x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Linh Kul - "Sói em" của Thu Quỳnh: Gen Z tài năng, triển vọng

Đức Nguyên 11:15 - 09/11/2021

Sau 8 năm, Đường Tới Cầu Vồng tìm kiếm diễn viên truyền hình đã chính thức trở lại. Chương trình năm nay thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả quan tâm theo dõi khi có dàn huấn luyện viên đều là những sao “khủng” của Vũ Trụ phim ảnh VFC. Bên cạnh đó, dàn thí sinh trẻ đẹp, tài năng rất hấp dẫn người xem.

Qua vòng casting đầu tiên, mỗi huấn luyện viên đã chọn về đội của mình những chiến binh phù hợp với đường lối, chiến lược được vạch ra từ trước. Riêng với Thu Quỳnh, tôi thấy cô ấy rất kén, phải thực sự thích và nhìn thấy bạn trẻ nào có tiềm năng, phù hợp với mình thì nữ diễn viên này mới chiêu mộ, còn không thì từ chối thẳng thừng luôn.

>>>Xem thêm: Lê Bống gây bất ngờ về diễn xuất tại Đường Tới Cầu Vồng 2021

Trong đội Thu Quỳnh, thí sinh có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội nhất phải kể đến Linh Kul. Cô nàng sinh năm 1997 này từng tốt nghiệp khoa Tâm lý, trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Thế nhưng với niềm đam mê với nghệ thuật, Linh Kul đã gác lại tấm bằng cử nhân và quyết dấn thân vào showbiz.

Chia sẻ với tôi và DienAnh.Net về niềm đam mê của mình, Linh Kul nói: “Từ nhỏ mình đã rất thích nghệ thuật, tham gia vào đội văn nghệ, đi tham gia biểu diễn múa hát từ khi còn bé, lớn hơn 1 chút từ khi học cấp 3 mình đã yêu thích bộ môn nhảy và đặc biệt là Cover Kpop, mình đã tham gia vào các nhóm nhảy, vũ đoàn để có thể đi biểu diễn, nhảy backup cho các ca sĩ.”

"Cũng trong khoảng thời gian đó mình phát hiện thêm 1 đam mê mãnh liệt nữa đó chính là diễn xuất. Mình đã bắt đầu tham gia diễn xuất từ khi mình vẫn còn học THPT với những vai diễn rất nhỏ, sau đó đến năm 2017 mình mới chính thức theo đuổi đam mê diễn xuất 1 cách chính thức và chuyên nghiệp hơn với bộ phim web drama đầu tiên “Người ở bên khi tôi 16” - Linh Kul tâm sự.

Là một diễn viên “tay ngang”, Linh Kul luôn muốn được học hỏi, trau đồi kinh nghiệm, kỹ năng diễn xuất của bản thân, thế nên khi biết đến Đường Tới Cầu Vồng, cô đã nhanh chóng đăng kí tham gia, xem đây là cơ hội để trải nghiệm cũng như tìm kiếm cơ hội “phất” lên cho mình.

>>>Xem thêm: Đường Tới Cầu Vồng: Toàn gương mặt quen thuộc, ngang tài ngang sắc

Cô nàng sinh năm 1997 chia sẻ: “Đường Tới Cầu Vồng là cơ hội đáng quý để mình có thể học hỏi, trau dồi thêm nhiều điều để vững vàng hơn khi làm nghề. Vì không được đào tạo bài bản tại trường Sân khấu nên mình rất muốn được học nhiều điều từ các huấn luyện viên cũng như các bạn thí sinh”.

Trước khi tham gia Đường Tới Cầu Vồng, Linh Kul đã phải tự rèn luyện kĩ năng cho mình bằng cách xem nhiều phim để học hỏi, tham gia nhiều dự án phim không ngại khó, ngại khổ để được lắng nghe, học hỏi từ những anh chị, cô chú, những thế hệ đi trước. Luôn nuôi dưỡng ước mơ trở thành 1 diễn viên truyền hình nổi tiếng trong tương lai.

Trong tập 1 của Đường Tới Cầu Vồng, Linh Kul tự lên cho mình một kịch bản “khó nhằn”, với cảm xúc chồng lên nhau nên rất khó thể hiện một cách trọn vẹn. Thế nhưng cô nàng này được Lan Phương khen có gương mặt xinh đẹp, ăn hình, nhiều năng lượng, đó chính là lợi thế ban đầu, điều kiện cần của một diễn viên truyền hình tương lai.

Sau phần thi, Linh Kul được NSND Trọng Trinh và diễn viên Thu Quỳnh chiêu mộ về đội của họ. Trước khi đến với chương trình, cô nàng sinh năm 1997 này đã có sự lựa chọn của riêng mình:

“Lúc phỏng vấn khi được hỏi “bạn nghĩ ai sẽ trở thành HLV của chương trình” thì mình rất mong người ấy là chị Thu Quỳnh và thật không ngờ là đúng. Đối với mình chị Quỳnh là 1 diễn viên đa màu sắc, với dạng nhân vật nào chị cũng thể hiện rất tốt từ chính diện đến phản diện mà không hề bị ”cái bóng" của các nhân vật cũ át đi nhưng nhân vật trong phim mới." Linh Kul chia sẻ với DienAnh.Net.

>>>Xem thêm: Đường Tới Cầu Vồng 2021: Thu Quỳnh chấm diễn xuất của Tuyết - Lê Bống

Linh Kul còn tâm sự với tôi rằng, trong chương trình Đường Tới Cầu Vồng năm nay sẽ có rất nhiều bất ngờ, những cú twist rất thú vị. Qua bàn tay của huấn luyện viên Thu Quỳnh, chắc chắn “sói em” Linh Kul sẽ trưởng thành hơn trong lối diễn xuất, cùng với ngoại hình xinh đẹp không góc chết thì cô nàng này sẽ là đối thủ nặng kí trong mắt các thí sinh khác đây. Cùng tôi đón xem những vòng thi tiếp theo của Đường Tới Cầu Vồng 2021 nhé các bạn.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.