao hàng đầu xứ Kim Chi khi vừa điều hành công ty đào tạo idol riêng mang tên Rain Company, vừa kinh doanh bất động sản và làm giám khảo show sống còn. Có thể nói vị trí của Bi Rain ở làng giải trí Kpop ít ai có thể thay thế được.

Trong thời gian tới, Bi Rain sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong bộ phim mang tên Ghost Doctor. Đây là tác phẩm mới nhất của anh sau 2 năm kể từ khi đóng vai chính trong Welcome 2 Life. Trong Ghost Doctor, Rain vào vai Cha Young Min, một bác sĩ thiên tài, nhưng anh ấy kiêu ngạo và ích kỷ. Một ngày nọ, Cha Young Min dính vào một vụ án bất ngờ và linh hồn của anh chiếm hữu cơ thể của một bác sĩ khác. Hai bác sĩ này hoàn toàn trái ngược nhau, với tính cách và khả năng y tế trái ngược nhau.

Rain trong Ghost Doctor

 Ghost Doctor dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

>>> Xem thêm: 6 sao Hàn đình đám một thời giờ lại "flop thảm"

Han Da Gam

Trong vai cô nàng Kang Hyo Won xen vào mối tình của cặp đôi chính Lee Young Jae và Han Ji Eun, Han Da Gam khiến khán giả “ghét cay ghét đắng" vì tính cách chảnh chọe khó ưa và ích kỷ của nhân vật.

Sau thành công của vai diễn trong Full House, Han Da Gam được săn đón nhiều hơn trong các hoạt động của làng diễn xuất và được “chọn mặt gửi vàng” giao nhiều vai diễn như: Thiên Sát Thần Binh, Tòa Án Tình Yêu, Tale of the Fox's Child, Blade man,… 

Sau nhiều năm thăng hoa trong sự nghiệp diễn xuất, Han Da Gam đã lên xe hoa với bạn trai doanh nhân hơn cô 1 tuổi vào ngày 5 tháng 1 năm 2020. Chỉ ít tháng sau lễ cưới, cô tham dự án phim mới mang tên Graceful Friends (Hội Bạn Cực Phẩm).

Hiện tại, Han Da Gam đang tham gia diễn xuất trong bộ phim gia đình The All-Round Wife. Bộ phim xoay quanh Seo Cho Hee (do Han Da Gam thủ vai), một người phụ nữ phải vật lộn để cải thiện chất lượng cuộc sống của mình khi muốn có một ngôi nhà. Nhưng khi có nhà rồi, cô mới phát hiện ra, gia đình mới là thứ quan trọng hơn cả.

Han Da Gam trong The All-Round Wife

 Các bạn hãy theo dõi và ủng hộ cho cô ấy và bộ phim nhé. The All-Round Wife được phát sóng từ thứ hai đến thứ 6 hàng tuần trên kênh KBS lúc 20:30-21:00.

Kim Sung Soo

Trong Full House, Kim Sung Soo vào vai nam thứ Min Hyuk, một người đàn ông trưởng thành, điềm đạm và lịch thiệp. Anh là bạn thân của Lee Young Jae có tình cảm vời “vợ hờ” của bạn là Han Ji Eun.

Sau thành công của vai diễn trong Full House, Kim Sung Soo đã thử sức với nhiều thể loại phim truyền hình và điện ảnh. Trong đó phải kể đến những tác phẩm nổi tiếng như: Ngang Trái, Truyền Thuyết Ju Mông, Bí Mật Gia Đình,… Ngoài ra, Kim Sung Soo còn được biết đến với vai trò đạo diễn, nhà sản xuất phim.

Đầu tháng 9 vừa qua, bộ phim truyền hình bí ẩn mang tên The Road: The Tragedy One (Thảm Kịch Chốn Thượng Lưu) do Kim Sung Soo đóng chính cùng Ji Jin Hee, Yoon Se Ah, Kim Hye Sun và Ahn Nae Sang cũng vừa kết thúc. Sự thành công của bộ phim giúp tên tuổi của Kim Sung Su ngày càng vang xa và trở thành “bảo chứng rating” cho các bộ phim truyền hình xứ Hàn.

Kim Sung Soo trong The Road: The Tragedy One 

17 năm trôi qua, bộ phim và dàn diễn viên của Full House chắc chắn sẽ là một kỷ niệm đẹp với rất nhiều mọt phim trong đó có mình. Mong rằng các dự án mới của họ sẽ đạt được nhiều thành công. Nếu yêu thích dàn diễn viên của bộ phim thì các bạn hãy chờ đón và xem phim để ủng hộ họ nhé.

>>> Xem thêm: Park Seo Joon và dàn diễn viên Hoa Kiếm Hwarang sau 5 năm giờ ra sao?

 *Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo và những diễn viên Hàn đình đám, ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.