x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Điểm mạnh ngoại hình ít người để ý của mỹ nhân thanh xuân 9x Hàn

Mỳ Quảng 08:50 - 05/04/2023

Có nhiều mỹ nhân 9x trong Kbiz cực hợp với các bộ phim thanh xuân, hoặc những vai diễn cô gái của quá khứ. Trong đó, tôi thấy 6 mỹ nhân thanh xuân sau đây không chỉ gây ấn tượng vì diễn xuất dễ thương mà mỗi người đều có một điểm mạnh vóc dáng. Cùng xem đó là gì nhé.

Kim Da Mi

Park Seo Joon từng dành lời khen cho nhan sắc của Kim Da Mi rằng: “Gương mặt của Da Mi nhỏ lắm, cô ấy trông rất đáng yêu”. Với nét xinh lạ dễ thương lại trẻ hơn tuổi thật của mình, Kim Da Mi cực hợp với thể loại phim thanh xuân và cũng có 2 tác phẩm hot là Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng TaTri Kỷ. Ngoài ưu thế nhan sắc cùng chiều cao 1m71 nổi bật, Kim Da Mi còn có một điểm mạnh vóc dáng khác là chiếc eo siêu thon. Vì cô nàng ít khi diện loại trang phục có thể tôn thế mạnh này nên chúng ta khó để ý đến đấy.

Kim Tae Ri

Kim Tae Ri sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và khuôn mặt tròn xinh xắn, mặc dù đã qua 30 tuổi nhưng đóng vai học sinh trong Tuổi 25 Tuổi 21 vẫn hoàn hảo. Hầu như khán giả đều bị thu hút bởi diễn xuất của Kim Tae Ri mà ít để ý rằng nữ diễn viên còn rất có dáng người mẫu, đặc biệt là đôi chân dài thon thả cực nổi bật. Mỹ nhân sinh năm 1990 chỉ cao 1m66 nhưng khi lên hình lại như thêm cả 10cm, tất cả đều nhờ đôi chân đẹp đấy.

>>>> Xem thêm: Top 6 nữ diễn viên được bình chọn đẹp nhất làng phim Hàn 2023

Kim Yoo Jung

Kim Yoo Jung gây chú ý với gương mặt trái xoan thanh tú, ngũ quan xinh xắn đáng yêu, là ứng cử viên hoàn hảo cho phim thanh xuân. Bộ phim Cô Gái Thế Kỷ 20 đã chứng minh sức hút trẻ trung của Yoo Jung là tuyệt đối. Cô gái này không có chiều cao lý tưởng, bù lại có nét nữ tính toát ra từ gương mặt cho tới vóc dáng. Dáng người Kim Yoo Jung rất cân đối, đầy đặn và tỷ lệ cực đẹp, nhìn là thấy ngay sự quyến rũ ẩn trong vẻ ngoài ngây thơ.

Park Bo Young

Điểm mạnh giúp cho Park Bo Young nổi bật giữa dàn mỹ nhân 9x làng phim Hàn là gương mặt trẻ thơ với nụ cười ngọt ngào. Nhờ gương mặt mãi như cô gái mười tám đôi mươi nên Park Bo Young đóng vai nữ sinh cực hợp, có hàng loạt phim hot như Sói, Nhiệt Huyết Thanh Xuân, Ngày Em Đẹp Nhất. Với ưu thế như vậy, dù hiện tại khi đã 33 tuổi hay sau này nữa thì Park Bo Young vẫn cực hợp đóng mỹ nhân học đường đấy.

Suzy

Suzy rất đa dạng phong cách, nhưng ấn tượng nhất vẫn là hình tượng “tình đầu quốc dân” mà cô nàng xây dựng được từ khi đóng bộ phim thanh xuân Lớp Kiến Trúc 101. Điểm nổi bật nhất của Suzy là gương mặt xinh xắn, càng để mặt mộc càng trẻ trung và gây thương nhớ. Biết được lợi thế của mình, Suzy sẵn sàng để mặt mộc trong mọi hoàn cảnh, từ chụp ảnh đời thường đến cả lúc đóng phim và lần nào cũng làm khán giả trầm trồ vì quá đẹp.

Moon Ga Young

Nữ chính True Beauty là mỹ nhân thanh xuân nổi bật sau cùng trong dàn sao nữ 9x làng phim Hàn. Moon Ga Young gây ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào nhưng ẩn sâu bên trong lại là khí chất ngự tỷ. Moon Ga Young ít khi khoe ra vẻ sang chảnh và phá cách nhưng một khi đã thể hiện thì ai cũng phải trầm trồ. Chúng ta dễ thấy đặc điểm này qua hình ảnh chụp tạp chí hay khi Moon Ga Young dự các sự kiện thời trang. Ngọt nữ một khi đã cá tính thì càng cuốn hơn gấp nhiều lần đấy.

>>>> Xem thêm: Dàn badboy phim Hàn khiến fan phải thốt lên: Xấu xa xin đừng đẹp trai

6 mỹ nhân 9x mỗi người có một thế mạnh riêng. Nếu Suzy, Kim Tae Ri thường tận dụng ưu điểm của bản thân thì Kim Da Mi lại gần như giấu nó đi, hay Moon Ga Young khi có yêu cầu mới thể hiện ra. Với tôi và nhiều khán giả thì diễn xuất của một diễn viên là quan trọng nhất, còn thế mạnh ngoại hình chỉ là điểm cộng thêm, mà 6 mỹ nhân này đều diễn tốt hết nên có khoe sắc vóc hay không cũng chẳng mấy quan trọng.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Kim Da Mi và những mỹ nhân 9x xinh đẹp trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Soulmate? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".