x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Tương lai TWICE và ITZY sẽ thế nào khi JYP ra mắt girlgroup mới?

Bắp Cải 12:45 - 22/07/2021

Bắp Cải từng nghĩ rằng nhóm nhạc tiếp theo của JYP Entertainment là một nhóm nhạc nam, nhưng có vẻ minh đã suy đoán sai hoàn toàn. Trong cuộc đua giành vị trí dẫn đầu của thế hệ K-Pop thứ 4, các công ty giải trí không ngừng cho ra mắt nhiều nhóm nhạc mới. Gần đây nhất là thông báo của JYP Entertainment về kế hoạch phát triển một nhóm nhạc nữ, điều mà bản thân Bắp Cải cũng rất bất ngờ.

Nếu bạn cũng thường xuyên hay “hóng” tin Kbiz như Bắp Cải, hẳn bạn đã biết đến đoạn teaser bí ẩn mang tên “Blind Package” của JYP, được tung ra vào ngày 9/07. 

>> Xem thêm: Các quản lý idol xác nhận: Cha Eunwoo và TWICE có mặt mộc đẹp nhất

Đoạn teaser này đã khiến cộng đồng mạng và người hâm mộ xôn xao với các đồn đoán khác nhau. Không lâu sau đó, JYP đã giải đáp mọi thắc mắc bằng cách tiết lộ rằng đoạn teaser bí ẩn này là để “nhá hàng” màn ra mắt của một nhóm nhạc nữ mới.

Trước đó, JYP cũng đã mở SNS cho “JYPn”, một dự án giới thiệu nhóm nhạc nữ mới. Theo nhiều nguồn tin, nhóm nhạc nữ mới này có thể sẽ ra mắt vào tháng 2 năm 2022, trở thành nhóm nhạc nữ tân binh đầu tiên của JYP 3 năm sau khi ITZY debut.

JYP cũng thành lập Ban 4, do Lee Ji Young, giám đốc nội bộ nữ đầu tiên của công ty, đứng đầu quản lý nhóm nhạc nữ mới. Bộ phận này bao gồm những nhân viên hàng đầu đã từng làm việc, đào tạo các ngôi sao K-Pop nổi tiếng như Sunmi (Wonder Girls), Jinwoon (2AM), Nichkhun (2PM), Jeongyeon - Sana - Jihyo - Tzuyu (TWICE), Young K (Day 6), Mark - Jackson - Yugyeom (GOT7),…

>> Xem thêm: Top 10 nhóm nữ có điểm cao nhất trong BXH thương hiệu tháng 7/2021

Tất nhiên là sự ra mắt của một nhóm nhạc nữ mới vào thời điểm này đã tạo ra nhiều ý kiến trái chiều. Điều này thì mình cũng không ngạc nhiên lắm, vì nhiều người đã hy vọng dự án tiếp theo của JYP sẽ là một nhóm nhạc nam. Ngoại trừ DAY6 thì chỉ còn lại 2 nhóm nhạc nam do JYP nắm giữ là 2PM và Stray Kids. Từ 2018 đến nay, JYP đã không phát triển boygroup nào cả.

Nhiều fan lại cho rằng ITZY vẫn là một nhóm nhạc tân binh, chưa có nhiều chỗ đứng trong giới giải trí, xứng đáng được đầu tư và phát triển thêm. Vì vậy, JYP không cần phải phát triển thêm một nhóm nhạc mới mà tập trung vào họ là đủ rồi.

Bên cạnh đó, 2022 cũng là thời điểm hợp đồng độc quyền 7 năm của TWICE hết hạn. Do đó, nhiều người nghi ngờ sẽ có thành viên TWICE sẽ không tiếp tục ký hợp đồng với công ty này.

>> Xem thêm: Top 10 thần tượng nữ được cộng đồng lục sắc Hàn Quốc yêu thích nhất

Theo giới thiệu của JYP, “BLIND PACKAGE” sẽ là phiên bản giới hạn đĩa đơn debut của nhóm nhạc nữ mới. Đĩa đơn này sẽ được bán chỉ trong 10 ngày, từ 16 đến 25 tháng 7 năm nay. Fan sẽ nhận được được phiên bản cứng của đĩa đơn này vào thời điểm nhóm nhạc ra mắt vào giữa tháng 2 năm sau. Trong đó, bao gồm một CD phiên bản giới hạn, kèm các món đồ như photobook, photocard, poster, polaroid,...

Hiện tại, nhóm nhạc này chưa tiết lộ nhiều về thành viên, tên nhóm hay những thông tin liên quan. Mặc dù rất tò mò về kế hoạch của JYP với nhóm nhạc mới, kế hoạch của họ với TWICE và ITZY trong tương lai là gì, mình cũng chỉ biết dài cổ chờ thông báo tiếp theo của JYP mà thôi! Bắp Cải hy vọng JYP không thương con mới sinh mà bỏ bê mấy đứa lớn nghen, đang ăn nên làm ra mà lị.

*Bài viết của Bắp Cải gửi về DienAnh.Net

Để cập nhật thêm nhiều tin tức hấp dẫn và thú vị về K-Pop, hãy nhớ follow DienAnh.Net nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.