x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh - Diệc Phi đọ vẻ quý phái, Lộ Tư dỗi "người yêu" ở hậu trường

An Lee 12:40 - 25/10/2022

Dàn mỹ nhân Cbiz bất ngờ đổ bộ với loạt ảnh mới. Từ Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh đến Từ Lộ, Bạch Lộc đều có những bộ hình xuất sắc. Vụng Trộm Không Thể Giấu hôm nay leak ra cảnh phim mới của cặp chính, Liên Hoa Lâu có vẻ PR cực mạnh vai diễn của Thành Nghị. Cùng mình điểm qua loạt ảnh của hôm nay nhé!

>> Xem thêm: Quan Hiểu Đồng ngồi ghế hồng bên bờ biển, Dương Tử lại gánh trai trẻ 

Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh đồng loạt có ảnh mới, Cung Tuấn cực mlem tại sự kiện

Tối qua, Bạch Lộc tham gia sự kiện ngoài trời gây chú ý cực lớn. Nữ diễn viên diện bộ đồ trắng, thần thái sang chảnh, xinh đẹp làm ba người say mê ngắm nhìn. Nữ diễn viên dạo gần đây không phải đi quay phim nên dành nhiều thời gian cho các hoạt động quảng bá thương hiệu.

Từ Lộ hôm nay cũng tung ra bộ ảnh mới cứng. Đã khá lâu rồi nữ diễn viên mới có một bộ ảnh hoàn chỉnh thế này. Diện bộ đầm vàng, makeup và làm tóc đơn giản, Từ Lộ trông vẫn xinh xắn thu hút. Tuy nhiên nếu so với thời đóng Chân Hoàn Truyện, quả thật mình thấy Từ Lộ trông đậm tuổi hơn rất nhiều rồi.

Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Diệc Phi hôm nay cùng khoe vẻ đẹp quý phái trong bộ ảnh mới. Với Triệu Lệ Dĩnh, nữ diễn viên trông ưu nhã, thanh lịch khi quảng cáo sản phẩm do bản thân làm đại diện. Bộ đồ màu đen mà Triệu Lệ Dĩnh diện thật sự giúp cô nàng tôn da, tôn dáng.

Trong khi đó, Lưu Diệc Phi hôm nay diện lễ phục vô cùng điệu đà. Mới sáng thôi mà thần tiên tỉ tỉ đã làm bao người, trong đó có mình, phải choáng váng trước nhan sắc hoàn hảo này rồi. Rất hiếm khi dự sự kiện, nhưng lần nào dự là Lưu Diệc Phi cũng làm dân tình rần rần bởi nhan sắc xuất thần như thế đó.

Cung Tuấn tối qua tham gia sự kiện nhãn hàng. Nam diễn viên diện hai bộ vest, một đen, một trắng. Dù là bộ nào thì anh chàng cũng đẹp trai cực phẩm. Mặt khác, Cung Tuấn còn khiến fan phải mê mẩn bởi đôi chân dài của mình. Vóc dáng hoàn hảo của anh đúng là điểm cộng cực lớn, giúp Cung Tuấn có được những bức ảnh đẹp như người mẫu.

Kết thúc Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người, nhiệt độ của Trương Bân Bân cũng không được xem là tăng quá nhiều. Bù lại, anh chàng gây chú ý hơn khi có các hoạt động mới. Gần nhất, nam diễn viên đăng tải bộ ảnh, diện áo len cực ấm áp trong tiết trời chuyển lạnh.

AngelaBaby xinh rực rỡ trong ảnh đi show, Thành Nghị gây bão với tạo hình ở Liên Hoa Lâu

Chỉ đi show thôi nhưng lần nào AngelaBaby cũng làm người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Tạo hình xinh đẹp, biến hóa đa dạng của cô nàng làm netizen phải chú ý. Lần này, AngelaBaby diện bộ đầm xanh thanh lịch, tóc buộc cao trông vừa xinh xắn, vừa trẻ trung.

Bộ Vụng Trộm Không Thể Giấu liên tiếp leak ảnh mới. Gần nhất là một cảnh quay của Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn. Cả hai mặt đối mặt, Triệu Lộ Tư trông có vẻ không vui, dường như nhân vật của cô đang dỗi thì phải. Nhưng mà dù thế nào thì mình cũng thấy ưng cặp này lắm nhé, chemistry cứ phải gọi là tràn màn hình.

Liên Hoa Lâu có vẻ là tác phẩm được fan Thành Nghị ưu ái hơn cả. Từ sau buổi đóng máy, người hâm mộ không ngừng chia sẻ hình ảnh của nam diễn viên trong bộ phim này. Mà phải dành lời khen cho Thành Nghị thật. Anh chàng trông vừa điển trai, vừa ngập tiên khí ở loạt tạo hình cổ trang của Liên Hoa Lâu.

Bộ phim mới của Vương Hạc Đệ và Trần Ngọc Kỳ đóng chính liên tiếp có dưa lên sóng. Mới nhất có tin đồn bộ này sẽ chiếu vào tháng 11. Tuy chưa biết có thật hay không, nhưng mình thấy fan đã rất mong đợi rồi. Mà cũng phải thôi, tạo hình của Vương Hạc Đệ trong bộ này cũng mlem không kém Thương Lan Quyết, đôi mắt sắc lạnh cực kỳ đặc biệt.

>> Xem thêm: Dáng chuẩn cực mlem của Ngu Thư Hân, Nhiệt Ba hóa nữ idol đẹp xuất sắc 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 25/10. Khiến mình mê nhất là bộ ảnh của Lưu Diệc Phi và Triệu Lệ Dĩnh. Hai chị đẹp hôm nay trông vô cùng quý phái nè. Ngoài ra mình còn rất hóng bộ Phù Đồ Duyên đó nha. Thật muốn biết Vương Hạc Đệ sau Thương Lan Quyết liệu có thể làm nên chuyện hay không. Còn bạn, bạn quan tâm hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vụng Trộm Không Thể Giấu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.