x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Những cặp sao Hoa ngữ từ thù thành bạn: Mịch - Thi lại làm khuê mật

Carole 14:00 - 27/12/2022

Trong showbiz Hoa ngữ chuyện gì cũng có thể xảy ra các bạn ạ, nhất là mối quan hệ giữa các ngôi sao. Mình thấy có những cặp mỹ nhân Hoa ngữ vì chuyện gì đó mà từ bạn bè trở mặt thành thù luôn, cứ tưởng họ sẽ trở thành 2 đường thẳng song song thì đùng một cái, lại quay về làm “chị chị em em” như xưa. Các bạn có biết những cặp sao nào như vậy không?

Dương Mịch - Lưu Thi Thi

Bạn nào hóng hớt Cbiz thì hẳn là biết Dương Mịch và Lưu Thi Thi trở thành bạn bè thân thiết sau bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 rồi. Nhưng vì những cạnh tranh trong công việc, đỉnh điểm là vụ đấu đá giữa 2 bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc của Dương Mịch và Bộ Bộ Kinh Tâm của Lưu Thi Thi đã khiến tình bạn này rạn nứt. Trong suốt 1 thập kỷ, Dương Mịch – Lưu Thi Thi không còn tương tác gì nữa, mãi đến năm ngoái thì mối quan hệ này mới có thể “phá băng”, hai người quay trở về làm bạn và tiếp tục “dính như sam” giống ngày trước.

Từ Hy Viên - An Dĩ Hiên

Trong sinh nhật An Dĩ Hiên, Từ Hy Viên không chỉ đến chúc phúc mà còn “trúng tiếng sét ái tình” với người yêu của bạn thân là chàng thiếu gia Uông Tiểu Phi. Vậy là chỉ trong vài tháng sau đó, Từ Hy Viên – Uông Tiểu Phi đã “đốt cháy giai đoạn”, nhanh chóng tiến đến hôn nhân khiến An Dĩ Hiên tức giận cạch mặt bạn thân luôn. Nhưng sau 7 năm thù hằn, hai nàng mỹ nhân này đã quyết định dừng cuộc chiến và quay về làm bạn, Từ Hy Viên còn xuất hiện trong đám cưới của An Dĩ Hiên để khẳng định tình bạn tốt đẹp của họ. 

Châu Tấn - Triệu Vy

Họa Bì giúp Châu Tấn và Triệu Vy thành bạn nhưng cũng từ đó mà thành thù luôn. Mình nghe nói nguyên nhân khiến hai nàng đại hoa trở mặt là vì phiên vị cùng thù lao, Triệu Vy tức giận đá ghế của Châu Tấn và Châu Tấn cũng làm điều tương tự, thế là họ trở thành tâm điểm trên các mặt báo. Ban đầu mình cứ nghĩ hai người đẹp Họa Bì không còn khả năng hòa giải nữa, ai ngờ trong sự kiện vào năm 2018 họ lại cùng ngồi nói chuyện rất vui vẻ với nhau. Hình ảnh Châu Tấn – Triệu Vy thân thiết lại đã được cư dân mạng một phen kinh ngạc luôn.

Lưu Gia Linh - Tăng Hoa Thiên

Theo mình biết thì Tăng Hoa Thiên từng có một khoảng thời gian hẹn hò Lương Triều Vỹ và hai người thường xuyên mâu thuẫn. Có lần “chiến tranh lạnh”, Tăng Hoa Thiên đã nhờ Lưu Gia Linh khuyên giải Lương Triều Vỹ và cô ấy không ngờ bạn thân lại “cướp” luôn bạn trai mình, thế là họ không còn là chị em gì nữa. Phải đến 20 năm sau, Lưu Gia Linh và Tăng Hoa Thiên mới bình tĩnh ngồi xuống nói chuyện với nhau, quyết định hòa giải và quay về làm bạn. Đúng là một pha quay xe khiến ai nghe thấy cũng phải trầm trồ.

Lưu Gia Linh - Quan Chi Lâm

Quan Chi Lâm có cuộc hôn nhân ngắn ngủi với đại gia Trần Thái Minh, họ bên nhau được 1 năm thì ly hôn. Mình nhớ Quan Chi Lâm từng gay gắt chỉ trích Lưu Gia Linh chính là người đã phá hoại hôn nhân của vợ chồng cô, từ đó mối quan hệ giữa hai minh tinh hàng đầu xứ Cảng Thơm chẳng khác gì nước với lửa. Chỉ có điều, mối quan hệ tồi tệ này của Quan Chi Lâm và Lưu Gia Linh cũng không kéo dài được bao lâu, còn từ thù thành bạn luôn. Thế là chúng ta lại được thấy 2 người đẹp 6x này thân thiết như chưa hề có cuộc chia ly.

Mình thấy có một câu nói rất hay, đó là không có bạn bè vĩnh viễn và cũng không có kẻ thù vĩnh viễn. Những cặp sao Hoa ngữ trên từ bạn thành thù rồi lại từ thù thành bạn, tuy nhiên điều mà mình nghĩ đến là liệu mối quan hệ của họ trong tương lai có tiếp tục thay đổi nữa không.

>>> Xem thêm: Những phim gắn liền với thời đỉnh cao nhan sắc của Diệc Phi, Nhiệt Ba

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.