x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Danh xưng Chim Thuỷ Tổ của "chủ tịch" Kang hóa ra có nguồn gốc thế này

Roses 12:55 - 10/03/2022

Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal) không chỉ thu hút khán giả nhờ nội dung hấp dẫn, dàn cast chất lượng mà còn khiến mình và người xem cười nghiêng ngả với vô vàn chi tiết “lầy lội vô đối”. Điển hình phải kể đến danh xưng “chim thủy tổ” của CEO Kang Tae Mu (Ahn Hyo Seop). 

Mình thấy trong phim, nam tài tử được xây dựng với hình tượng hoàn hảo, bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền, nhìn đi nhìn lại chỉ thấy tài năng xuất chúng. Ấy vậy mà anh chàng cháu trai của tài phiệt hàng đầu xứ Hàn lại bị đối tượng xem mặt Shin Ha Ri (Seol In Ah) nhận xét giống… chim thủy tổ. Và còn “đắng” hơn nữa khi cô nàng lấy lý do này để một mực từ chối lời cầu hôn đến từ tổng tài lịch lãm. 

>>Xem thêm: Học cách diện đồ "hack tuổi" của Son Ye Jin trong Thirty Nine

Chỉ một chi tiết nhỏ khi Shin Ha Ri buột miệng nói ra cũng khiến chàng CEO ngỡ ngàng, bật ngửa: Đẹp trai như mình mà lại bị ví giống một loài chim hay sao? Nhận xét của cô nàng khiến “chủ tịch” vô cùng tức giận và luôn băn khoăn không biết chim thủy tổ trông như thế nào?

Và cuối cùng anh chàng cũng được thỏa nguyện ước mong khi được thư ký cho xem hình dạng của loài chim thủy tổ. Bạn biết không, phân cảnh này đã khiến mình cười nghiêng ngả vì biểu cảm tức giận của ngài “chủ tịch”. 

Chim thủy tổ (Archaeopteryx) là một chi khủng long giống chim chuyển tiếp giữa khủng long có lông và chim hiện đại. Loài chim này có chiều dài khoảng 0,5 m, cánh rộng và được cho là có khả năng bay hay lướt. Bởi vì nó có các đặc điểm phổ biến ở cả chim và khủng long phi điểu, chim thủy tổ thường được coi là một mắt xích nằm giữa chúng. 

Vậy nam thần vạn người mê họ Kang của chúng ta lại mang vẻ đẹp “lai” giữa chim và khủng long phi điểu hay sao? Điển trai như Kang Tae Mu lại bất ngờ trở thành một con vật đáng yêu và thường xuyên xuất hiện ở các cuộc thoại với nữ chính khiến khán giả "cười ngất".

Đối với mình, Ahn Hyo Seop vốn đã nổi tiếng với ngoại hình xuất chúng, nay vào vai giám đốc Kang Tae Mu nên hình tượng của nam diễn viên càng được chăm chút kỹ càng. Nhân vật này là một người tài giỏi nhưng có phần lạnh lùng và tự luyến. 

Hầu hết các cô gái trong bộ phim đều trầm trồ vì vẻ ngoài điển trai của Tae Moo, cả nữ chính cũng không ngoại lệ. Thế nên phân cảnh hài hước này đã thu hút sự chú ý của rất đông khán giả và đẩy kết quả tìm kiếm về loài chim thủy tổ lên topsearch. 

>>Xem thêm: Hội nhân vật "chỉ giỏi phá đám" ở phim Hàn hiện nay: Yu Rim khó ưa

Chắc hẳn khi xem phim bạn cũng thắc mắc về giống chim này, để đến khi biết hình dạng của chúng rồi liên tưởng tới nam tổng tài “tự luyến” lại càng buồn cười hơn. Bộ phim mới chỉ đi được 1/3 chặng đường và nhiều tình tiết hấp dẫn xoay quanh mối tình của “người thừa kế” tiệm gà rán với CEO chim thủy tổ còn ở phía trước. Cùng mình theo dõi nhé!

*Bài đóng góp từ Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Sao Hàn thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.