x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đỗ Mỹ Linh và dàn hậu Việt lên đồ làm biên tập viên

Hoa Le 08:35 - 09/08/2022

Trong làng giải trí Việt, tôi để ý thấy nếu không chọn làm diễn viên, ca sĩ hay người mẫu thì chắc chắn các nàng Hoa - Á hậu sẽ theo đuổi sự nghiệp làm MC, BTV truyền hình. Mà chẳng những dẫn chương trình bình thường, mà các mỹ nhân còn đầu quân cho VTV và thường xuyên lên sóng truyền hình quốc gia. 

Không chỉ tạo ấn tượng bởi giọng nói truyền cảm, cách dẫn thông minh, khéo léo mà các nàng hậu còn ghi điểm tuyệt đối trong mắt tôi nhờ phong cách thời trang thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cực tôn dáng. Chẳng còn những bộ cánh lộng lẫy, lung linh, quyến rũ khi xuất hiện trên thảm đỏ, các biên tập viên xinh đẹp của chúng ta giờ lại chuộng lối ăn mặc kín đáo, chững chạc và trưởng thành hơn. 

Nhưng đừng nghĩ cứ style công sở là nhàm chán nhé, bởi tôi thấy các người đẹp rất biết cách phối đồ từ kiểu dáng cho tới màu sắc, phụ kiện để bản thân luôn chỉn chu, nền nã và rạng ngời.

Điển hình như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, cô thường xuyên chọn những thiết kế có màu sắc trung tính, đơn giản như beige, đen, trắng, vừa không quá phô trương, vừa lịch thiệp, giúp tôn lên làn da trắng hồng. Ngoài ra, tôi để ý mỹ nhân 9X còn đặc biệt thích những kiểu dáng áo cách điệu tay phồng, cánh sen được tiết chế vừa phải, không quá cầu kỳ. Nhờ vậy mà nàng có thể “ăn gian” phần vai, giúp tỉ lệ gương mặt trở nên nhỏ hơn.

Dù là trang phục tối giản về hoạ tiết nhưng Đỗ Mỹ Linh lại khéo léo tìm đến những trang phục chiết eo nhẹ để tôn lên vóc dáng thon gọn hiệu quả. Cô thường chọn lối make up nhẹ nhàng, trong veo, kiểu tóc luôn gọn gàng, đơn giản. Ngay đến những món phụ kiện, trang sức cũng được người đẹp hết sức tiết chế. Nhờ vậy mà hình ảnh của Đỗ Mỹ Linh trong vai trò một biên tập viên truyền hình luôn chỉn chu, chuyên nghiệp. 

Mới trở lại vị trí biên tập viên của VTV cách đây không lâu, Á hậu Tú Anh cũng xuất hiện với hình ảnh cô nàng công sở xinh đẹp, nền nã. Nhiều năm sau khi rời sóng Bản Tin Tài Chính Tiêu Dùng, mỹ nhân Hà thành vẫn xinh đẹp như xưa. Thậm chí, tôi thấy nhan sắc của mẹ bỉm 1 con còn thăng hạng hơn thời còn son.

Bình thường, Tú Anh vốn là một mỹ nhân mê hàng hiệu, mỗi lên đồ của cô đều cực kỳ cháy. Vị phu nhân hào môn này có thể dát đồ hiệu từ đầu tới chân. Cô lúc nào cũng toát ra một thần thái sang chảnh, quyến rũ và quyền lực. 

Thế nhưng khi lên sóng truyền hình, Tú Anh lại chọn thiết kế váy được làm từ chất vải mềm mại, tay bồng và chiết eo nhẹ. Màu sắc của chiếc đầm nền nã, kết hợp cùng kiểu tóc búi đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch khiến nàng Á hậu trở nên hiền dịu, trang nhã vô cùng.

>>> Xem thêm: Kỳ Duyên và dàn Hoa hậu Việt phối đồ với yếm cách tân

Nối gót đàn chị, Á hậu Phương Anh cũng thử sức với vai trò biên tập viên truyền hình của kênh VTV9. Ngay từ những ngày đầu lên sóng, nàng “Á hậu học giỏi” đã gây ấn tượng với style tiểu thư đài các. Cô chọn những bộ trang phục với màu sắc khá nền nã như trắng, xanh pastel, hoạ tiết tối giản. 

Tuy nhiên, tôi để ý mỹ nhân 9X này thường chọn những trang phục có phần cổ tròn, cầu vai đứng, kết hợp với áo có cổ nơ cổ điển tạo cảm giác điệu đà, trẻ trung, nữ tính. Không khó để tôi cảm nhận từ Phương Anh thần thái của một tiểu thư cành vàng lá ngọc, nhẹ nhàng, duyên dáng và tri thức. 

Còn với Á hậu Huyền My, cô thường chọn cho mình mái tóc uốn bồng điệu đà, cực kỳ hợp với lay-out make-up trong veo, nhấn vào đôi mắt to tròn như lai Tây. Cũng là phong cách đơn giản, nền nã nhưng tôi cảm thấy Huyền My có chút sang chảnh và quyền lực. 

Cô luôn chọn những bộ cánh được làm từ chất liệu cứng cáp, phom dáng hơi ôm nhẹ chiết eo để tôn dáng. Đặc biệt, người đẹp rất mê những thiết kế đầm cổ vuông, tay bồng tiểu thư, điệu đà. Ngoài ra, Huyền My thường khéo léo phối với những phụ kiện nhỏ như khuyên tai, vòng, nhẫn, cài áo. Những chi tiết này tuy nhỏ nhưng tinh tế và đắt giá vô cùng, giúp cho cả set đồ trở nên bừng sáng, đắt tiền hơn hẳn. 

 >>> Xem thêm: Hà Kiều Anh, Chi Pu và dàn mỹ nhân diện cùng thiết kế với sao quốc tế

Nếu ai còn nói style công sở là nhàm chán, đơn điệu thì hãy bay ngay vào đây và học hỏi cách lên đồ của các nàng hậu nhé. Tôi thấy các người đẹp lên đồ tuy đơn giản, nhưng cực kỳ hiệu quả, giúp tôn lên nét đẹp hình thể mà vẫn chuẩn tiêu chí sang - xịn - mịn.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.