x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Ngắm nhìn những khoảnh khắc xuất thần của Lisa trong MV solo đầu tay

Trà Đào Cam Sả 18:45 - 10/09/2021

Sau bao ngày mong chờ thì cô em út của BLACKPINK đã chính thức debut solo cùng single album và music video đầu tay mang tên Lalisa. Không gây thất vọng, Lisa đã mang lại một MV cực đã mắt và xuất sắc cho thị giác của khán giả xuyên suốt hơn 3 phút music video đầu tay. Trong không khí hân hoan đó, còn chờ gì nữa mà không cùng tôi nhìn lại những khoảnh khắc đỉnh cao nhất trong Lalisa của Lisa nào.

>> Bạn có biết: Thần sắc riêng biệt mỗi người một vẻ của BLACKPINK khi diện corset

Ở giây thứ 46 của music video khi Lisa ngả người xuống để được những bàn tay dưới lớp vải hồng đưa lên cùng lúc với câu hát “lift up my body higher” quả thực rất xuất sắc. Với mái tóc quen thuộc cùng thần thái cực đỉnh, Lisa đã biến khoảnh khắc những tưởng như rất đỗi bình thường này trở nên xuất thần hơn hẳn và mở ra những điều xuất sắc tiếp theo sẽ diễn ra trong music video. 

Đây chính là hình tượng mà tôi rất mong đợi Lisa sẽ thể hiện trong màn debut solo của mình và vui sướng làm sao khi tôi đã cầu được ước thấy rồi. Dù tôi đã từng tưởng tượng đoạn điệp khúc sẽ là một đoạn beat drop tưng bừng để Lisa khoe khả năng vũ đạo của mình, nhưng với đoạn điệp khúc và hook bắt tai như trong bài hát thì tôi cũng không phàn nàn gì cả. Chỉ cần được nhìn thấy Lalisa Manoban trong hình tượng girlcrush này thôi là tôi mãn nguyện rồi. 

Trong những teaser quảng bá trước thì có một câu đã được bật mí rằng “catch me if you can” và đây là những gì miêu tả cho câu đó nè quý vị ơi. Trời ơi Lisa trên chiếc phân khối lớn lướt đi trong gió nó mới xuất sắc và ngầu lòi làm sao. Khi tới khoảnh khắc này tôi đã phải há hốc mồm vì sự ấn tượng của nó luôn đấy. Biết là sẽ bất ngờ lắm nhưng không ngờ lại được chiêu đãi đặc biệt với như vậy. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những lần gây mê khán giả bằng trang phục màu đỏ cực cháy của Lisa

Ê mà khoan khoan khoan, không chỉ lái phân khối lớn, mỹ nhân sinh năm 1997 còn lái luôn cả xe đua trên địa hình cằn cỗi trước khi phi xuống để khoe khả năng vũ đạo của mình nữa. Vừa mới chạy xe khác ở giây trước mà giây sau đã thoắt ẩn thoắt hiện như thế này rồi thì làm sao có ai đuổi kịp Lalisa Manoban nữa đây hả trời.

Tôi đọc được nhiều bình luận thì mọi người đều nói rằng đây là “killing part” của họ nè. Nói thật là tôi đã nín thở khi chiếu đến phân cảnh này vì thân hình quá nuột nà và khả năng múa cột điêu luyện của Lisa luôn. Từ thời After School quảng bá First Love thì đây là lần đầu tiên tôi thấy một thần tượng nữ dám đưa bộ môn khó nhằn này vào sản phẩm âm nhạc của mình đó. Một tràng pháo tay rôm rả cho quyết định này của Lisa nào. 

Phần bridge của Lalisa tuy không làm tôi ấn tượng cho lắm về phần nghe nhưng bù lại phần nhìn thì rất ổn áp với khung hình tươi sáng lên hẳn luôn. Tôi không cho nó là lạc quẻ như nhiều người bình luận mà có lẽ đây là phần “pink” - phần tươi sáng, nữ tính bên trong con người của Lisa. Dù có ngầu lòi hay girlcrush tới đâu thì Lisa vẫn là con gái và tất nhiên vẫn có quyền được thể hiện sự nữ tính của mình. 

Người ta hay nói “save the best for last” và quả nhiên Lisa đã áp dụng điều đó trong màn debut solo của mình. Khoảnh khắc này chắc chắn đã làm nhiều người phải hét như điên vì sự chuyển biến quá xuất thần của cô trong hình tượng đậm nét Thái Lan. Theo như tôi tìm hiểu thì những món thiết kế này được làm riêng cho Lisa bởi thương hiệu hàng đầu xứ sở chùa vàng. Có lẽ không ai ngờ Lisa sẽ mang văn hóa của đất nước mình vào màn debut solo như thế này đâu. Như vậy thì có xứng đáng để gọi là “công chúa Thái Lan” ở mảng giải trí chưa mọi người? Quá xứng đáng luôn ấy chứ.

>> Xem thêm: Đã mắt với thời trang mùa thu của BLACKPINK và các idol nữ đình đám

Với người hâm mộ Lalisa Manoban nói riêng và các BLINKs nói chung thì màn debut solo này quả nhiên đã xuất sắc ngoài sức mong đợi rồi. Nhiệm vụ bây giờ của tôi và fan là ủng hộ hết mình để màn ra mắt này thành công rực rỡ, đem tới một món quà xứng đáng cho những gì mà Lisa đã mang lại cho chúng ta thôi nào. 

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.