x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lộ Tư - Hạc Đệ - Thư Hân đều có phim hot lẫn phim bị chê trong 2022

Carole 10:50 - 01/01/2023

Không hẹn mà gặp, năm 2022, 3 ngôi sao 95 gồm Triệu Lộ Tư, Vương Hạc Đệ, Ngu Thư Hân đều có phim gây bão trên màn ảnh và còn nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Tuy nhiên, mình thấy họ còn có điểm chung khác mà không biết các bạn có để ý không, đó là bên cạnh phim hot thì 3 người cũng có thêm phim bị chê trong năm đó. Đúng là rất hiếm tìm được diễn viên phim chiếu liên tiếp đều thành công vang dội.

Triệu Lộ Tư

Từng không được đánh giá cao nên mình thấy ai cũng ngạc nhiên khi Tinh Hán Xán Lạn “làm mưa làm gió” trên màn ảnh Hoa ngữ mùa hè năm 2022, đưa Triệu Lộ Tư bước lên đỉnh cao sự nghiệp. Nhưng ngoài Tinh Hán Xán Lạn ra thì Triệu Lộ Tư còn có thêm 2 dự án khác là Thả Thí Thiên Hạ Hồ Đồng cũng lên sóng, vậy là nàng tiểu hoa xuất hiện với tần suất dày đặc. Đáng tiếc là 2 bộ phim này không gặt hái được thành công như Tinh Hán Xán Lạn.

Trong Thả Thí Thiên Hạ, Triệu Lộ Tư không chỉ bị chê diễn xuất kém mà fan nguyên tác cũng thất vọng khi cô ấy không thể diễn ra được nữ hiệp họ mong muốn, thêm vào đó chemistry với Dương Dương cũng rất yếu. Sang đến Hồ Đồng thì mình thấy diễn xuất của Triệu Lộ Tư còn kém hơn cả Thả Thí Thiên Hạ nữa ấy. Có nhiều khán giả nhận xét, xem Hồ Đồng họ chẳng đọng lại được gì ngoài việc thấy nàng tiểu hoa 95 này trợn mắt ở nhiều phân cảnh cả.

Vương Hạc Đệ

Cũng giống như Tinh Hán Xán Lạn, Thương Lan Quyết không phải là một bộ phim được kỳ vọng ngay từ đầu, đặc biệt Vương Hạc Đệ từng để lại dấu ấn không tốt vì diễn xuất kém trong Ngộ Long. Nhưng đến lúc Thương Lan Quyết chiếu rồi, mình thấy diễn xuất của Vương Hạc Đệ cũng tiến bộ rất nhiều đấy, không còn đơ quá đơ như thời Ngộ Long nữa rồi. Chính vì thế nên Cnet cũng đặt nhiều niềm tin vào bộ phim cổ trang tiếp theo của anh ấy là Phù Đồ Duyên.

Cách đây không lâu, Phù Đồ Duyên đã chính thức lên sóng trong sự mong chờ của khán giả. Chỉ có điều, họ kỳ vọng vào Vương Hạc Đệ bao nhiêu thì cuối cùng lại thất vọng bấy nhiêu. Mình cho rằng, Vương Hạc Đệ không thể hiện được sự lạnh lùng đầy quyền lực của nam chính, thay vào đó anh đã đi quá một bước rồi vào ranh giới của “mặt đơ”. Thế là chúng ta không được thấy “Thương Lan Quyết 2.0” mà chuyển sang thành “Ngộ Long 2.0” rồi. 

Ngu Thư Hân

Thành công của Thương Lan Quyết không chỉ giúp cho Vương Hạc Đệ thành danh mà còn đưa sự nghiệp của Ngu Thư Hân bước sang một trang mới. Tuy rằng màn trình diễn của Ngu Thư Hân trong Thương Lan Quyết không xuất sắc lắm nhưng mình thấy đủ dùng rồi, chemistry với Vương Hạc Đệ ổn áp lắm đấy. Với sức hút của Thương Lan Quyết nên bộ phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người do Ngu Thư Hân đóng chính cũng được vội xếp lịch chiếu ngay.

Nhưng Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người không thể tạo được thành công như Thương Lan Quyết đã làm trước đó, mà chính Ngu Thư Hân cũng bị khán giả phàn nàn rất nhiều. Ngoài tạo hình đẹp mắt ra thì Ngu Thư Hân không được khen ở điểm gì, cô bị trừ điểm ở khoản diễn xuất và khán giả cũng không hài lòng khi cô quá một màu trong vai diễn. Dù bên phim đã rất cố gắng dùng chemistry của Ngu Thư Hân với Trương Bân Bân để sao tác nhưng mình thấy vẫn chẳng tạo được đề tài gì cả.

Mình cho rằng, đối với những diễn viên trẻ có diễn xuất không được đánh giá cao và phong độ thất thường như Triệu Lộ Tư, Vương Hạc Đệ cùng Ngu Thư Hân thì rất khó để họ tạo được sức hút bền bỉ với khán giả. Phim có thể flop nhưng nếu diễn xuất sắc thì chắc chắn vẫn sẽ được khán giả công nhận, 3 ngôi sao 95 này vẫn cần phải cố gắng hơn nữa đó.

>>> Xem thêm: Tinh Hán Xán Lạn và những bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất ở Việt Nam

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.