x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lim Ji Yeon của The Glory: Nhan sắc trong trẻo, đáng ngưỡng mộ

Pitaya 12:35 - 11/08/2022

Theo mình biết, nữ diễn viên Song Hye Kyo có màn tái xuất đầy mong đợi trong năm 2022, khi vào vai nữ chính trong The Glory. Sánh đôi cùng mỹ nhân họ Song trong bộ phim này đó là sao nam trẻ Lee Do Hyun

Sự kết hợp của cặp trai tài, gái sắc này hứa hẹn sẽ giúp cho The Glory trở thành tác phẩm bùng nổ trong thời gian tới. Bên cạnh cặp đôi chính đình đám, vai nữ thứ của dự án này cũng khiến mình vô cùng háo hức và quan tâm.

>>Xem thêm: Lee Do Hyun sẽ đóng cặp Song Hye Kyo trong phim mới của Kim Eun Sook?

Đóng vai đối thủ của Song Hye Kyo trong The Glory đó là nữ diễn viên Lim Ji Yeon. Theo mình biết, Lim Ji Yeon sinh năm 1990. Cô được chú ý sau khi thường xuyên góp mặt vào các bộ phim được gắn nhãn đặc biệt.  

Bộ phim đưa tên tuổi của Lim Ji Yeon tới gần hơn với công chúng đó là Obsessed (Ám Ảnh), đóng cặp cùng đàn anh hơn 14 tuổi Song Seung Hun. Bộ phim từng gây tranh cãi bởi tràn ngập những cảnh thân mật của cặp đôi chính. 

Sau khi phim đóng máy, mỹ nhân họ Lim có chia sẻ rằng cô cũng gặp áp lực khi đóng cảnh thân mật, nhưng việc tập trung vào câu chuyện xuyên suốt bộ phim khiến cô đỡ áp lực hơn. Tài tử Song Seung Hun cũng dành nhiều lời ngợi khen cho bạn diễn của mình, cho rằng cô đã nhập vai rất tốt dù đây mới chỉ là bộ phim đầu tay.

Sau khi Obsessed kết thúc, Lim Ji Yeon lại tiếp tục vào vai trong The Treacherous. Bộ phim cũng tràn ngập các cảnh “lăn giường”. Ji Yeon cho biết cô nhận vai bởi sức hút của nhân vật và kịch bản hấp dẫn của bộ phim này. Danh xưng “Nữ hoàng cảnh táo bạo” cũng từ đó mà gắn liền với mỹ nhân họ Lim. 

Mặc dù nổi lên từ những vai diễn quyến rũ nhưng mình thấy rằng cô nàng có thể hóa thân đa dạng trong nhiều vai diễn. Bằng chứng là các bộ phim khác có sự tham gia của mỹ nhân này như High Society, The Royɑl Gambler, Blow Breeze, Welcome 2 Life… và gần đây nhất là Money Heist phiên bản Hàn đều đạt được thành tích cao và được khán giả đón nhận. Bản thân cô cũng từng thắng giải Nữ chính xuất sắc nhất tại MBC Drama Awards.

>>Xem thêm: Phong độ của Song Hye Kyo mỗi khi "cặp kè" nam chính kém tuổi

Là mỹ nhân từng chuyên trị các vai diễn quyến rũ, mình thấy rằng nhan sắc của Lim Ji Yeon “không phải dạng vừa”. Cô cũng sở hữu thân hình xinh đẹp được khen ngợi và ngưỡng mộ.

Bên cạnh đó, với tài năng được ghi nhận, diễn xuất phong phú, mình nghĩ trong dự án The Glory sắp tới, Song Hye Kyo sẽ phải hết sức dè chừng, nếu không muốn bị nữ phụ này lấn át hoàn toàn kể cả về nhan sắc lẫn diễn xuất. 

>>Xem thêm: Jang Geuk Suk tái xuất với dự án mới cùng "nữ hoàng phim 19+" Lim Ji Yeon?

 Trong dự án The Glory, Lim Ji Yeon hóa thân thành Park Yeon Jin - kẻ từng “bón hành” cho Song Hye Kyo trong quá khứ. Dù gây tội ác tày trời nhưng nhờ có thế lực mạnh chống lưng, Park Yeon Jin vẫn có thể thành công trở thành phu nhân của giám đốc giàu có. 

 Mình đánh giá đây sẽ là một thử thách lớn khi đóng vai một kẻ ác rất mạnh dành cho cô nàng. Chắc chắn, màn đối đầu giữa 2 mỹ nhân Song - Lim sẽ vô cùng gay cấn, rất có thể sẽ trở thành cặp đối thủ hấp dẫn nhất trên màn ảnh truyền hình xứ kim chi năm 2022 này.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.