x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nhan sắc lên xuống của Song Hye Kyo và các mỹ nhân khi để tóc mái bằng

Pitaya 11:50 - 31/01/2023

Mái bằng là một trong những kiểu tóc khá được phái nữ ưa thích. Không ít những nghệ sĩ Kbiz đã chọn lựa kiểu tóc này để "tân trang" cho nhan sắc bản thân. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể "lên hương" đâu. Cùng mình ngắm nhìn nhan sắc của các mỹ nhân Hàn Quốc khi thử nghiệm kiểu tóc này nhé!

Song Hye Kyo

Đối với mình, Song Hye Kyo là một trong những mỹ nhân hàng đầu của xứ sở kim chi. Với đường nét thuần khiết trên khuôn mặt nên visual của nữ diễn viên lúc nào cũng nổi bật.

Đặc biệt, mỗi khi thử kiểu tóc mái bằng, Song Hye Kyo trông trẻ trung hơn rất nhiều lần, tựa như một cô nàng đôi mươi. Thi thoảng nữ chính Hậu Duệ Mặt Trời còn kết hợp với tông make up đậm để tăng thêm sự cá tính. Còn khi trở về với tóc mái dài, cô nàng lại mang dáng vẻ trưởng thành, nữ tính và quyến rũ.

Để nói một cách công tâm thì mình khá thích hình ảnh nàng Song trong chiếc mái bằng. Vì những lúc như thế, cô nàng trở nên xinh đẹp và khác lạ hơn rất nhiều lần.

Trong năm 2022, Song Hye Kyo đã trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình Vinh Quang Trong Thù Hận hợp tác cùng Lee Do Hyun. Nữ diễn viên hóa thân thành Moon Dong Eun, một cô gái bị các bạn cùng lớp “bón hành”. Từ đó, cô ôm hận trong lòng, lên kế hoạch trả thù.

Với diễn xuất xuất thần, Song Hye Kyo khiến mình bất ngờ với màn nhập vai trong phim mới. Sắp tới đây, cô nàng sẽ trở lại với phần 2 The Glory. Mình rất mong chờ phần thể hiện của Song Hye Kyo. Mình tin rằng nữ diễn viên sẽ khiến đường đua màn ảnh nhỏ 2023 nóng hơn bao giờ hết.

Lim Ji Yeon

Một nữ diễn viên khác cũng gây ấn tượng với mình khi để kiểu tóc mái bằng chính là Lim Ji Yeon. Tên tuổi của cô được mọi người biết đến nhiều hơn sau màn kết hợp với Song Hye Kyo trong bộ phim Vinh Quang Trong Thù Hận.

Nhờ kiểu tóc mái bằng mà "đối thủ" của Song Hye Kyo trở nên nền nã, nữ tính. Cô nàng mang dáng vẻ ngọt ngào, e thẹn như nàng thiếu nữ. Còn khi không để mái, Lim Ji Yeon lại trở nên sắc sảo, lạnh lùng và mang đến cảm giác “phản diện” đúng nghĩa. 

Theo mình thì dù để kiểu tóc nào thì Lim Ji Yeon cũng rất xinh đẹp. Bởi cô vốn sở hữu gương mặt góc cạnh cộng thêm đôi mắt to nên nữ diễn viên dễ dàng thử nghiệm được nhiều kiểu tóc.

Năm vừa qua, Lim Ji Yeon đã khuấy đảo mạng xã hội khi vào vai biên tập viên thời tiết Yeon Jin. Trong quá khứ, nhân vật này đã cầm đầu hội “bón hành” và liên tục cho Dong Eun nếm trải đau khổ. Về sau, Yeon Jin lấy một người chồng giàu có, sự nghiệp thăng tiến, gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, những rắc rối của nữ phụ bắt đầu xuất hiện sau màn tái xuất của nữ chính.

Thông qua vai diễn này, mình nhận định Lim Ji Yeon là một diễn viên thực lực. Cô có khả năng diễn bằng mắt khá tốt. Biểu cảm của cô nàng cũng rất linh hoạt, nhờ đó vai diễn của Lim Ji Yeon rất ấn tượng, có chất riêng. Ngoài ra, gu thời trang sang chảnh, thời thượng cũng là một điểm mà mình khá thích ở Lim Ji Yeon.

