x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Màn đối đầu của Tuyết - Trần Vân - Lê Bống trong Đường Tới Cầu Vồng

Đức Nguyên 16:45 - 09/11/2021

Đường Tới Cầu Vồng năm nay là một gameshow chất lượng nhất khi quy tụ dàn giám khảo “chất hơn nước cất”, họ đều là những gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ, có lỗi diễn xuất thần cùng gia tài vai diễn khủng. Bên cạnh 3 huấn luyện viên chính là NSND Trọng Trinh, diễn viên Thu Quỳnh, Lan Phương thì với mỗi vòng thi sẽ có những khách mời mang đến các thử thách cũng như đánh giá tài diễn xuất của các thí sinh như Thanh Hương, Hoàng Anh Vũ, NSƯT Võ Hoài Nam, Mai Nguyên, NSND Lê Khanh, Lan Hương (Bông),…

Sức hút của Đường Tới Cầu Vồng 2021 còn đến từ dàn thí sinh trẻ đẹp, tài năng, thành công ở nhiều lĩnh vực khác nhau như người mẫu, MC, Tiktoker, Vlogger,… có sức ảnh hưởng đối với các bạn trẻ. Trong số các thí sinh của chương trình năm nay, tôi ấn tượng với 3 cô nàng 9X đã được khán giả “nhớ mặt đặt tên” khi tham gia một số dự án phim ngắn, phim truyền hình hoặc xuất hiện trong các MV triệu views của các nghệ sỹ nổi tiếng, đó chính là Trần Vân, Lê Bống Ánh Tuyết.

 Lê Bống

Cô nàng sinh năm 1995 này được đông đảo khán giả biết đến với vai trò là một Tiktoker, Youtuber, hot girl, người mẫu ảnh nổi tiếng và đã từng tham gia diễn xuất trong nhiều MV ca nhạc của các nghệ sĩ nổi tiếng trong Vbiz. Trong số 3 thí sinh nữ được người hâm mộ quan tâm nhất trong chương trình này thì chắn hẳn Lê Bống đang là cái tên hot nhất.

>>>Xem thêm: Đường Tới Cầu Vồng: Toàn gương mặt quen thuộc, ngang tài ngang sắc

Mặc dù sở hữu hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội nhưng Lê Bống chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực diễn xuất và cũng chưa có cơ hội được xuất hiện trong các dự án phim truyền hình lớn của VFC. Chính vì thế đến với Đường Tới Cầu Vồng năm nay, cô nàng hot girl sinh năm 1995 này mong muốn được trải nghiệm, cọ sát, trau đồi kĩ năng để theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp.

Trong tập 1 của Đường Tới Cầu Vồng, Lê Bống tự lên kịch bản và hóa thân thành một “thiên thần áo trắng” trong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp. Phần thể hiện của Lê Bống với từng cử chỉ, biểu cảm đã khiến cho huấn luyện viên Lan Phương xúc động và muốn chiêu mộ cô nàng về đội. Cô nàng sinh năm 1995 cũng nhận được lời khen của NSND Trọng Trinh về sự tiến bộ trong lối diễn. Bên cạnh đó, Thu Quỳnh lại bày tỏ sự bất ngờ khi thấy một mặt khác của Lê Bống, khác hẳn hình tượng lâu nay thường thấy trên các nền tảng mạng xã hội.

Có thể thấy, mặc dù chưa học qua trường, lớp đào tạo diễn xuất bài bản nào nhưng Lê Bống đã thể hiện năng lực diễn xuất thiên bẩm, dù chưa có nhiều kinh nghiệm, được tham gia dự án phim truyền hình lớn nhưng tôi tin rằng cô nàng này sẽ là một “hắc mã” mang đến những bất ngờ đột phá cho mùa thi Đường Tới Cầu Vồng năm nay.

 Ánh Tuyết

Ánh Tuyết trước đây cũng được đông đảo khán giả biết đến với vai trò là một hot girl, vlogger nổi tiếng trên mạng xã hội. Trong suốt thời gian qua, cô nàng sinh năm 1996 được đông đảo người hâm mộ “nhớ mặt đặt tên” khi tham gia “bom tấn” truyền hình làm chao đảo màn ảnh - Hương Vị Tình Thân với vai Diệp ở phần 1.

Dù là vai diễn đầu tiên trong một dự án phim truyền hình lớn nhưng Ánh Tuyết đã có thể ghi dấu ấn với khán giả nhờ lối diễn xuất chân thật, tự nhiên. Không những thế, nữ diễn viên sinh năm 1996 cũng nhận được những phản hồi tích cực từ những người có chuyên môn trong nghề về sự nghiêm túc, không ngại làm xấu bản thân để cho hợp vai diễn trong phim Hương Vị Tình Thân.

Đến với Đường Tới Cầu Vồng 2021, Ánh Tuyết chia sẻ rằng đây mới chính là sự khởi đầu của cô. Tiểu phầm đầu tiên của nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân mang đến chương trình đã nhận được nhiều lời khen của cả 3 huấn luyện viên. Với ngoại hình đã được “biến hóa” sau khoảng thời gian khốc liệt giảm cân, lấy lại dáng cùng với sự quyết tâm theo đuổi ước mơ và dự dẫn dắt của NSND Trọng Trinh, tôi nghĩ rằng Ánh Tuyết sẽ là đối thủ “đáng gờm” mà các thi sinh khác phải dè chừng.

>>>Xem thêm: Lê Bống gây bất ngờ về diễn xuất tại Đường Tới Cầu Vồng 2021

 Trần Vân

Trong 3 cô nàng này, có lẽ Trần Vân là thí sinh có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhất mặc dù ít tuổi nhất. Nữ diễn viên sinh năm 1997 từng được đào tạo bài bản về diễn xuất tại trường nghệ thuật. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Trần Vân đã được tham gia một số dự án phim truyền hình của VFC và nhanh chóng được khán giả “nhớ mặt đặt tên” như Chiều Ngang Qua Phố Cũ, Quỳnh Búp Bê Nhà Trọ Blanha. 

Quyết định tham gia Đường Tới Cầu Vồng 2021, Trần Vân không đặt nặng việc mình phải giành giải thưởng cao tại cuộc thi mà xem đây là cơ hội, thử thách chính bản thân. Qua đó, trau dồi được kỹ năng diễn xuất, cọ sát để trưởng thành hơn nữa.

Phần thi của Trần Vân có thể nói là hay nhất trong tập 1 Đường Tới Cầu Vồng 2021 khi mang đến cho 3 huấn luyện viên cả sự xúc động và những nụ cười. Vì là “trùm cuối” nên khi hết quyền lựa chọn, Lan Phương và Thu Quỳnh rất tiếc nuối khi Trần Vân “auto” vào đội của NSND Trọng Trinh.

 Có thể nói, Trần Vân - Lê Bống - Ánh Tuyết là 3 thí sinh nữ rất “nặng kí” của Đường Tới Cầu Vồng năm nay, họ đều sở hữu nhan sắc 'không phải dạng vừa" và lối diễn xuất “một chín một mười”. Các bạn hãy cùng tôi chờ đón sự thể hiện của các cô nàng này trong những thử thách tiếp theo của chương trình nhé.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.