x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và sao Cbiz bị đôi mắt "tố" nhan sắc thật

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 23/10/2022

Không biết mọi người khi nhìn vào ai đó đứng đối diện thì sẽ để ý đến cái gì đầu tiên? Còn mình thì rất hay chú ý đến đôi mắt của họ. Thật ra, không chỉ mình đâu mà giới truyền thông Hoa ngữ cũng coi đôi mắt là bộ phận thể hiện rõ nhất trạng thái tinh thần của một người, khỏe khoắn hay tiều tụy, trẻ trung hay lão hóa...

Triệu Lệ Dĩnh

Sau khi tái xuất hậu sinh con, đôi mắt của Triệu Lệ Dĩnh chính là thứ đã thay đổi rõ ràng nhất. Chẳng còn tràn ngập sức sống như trước, “cửa sổ tâm hồn” của cô đã có dấu hiệu của thời gian khá rõ ràng, đôi khi còn toát lên vẻ mệt mỏi, tiều tụy khiến "fan qua đường" như mình cũng cảm thấy lo lắng.

May mắn là thời gian gần đây, đôi mắt của Triệu Lệ Dĩnh lại có sự chuyển biến rất rõ ràng, đã trở nên rạng rỡ, vui vẻ và tràn đầy sức sống hơn. Nhờ thế mà trông Triệu Lệ Dĩnh như trẻ hơn mấy tuổi. Các bạn có thấy thế không?

>>> Xem  thêm: Lâm Tâm Như gây bão ở tuổi 46: Nhan sắc thăng hạng, khoe cơ bụng đáng ghen tỵ

Dương Mịch

Tầm vài năm trở lại đây, đôi mắt của Dương Mịch cũng thường xuyên trở thành đề tài bàn tán của công chúng. Bất chấp việc người đẹp này ăn diện trẻ trung thế nào, theo đuổi hình tượng thiếu nữ xuất sắc ra sao thì đôi mắt vẫn tiết lộ tình trạng thật của cô. Đôi mắt hoa đào từng khiến người ta say đắm, nhưng giờ đây nó chẳng còn rạng rỡ như trước nữa rồi và làm Dương Mịch trông đứng tuổi hơn hẳn.

Lưu Thi Thi

Không theo đuổi hình tượng "mẹ thiếu nữ", nhưng Lưu Thi Thi vẫn luôn khiến mình phải xuýt xoa vì nhan sắc thăng hạng hậu sinh con. Chỉ cần nhìn vào đôi mắt của Lưu Thi Thi thôi, bạn sẽ hiểu cô đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc đến nhường nào.

AngelaBaby

Là "nữ hoàng thảm đỏ" mới của Hoa ngữ, AngelaBaby luôn xuất hiện trước công chúng với tạo hình hoàn mỹ nhất. Tuy nhiên, trong những bức hình zoom cận mặt, mọi người sẽ phát hiện ra phía dưới mắt cô đã xuất hiện những vết nhăn nhỏ. May mắn là chút khuyết điểm ấy vẫn không gây ảnh hưởng nhiều đến nhan sắc của AngelaBaby, bởi cô vẫn là mỹ nhân được vạn người mê.

Đường Yên

Tính ra thì Đường Yên là cô gái có tuổi tác lớn nhất trong dàn mỹ nhân mình gọi tên, năm nay cô sắp chạm ngưỡng tuổi 40 rồi đó. Thế nhưng, nếu nhìn vào những bức ảnh chụp cận mặt của cô, đố ai nhận ra điều đó. Không chỉ sở hữu làn da căng bóng đáng ngưỡng mộ, Đường Yên còn có đôi mắt "ăn gian" tuổi nữa cơ. Bảo sao La Tấn yêu thương cưng chiều vợ đến thế, thà mình đi đóng phim vất vả chứ nhất quyết không để Đường Yên chịu khổ.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Là đại mỹ nhân nổi danh của Hoa ngữ, ngũ quan của Địch Lệ Nhiệt Ba không cần phải bàn cãi rồi. Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất của mỹ nhân Tân Cương là thường bị đánh giá: "Trông già dặn hơn các sao nữ đồng lứa". Mọi người biết vì sao không? Là bởi đôi mắt của Địch Lệ Nhiệt Ba trông quá mệt mỏi, tiều tụy đó.

Cổ Lực Na Trát

Một mỹ nhân khác đến từ Tân Cương là Cổ Lực Na Trát lại đối lập hoàn toàn với Địch Lệ Nhiệt Ba. Dù là bạn đồng lứa với nữ đồng nghiệp, nhưng Cổ Lực Na Trát lại sở hữu đôi mắt sáng, trong trẻo và tràn ngập sức sống. Nhờ vào ưu thế ấy mà Cổ Lực Na Trát vẫn trụ vững trong làng giải trí Hoa ngữ dù rằng cô không có diễn xuất hay tác phẩm "thoát vòng".

Quan Hiểu Đồng

Là ngôi sao thuộc lứa nghệ sĩ cuối 9x, dĩ nhiên đôi mắt của Quan Hiểu Đồng phải khác biệt với các đàn chị ở trên rồi. Chẳng hiểu vì lý do gì mà nửa mặt dưới của cô lại trông có vẻ đứng tuổi, chẳng được săn chắc thon gọn như các sao nữ khác. Lại thêm đôi mắt có quầng thâm khá rõ đã khiến tổng thể khuôn mặt của Quan Hiểu Đồng có sự cách biệt khá lớn với tuổi thật.

Dương Tử

Mình cũng rất thích đôi mắt của nữ diễn viên Trầm Vụn Hương Phai đó. Dù có chút nếp nhăn nhỏ ngay bọng mắt nhưng về tổng thể thì đôi mắt của Dương Tử vẫn rất sáng, toát lên vẻ trẻ trung và linh động. Phải chăng đây là lý do cô liên tục khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì những cảnh khóc vừa đẹp vừa giàu cảm xúc?

Triệu Lộ Tư

Bỏ qua lùm xùm vì lối hành xử "trà xanh", mình phải công nhận là Triệu Lộ Tư sở hữu đôi mắt to tròn rất đáng ghen tỵ. Điều đặc biệt hơn cả là đôi mắt của cô hoàn hảo vô cùng, vừa toát lên vẻ trẻ trung như nữ sinh cấp 3 lại vừa mang chút nét thơ ngây, trong sáng. Bảo sao khán giả từ phản đối phải chuyển sang ủng hộ Triệu Lộ Tư hóa thân thành thiếu nữ Tang Trĩ trong Vụng Trộm Không Thể Giấu.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang Cbiz đeo mặt nạ "ố dề": Dương Mịch ngỡ đai cổ, Thi Thi như manga

Xem ra, làm ngôi sao vốn chẳng dễ dàng chút nào. Ngoài phải chăm chút cho làn da, vóc dáng, khuôn mặt thì họ còn phải để tâm đến đôi mắt nữa. Bên cạnh vấn đề tuổi tác, một nguyên nhân chính khiến đôi mắt của sao Hoa ngữ xuống dốc chính là lịch trình làm việc quá bận rộn dẫn đến không thể nghỉ ngơi đầy đủ. Thế nên, mình hi vọng các ngôi sao đừng ham công tiếc việc mà bỏ bê sức khỏe nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm làng giải trí Hoa ngữ, đặc biệt là các nữ diễn viên , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".