>>Xem thêm: 1001 kiểu bạn thân trên phim Hàn: The Glory gây "cảm lạnh"

Kim Go Eun

Nếu như hai nữ diễn viên trên làm mình xao xuyến khi để tóc mái bằng thì Kim Go Eun lại gây tiếc nuối. Cụ thể, trong đợt tham gia phim Yumi's Cells, nữ diễn viên đã thử nghiệm kiểu tóc mái ngố. Tuy nhiên, việc mái bị cắt quá cao đã vô tình khiến nhan sắc nữ diễn viên giảm đi thấy rõ.

Mình thấy rằng Kim Go Eun sẽ trông sắc sảo và cá tính hơn hẳn khi không để mái. Có lẽ do chọn kiểu tóc sai so với khuôn mặt đã khiến cho nữ diễn viên nhiều lần bị dìm không thương tiếc. Dù vậy thì có vẻ như kiểu tóc này khá được lòng nữ chính Quân Vương Bất Diệt nên không ít lần cô nàng vẫn mang phong cách này lên các trang bìa tạp chí.

Trong những năm gần đây, các tác phẩm do Kim Go Eun đóng chính không thực sự thành công như mong đợi. Kể từ sau Yêu Tinh, những bộ phim cô tham gia đều không đạt thành tích cao như kỳ vọng trước đó. Một số bộ phim gần đây cô chiêu đãi khán giả có thể kể qua như Hero, Tune In For Love...

Kim Tae Ri

Kim Tae Ri là một trường hợp mình đánh giá cao khi cô nàng để tóc mái bằng. Nữ diễn viên sinh năm 1990 đã có màn ăn gian tuổi khá ấn tượng trong bộ phim Tuổi 25, Tuổi 21.

Với chiếc mái bằng cộng thêm đồng phục học sinh, ít ai ngờ rằng nữ chính của phim thực tế đã ngoài 30. Mình thấy Kim Tae Ri khi để kiểu tóc này thực sự rất trẻ trung, năng động. Cộng thêm tính cách hoạt bát của nhân vật mà hình ảnh này cực kỳ phù hợp với bạn diễn Nam Joo Hyuk.

Còn những khi không để mái, Kim Tae Ri mang đến màu sắc trưởng thành, quyến rũ. Đặc biệt, mỗi khi xuất hiện tại thảm đỏ, cô nàng làm mình không ngừng trầm trồ trước diện mạo xinh đẹp.

Có thể nói năm 2022 là một năm đại thành công của Kim Tae Ri khi cô rinh về giải Nữ chính xuất sắc nhất tại Baeksang 2022. Với khả năng hóa thân đa dạng, mình tin rằng nữ diễn viên sẽ tiếp tục mang đến cho người xem những dự án chất lượng trong tương lai.

Park Eun Bin

Một nhân vật khác cũng khiến mình trầm trồ với nhan sắc khi để tóc mái bằng chính là Park Eun Bin. Mình nhận thấy nữ diễn viên rất phù hợp với kiểu tóc này. Do sở hữu gương mặt nhỏ nhắn nên khi để tóc mái bằng, cô nàng trông dễ thương và đáng yêu đến lạ.

Năm qua cũng là một năm mà Park Eun Bin đã thu về thành công vang dội ở mảng truyền hình. Cụ thể, với vai nữ chính trong bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, cô thành công chạm đến trái tim của mình cùng đông đảo khán giả. Diễn xuất xuất thần cộng thêm nhân cách tốt đẹp đã giúp hình ảnh Park Eun Bin nhận được vô vàn lời khen từ phía netizen.

Về phía cá nhân, mình đánh giá rất cao khả năng nhập thân nhân vật của nữ diễn viên. Bên cạnh đó, phản ứng hóa học bùng nổ với bạn diễn cũng trở thành chất xúc tác giúp cho màn thể hiện của Park Eun Bin càng thêm cuốn hút. Mình rất mong chờ những màn thể hiện sắp tới của cô nàng với những sản phẩm chất lượng.

Ở trên, mình đã điểm tên những nữ diễn viên có sự thay đổi về nhan sắc khi sở hữu kiểu tóc mái bằng. Đối với mình, mình vẫn rất ấn tượng trước phong độ ổn định của Song Hye Kyo khi để mái và khi không để mái. 

Tùy vào kiểu tóc mà nàng Song lại mang đến một sắc thái mới khiến người xem như mình cực kỳ thích thú. Dẫu sao thì việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp có vai trò rất lớn để tôn lên vẻ đẹp của các nữ diễn viên. Vậy còn bạn, bạn thấy ai đẹp nhất khi để mái bằng, nhớ bình luận bên dưới cho mình cùng biết nhé.

>>Xem thêm: Đỉnh cao nhan sắc của mỹ nhân Hàn: Son Ye Jin tuổi đôi mươi quá đẹp

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.