x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

4 mỹ nhân Hoa ngữ đảm nhận vai hồ yêu đẹp nhất trong mắt người Hàn

Carole 11:20 - 30/12/2022

Mới đây, mình thấy netizen Hàn đã tiến hành bình chọn “top 4 mỹ nhân Hoa ngữ đảm nhận vai hồ yêu đẹp nhất”. Mình tin rằng nhiều bạn cũng biết các nhà làm phim Trung Quốc từng khai thác và không ít lần đưa những nhân vật hồ yêu lên màn ảnh rồi, mà toàn do các mỹ nhân nổi tiếng Cbiz đảm nhận thôi. Nhưng đối với người Hàn thì 4 mỹ nhân đẹp nhất kia gồm những ai, các bạn có đoán ra không nào?

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nếu bạn nào đã xem 2 phần phim của Tam Sinh Tam ThếThập Lý Đào Hoa Chẩm Thượng Thư thì chắc chắn sẽ rất ấn tượng với nàng cửu vĩ hồ Phượng Cửu của Địch Lệ Nhiệt Ba. Nhân vật này khiến nhiều khán giả từng mê đắm vì không chỉ xinh đẹp mà còn rất đáng yêu và năng động nữa. Nói thật là đợt xem Thập Lý Đào Hoa, mình bị Phượng Cửu thu hút còn hơn cả Bạch Thiển của Dương Mịch.

Với mình thì Phượng Cửu là vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba, sau này thì có thêm Kiều Tinh Tinh trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Tuy không có phim đóng chính nào đại bạo nhưng với khả năng gánh phim đỉnh, nàng mỹ nữ Tân Cương này vẫn được các nền tảng ưu ái. Hiện tại, cô ấy đang dần từ bỏ những bộ phim thần tượng và chuyển hình để trở thành diễn viên thực lực.

Trần Dao

Mình thấy Knet rất ấn tượng với vẻ đẹp của Trần Dao, muốn thanh thuần có thanh thuần, muốn sắc sảo có sắc sảo. Có nhiều bạn xem Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ thì thích Cổ Lực Na Trát cùng Đường Nghệ Hân nhưng mình lại ấn tượng hơn cả với Trần Dao. Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp thôi đâu, diễn xuất tự nhiên của Trần Dao đã khắc họa rõ nét câu chuyện tình buồn nơi nhân gian của nàng hồ nữ Hoa Nguyệt.

Trong số những diễn viên 9x hiện nay thì mình thấy Trần Dao thật sự rất có tiềm năng, nhan sắc có mà diễn xuất cũng ổn nữa, thật sự không có điểm gì để chê được cả. Nhưng đáng tiếc là thời còn ở Đường Nhân, Trần Dao lại không được công ty trọng dụng, tài nguyên trong tay cô không chất lượng dẫn đến hoang phí tài năng. Mình hy vọng giờ sang công ty mới, người đẹp sinh năm 1994 này sẽ có thể phát triển hơn nữa.

Lưu Thi Thi

Thời điểm 15 năm trước khi đóng Liêu Trai Kỳ Nữ: Tân Thập Tứ Nương thì Lưu Thi Thi vẫn chưa nổi tiếng nhưng vai diễn của cô ấy rất ấn tượng, đến mức netizen Hàn cũng nhớ mãi không quên. Vẻ đẹp cổ điển cùng đôi mắt u buồn, lại thêm khí chất thanh nhã thoát tục khiến Lưu Thi Thi rất hợp với phim cổ trang và Tân Thập Tứ Nương là một ví dụ điển hình. Đáng tiếc, nhân vật này không có cái kết trọn vẹn.

Phải 4 năm sau Tân Thập Tứ Nương thì Lưu Thi Thi mới có thể bước chân vào hàng ngũ tiểu hoa top đầu nhờ Bộ Bộ Kinh Tâm. Tuy sự nghiệp của Lưu Thi Thi sau đó không có bước tiến nào đáng kể nhưng cô ấy vẫn là gương mặt được các nhà làm phim săn đón, đặc biệt là phim cổ trang – thần tượng. Năm 2023, bà xã Ngô Kỳ Long sẽ có bộ cổ trang Nhất Niệm Quan Sơn lên sóng, các bạn hãy cùng chờ đón nhé!

Châu Tấn 

Mình đã nghĩ Knet sẽ chọn những diễn viên thế hệ 8x, 9x từng đóng vai hồ yêu như Dương Mịch hoặc Lưu Diệc Phi nhưng không ngờ Châu Tấn lại được gọi tên. Mà nhắc đến Châu Tấn thì các mọt phim Hoa ngữ hẳn sẽ không thể nào quên được vai nàng hồ yêu Tiểu Duy trong Họa Bì. Châu Tấn không đẹp kiều diễm nhưng diễn xuất xuất sắc cùng khí chất thượng thừa vẫn khiến cô mê hoặc được khán giả một cách dễ dàng.

Mấy năm trở lại đây, Châu Tấn đã qua thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp nhưng diễn xuất của cô vẫn luôn khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi vì quá đỉnh. Ở ngưỡng tuổi 50, Châu Tấn vẫn miệt mài đóng phim bên 2 mảng truyền hình và điện ảnh với mong muốn đem đến cho khán giả nhiều tác phẩm thật chất lượng. Đối với mình, dù nàng đại hoa này đóng phim thể loại gì cũng đều mang đến một sức hút rất lớn đấy.

Cả 4 nàng hồ yêu trên đều rất ấn tượng phải không nào các bạn, đặc biệt là vai Tiểu Duy của Châu Tấn khiến mình nhớ mãi không quên. Còn các bạn cảm thấy nữ diễn viên nào đảm nhận vai hồ yêu đẹp nhất, hãy bình luận bên dưới cho mình biết ý kiến của bạn nhé!

>>> Xem thêm: 3 sao nữ hiếm hoi từng đảm nhận cả 2 vai Tiểu Long Nữ và Vương Ngữ Yên

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.