x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Lil Shady nói gì khi MV có nội dung 18+, phản cảm?

Kay 22:50 - 25/07/2021

Vào tối 20/7 vừa qua, Lil Shady gây sốt với màn comeback MV Cô Ta kết hợp cùng Kyo. Đây là một trong những sản phẩm âm nhạc đặc biệt, đánh dấu sự trở lại với rap của Lil Shady cùng Kyo sau 10 năm. Đặc biệt hơn, cả hai đều là những rapper gắn liền với thế hệ 8X, 9X, ngoài ra họ còn là cặp đôi vang danh một thời KyoSadi.

Cô Ta sau khi trình làng khán giả đã nhận được sự quan tâm vô cùng lớn, đặc biệt khiến người yêu nhạc “mãn nhãn” với những gì Lil Shady thể hiện sau khoảng thời gian dài vắng bóng. Đặc biệt hơn sau nhiều năm, anh vẫn giữ được chất riêng của mình, khiến người nghe nhớ lại những ký ức “vàng son”ngày xưa khi mới biết đến Huyền thoại rap Việt.

Với MV comeback Cô Ta, phải nói rằng Lil Shady không thua kém gì Sơn Tùng trong việc chịu chi. Theo Kay được biết thì nam rapper thoải mái vung tay tiền tỷ để đầu tư về mặt hình ảnh, khiến người xem “bỏng mắt” sau khi xem MV. Tuy vậy, cũng chính những hình ảnh 18+ được cho là phản cảm cũng tạo nên không ít tranh cãi.

>> Xem thêm: Đừng vội nhận xét Kay Trần, Sơn Tùng biết mình đang làm gì với talent

Nhiều netizen cho rằng, lyrics cũng như giai điệu MV thực sự cuốn hút nhưng về hình ảnh thì không. Đối với họ, hình ảnh những người con gái khoe body, mặc bikini cùng những cảnh quay 18+ thực sự rất phản cảm, không phù hợp.

Biết trước được điều đó, Lil Shady cũng chủ động chuyển MV trên Youtube về chế độ “chỉ dành cho người trên 18+”. Bên cạnh đó, nam rapper cũng có những chia sẻ về việc này: "Thế giới âm nhạc rất đa dạng, mỗi dòng nhạc đều có đặc trưng và tính cách riêng biệt, cách khai thác chủ đề và góc nhìn càng khác nhau. Nếu như nhạc ballad luôn nhẹ nhàng, tình cảm thì rap hay hiphop đôi khi lại đời thường, chân thực và nói lên trực tiếp cái mình muốn thể hiện. 

Cá nhân tôi đã theo rap nhiều năm nên càng gai góc, đúng với dòng nhạc mình đam mê. Phần hình ảnh có gợi cảm, cởi mở nhưng không quá hở hang quá mức, mức độ nhạy cảm ở đây là chấp nhận được, chưa đi quá giới hạn khiến khán giả phải khó chịu khi xem. Tôi là một người tràn đầy năng lượng, luôn happy cả trong công việc lẫn cuộc sống, nên là mọi người cứ enjoy đi, đừng khó tính quá nha".

Lil Shady cho biết thêm, anh cũng từng đọc qua những thông tin về các sản phẩm âm nhạc gắn mác 18+ đôi khi lại bị chỉ trích vì phản cảm, nhưng anh mong rằng mỗi sản phẩm các nghệ sĩ đều đặc tâm huyết và màu sắc cá nhân của mình vào đó, hãy nhìn vào điều tích cực trước khi đánh giá.

>> Xem thêm: Thu Trang và sao nữ Vbiz lột xác ngoạn mục, nhìn ảnh xưa mà giật mình

Bên cạnh những sự chỉ trích, chê bai, không ít những bình luận của cộng đồng mạng dành lời khen cho Cô Ta. 

“Thực sự quá khen cho Lil Shady và Kyo với một sản phẩm comeback tuyệt vời”.

“Kiểu gì cũng có người không thích vì MV 18+, nhưng chính Lil Shady cũng đã chủ động giới hạn người xem rồi cơ mà”

“Về phần nghe và nhìn, mình thực sự hài lòng. Với một người yêu âm nhạc và khá khó tính thì Cô Ta với mình mà nói thì trên cả tuyệt vời”

Bản thân Kay cũng thấy thế, với một MV không quá hở hang, các cô gái diện bikini như Ngọc Trinh gợi cảm mà đàn ông lướt xem thường ngày thì thử hỏi, phản cảm ở chỗ nào ?! Bên cạnh đó như một số bạn đã đề cập, Lil Shady cũng đã hạn chế đối tượng người xem, ngăn các em nhỏ, các bạn dưới 18 tuổi xem MV này nên nói Cô Ta phản cảm là chưa thực sự đúng, 18+ mới là hợp lý. Tuy vậy cũng tùy vào ý kiến, đánh giả của mỗi người mà cảm nhận khác nhau. 

Lil Shady cùng Kyo cũng cho biết đang lên các kế hoạch cho sự tấn công mạnh mẽ trong thời gian sắp tới. Lil Shady cho biết: “Sự trở lại lần này, tôi và ekip đã chuẩn bị rất lâu, sẽ là những sản phẩm chất lượng kết hợp cùng những rapper hot nhất hiện tại, mong rằng sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả”.

>> Xem thêm: Tương lai TWICE và ITZY sẽ thế nào khi JYP ra mắt girlgroup mới?

Bạn đánh giá MV Cô Ta thế nào? Để lại bình luận phía dưới để thảo luận cùng Kay nhé!

*Bài viết của Kay trên DienAnh.net

Và đừng quên nhấn theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.