x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Bạch Lộc xinh xắn hóa nàng thơ, Dương Tử đáng yêu nhưng photoshop lố

An Lee 12:20 - 17/07/2022

Weibo ngày 17/7 nhộn nhịp hơn với loạt ảnh tạp chí và dự sự kiện của dàn sao. Bên cạnh đó, Trầm Vụn Hương Phai có vẻ sắp tung thính mới, là lịch chiếu chính thức và mở màn là chiếc ảnh leak của nam chính. Ngoài ra, hình ảnh tham gia show của Dương Tử cũng gây chú ý. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Nhiệt Ba hóa thiếu nữ xinh xắn nhưng mờ nhạt trước Lộ Tư khoe dáng đẹp 

Bạch Lộc xinh như nàng thơ, Phạm Băng Băng khoe nét đẹp nhẹ nhàng

Gần đây, hai idol 9x là Ngô Tuyên Nghi và Trình Tiêu lần lượt lên tạp chí. Đầu tiên là bìa BBART của Ngô Tuyên Nghi. Cô nàng diện đồ đen, có vẻ muốn ma mị, bí ẩn một chút nhưng vẻ ngoài hiền lành của nữ idol đã phá hỏng tất cả. An cảm thấy bộ ảnh này của Tuyên Nghi cứ sai sai thế nào ấy, kiểu như xung đột giữa tạo hình và khí chất của cô nàng.

Trong khi đó, Trình Tiêu khoe vẻ ngoài đẹp sắc nét trên Neufmode. Bộ ảnh này được chụp rất chỉn chu, mang đến một Trình Tiêu có nhan sắc hoàn hảo. Được biết, đây cũng là bìa mừng tuổi mới của nữ idol, và có vẻ nó đã thành công ngoài mong đợi.

Phạm Băng Băng gần đây cũng rất chăm chỉ xuất hiện trên mạng xã hội. Trước là ảnh tạp chí, sau là bộ ảnh xinh đẹp, nhẹ nhàng với nhan sắc trẻ trung ở tuổi 40. Nữ diễn viên vẫn đang không ngừng tạo cơ hội trở lại cho bản thân, và có vẻ sự chăm chỉ nỗ lực này đã được đền đáp.

Thất tịch đang đến gần nên nhiều nhãn hàng bắt đầu tung ra hình ảnh chụp đôi của các nam nữ nghệ sĩ. Gây chú ý mới đây là bộ ảnh quảng bá thương hiệu của Hứa Quang Hán và Tống Tổ Nhi. Chênh nhau 7 tuổi nhưng trông cả hai vẫn rất tình cảm. Chemistry ngập tràn thế này bảo sao fan không ủng hộ cặp đôi đóng chung một bộ phim.

Khoe những tấm ảnh chụp trên xe, Bạch Lộc làm người hâm mộ được phen “đứng ngồi không yên” vì nhan sắc cực phẩm của mình. Trông cô nàng như một nàng thơ với mái tóc bay bay trong gió. Dù không chuẩn bị gì nhiều, cũng diện đồ đơn giản nhưng nữ diễn viên vẫn xinh xắn hút mắt.

 

Dương Tử nhí nhảnh trên show, Trường Tương Tư leak ảnh ngập siro của nam phụ

Lưu Vũ Ninh vẫn luôn nổi tiếng với đôi chân dài thẳng tắp của mình. Lần này anh lại gây bão với cặp chân cực phẩm, kèm theo đó là tạo hình tư lệnh cực điển trai. Chưa biết là phim hay show, nhưng mà tạo hình của Lưu Vũ Ninh rất mlem đấy.

Trường Tương Tư vẫn đang tiếp tục quay. Trước là ảnh của Dương Tử, giờ là vài tấm hình mới của Đàn Kiện Thứ. Nam diễn viên có vẻ đang trong một phân cảnh ngược vì cả người đều ngập siro. Nhìn thôi mà thấy đau lòng rồi á. Ngoài Trương Tương Tư, Trầm Vụn Hương Phai hôm nay leak ảnh của Thành Nghị với tạo hình đen huyền bí. Nghe đâu vài hôm nữa là bộ này sẽ thông báo lịch chiếu đó nha.

Loạt ảnh cuối của hôm nay thuộc về Dương Tử. Nữ diễn viên xuất hiện trên show Xin Chào Thứ Bảy với tạo hình siêu nhí nhảnh. Với mái tóc buộc hai bên, Dương Tử như trở về với đúng tính cách thật của mình, vừa đáng yêu, lại vui vẻ, hoạt bát. Mấy bữa trước leak ảnh hơi mờ nên netizen thấy không đẹp, chứ nay ảnh nét căng thì xinh đáo để rồi. Mỗi tội cô nàng lại bị “giang cư mận” chê photoshop lố. Mà thật có mấy tấm fan chỉnh hơi quá thật. 

>> Xem thêm: AneglaBaby, Lệ Dĩnh đẹp sang chảnh, chiếm hết spotlight của đàn em 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 17/7. Khiến An ấn tượng nhất chắc là nhan sắc của Trình Tiêu trên tạp chí. Bạch Lộc cũng rất xinh đẹp với loạt ảnh chụp trên xe. Còn Dương Tử gây bất ngờ nhất với vẻ tinh nghịch, dễ thương. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.