x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỳ Tiên và dàn Hoa hậu Việt nổi tiếng giản dị

Hoa Le 11:35 - 09/08/2022

Những bộ váy xa hoa, lộng lẫy, xuất hiện hoành tráng tại các sự kiện có lẽ là hình ảnh mà công chúng mặc định khi nghĩ về các nàng hậu Việt. Thế nhưng, đối với tôi, các mỹ nhân Vbiz lại ghi điểm tuyệt đối khi diện lên mình những trang phục giản dị và hòa mình vào cuộc sống chân phương, mộc mạc. 

Kể từ khi đăng quang Miss Grand International 2021, Thuỳ Tiên liên tục chiếm trọn tình cảm của công chúng với những hoạt động thiện nguyện từ trong tới ngoài nước. Dù lịch trình bận rộn nhưng tôi thấy cô vẫn đích thân đi hoạt động xã hội một cách năng nổ, nhiệt tình. 

Gần đây nhất, ngay khi trở về Việt Nam sau những chuyến công tác dài ngày, nàng hậu sinh năm 1997 đã tự tay chuẩn bị đồ ăn và một chút hiện kim để gửi tới cho những người vô gia cư. Cô chia sẻ: "Một miếng khi đói bằng một gói khi no. Hy vọng với những món quà nhỏ như thế này của Tiên cũng sẽ giúp đỡ được phần nào khó khăn đến mọi người, cảm ơn tình yêu thương của tất cả mọi người luôn dành cho Tiên trong suốt hành trình vừa qua". 

Nếu Thuỳ Tiên không nói thì chắc tôi sẽ chẳng thể nhận ra đây là Miss Grand đình đám. Bởi cô ăn mặc giản dị với áo thun, quần jeans, đội nón và đeo khẩu trang kín mít. Cùng với trợ lý, cô một mình vác 2 thùng sữa lớn phía sau, đi đến đâu gặp các cụ già neo đơn, người vô gia cư là cô liền tấp vào lề gửi tặng đồ ăn và tiền mặt. 

Hành động của Thuỳ Tiên được nhiều người khen ngợi, nhưng cũng có vài ý kiến trái chiều cho rằng cô không lịch sự khi ngồi trên xe để “bố thí tình thương” và chê cả của cho lẫn cách cho của nàng hậu. Tuy nhiên, tôi phải bênh vực Thuỳ Tiên, bởi một mình cô phải ôm khá nhiều đồ phía sau, chưa kể chiếc xe máy mà người đẹp đi khá cao, nên việc xuống xe rồi ngồi trò chuyện chẳng những khó khăn mà còn tốn thời gian, khiến cô khó có thể giúp được nhiều người. 

Trước đó, tôi thấy Thuỳ Tiên vẫn luôn gắn liền với hình ảnh giản dị, mộc mạc như vậy. Dù đã là Hoa hậu quốc tế, kiếm hàng chục tỷ chỉ trong vài tháng nhưng cô vẫn chạy xe máy đi dự sự kiện, sẵn sàng dừng giữa đường để trò chuyện, ký tặng fan. Khi đi từ thiện, nàng hậu cũng chẳng quản ngại xa xôi, vùng sâu vùng xa, lên vùng cao, thậm chí qua châu Phi để làm hoạt động xã hội. 

Sự giản dị này lại khiến tôi nhớ đến H’Hen Niê, người đẹp luôn được coi là “Hoa hậu của các Hoa hậu” trong lòng khán giả Việt. Xuất phát điểm là cô gái Ê Đê, Hen luôn tự hào về quê hương của mình. Nên dù đã trở nên nổi tiếng, thành “chị đại” trong showbiz nhưng cô vẫn giữ sự mộc mạc, chân phương. 

Không cần biết trên thành phố, đi dự sự kiện khoác lên mình đồ hiệu tiền tỷ ra sao, nhưng chỉ cần về nhà, cô lại hoá thành người con gái giản dị, ăn mặc xuề xoà đi chăn bò, gặt lúa, quốc đất, làm vườn. Cô chưa bao giờ tỏ thái độ kiêu kỳ với bất cứ ai, mà thoải mái, hồn nhiên trò chuyện với hàng xóm và những người xung quanh. 

Từ trước đến nay, cô luôn gắn liền với hình ảnh người đẹp nhân ái, khi dành nhiều công sức và tiền bạc đóng góp cho trẻ em vùng cao, giúp các bé có thể đến trường, tiếp cận với giáo dục và không phải tảo hôn. Trong suốt thời gian đỉnh dịch năm 2021, tôi thấy cô thường xuyên xuất hiện ở những chuyến cứu trợ người dân ở các tỉnh lẻ. 

Giữa thời tiết nắng nóng 37 - 38 độ, H’Hen Niê khoác lên mình bộ đồ bảo hộ, cùng mọi người bốc vác những tải gạo, rau củ cực kỳ nặng để tiếp tế cho bà con. Bên cạnh đó, cô còn tham gia hướng dẫn người dân tiêm vaccine, đi chợ giúp người dân TP.HCM, tình nguyện chạy xe máy làm shipper để cung cấp thực phẩm cho mọi người.

Với từng ấy những hành động ý nghĩa, H’Hen Niê quả thực khiến tôi cảm thấy nể phục và yêu mến vô cùng. Sự giản dị, chân thành của cô chính là nét đẹp mà bất cứ người hâm mộ nào cũng trân quý. 

>>> Xem thêm: Nhật Kim Anh và dàn sao Việt chia tay trong văn minh

Cũng là một Hoa hậu đi ra từ làng, Đỗ Thị Hà cũng chẳng ngần ngại khoe những tấm hình về quê, để mặt mộc đi làm vườn, dọn nhà. Mỹ nhân xứ Thanh vốn đã quen với công việc đồng áng từ khi còn nhỏ, bởi gia đình cô làm nông, nên những hình ảnh giản dị như vậy không phải quá xa lạ khi nhắc tới nàng hậu này. 

Có thể nhiều người sẽ phàn nàn sao Hoa hậu mà “quê mùa” thế, nhưng tôi lại thấy nét mộc mạc của Đỗ Thị Hà hết sức đáng yêu, gần gũi. Ngoài ra, nàng hậu cũng từng nhiều lần tham gia các hoạt động thiện nguyện như lập quỹ hỗ trợ trẻ em vùng cao, tặng quà cho người dân gặp hoàn cảnh khó khăn dịp Tết, mặc đồ bảo hộ đi phát cơm từ thiện giữa mùa dịch. 

>>> Xem thêm: Trương Mỹ Nhân và top 3 Miss Supranational Vietnam 2018 sau 4 năm 

Bao giờ cũng thế, sự giản dị và trân thành của các nàng hậu luôn ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả. Chính đức tính ấy giúp các mỹ nhân trở nên gần gũi, thân thiện và gần hơn với người hâm mộ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.