x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lộ Tư lấn át Lisa khi đụng hàng nhưng lại lép vế trước Dương Mịch

Carole 10:20 - 22/12/2022

Theo mình biết thì những ngôi sao trong showbiz Hoa ngữ luôn được các thương hiệu tài trợ đồ như trang phục, trang sức hay giày dép chẳng hạn. Chính vì điều này nên tình trạng các ngôi sao đụng hàng có rất nhiều, điển hình như Triệu Lộ Tư trong thời gian gần đây. Tuy có đụng đồ với nhiều nàng mỹ nhân nổi tiếng nhưng Triệu Lộ Tư cũng không hề bị lép vế hoàn toàn đâu, cô vẫn mang đến sức hút rất riêng đó.

Lisa

Trong sự kiện vài tháng trước, Triệu Lộ Tư đã gây bão cùng bộ đầm trắng có đường cắt xẻ khá táo bạo, và Lisa (BlackPink) cũng diện một mẫu tương tự. Theo mình thấy thì dù có vóc dáng “chuẩn chỉnh” nhưng kiểu tóc của Lisa lại khiến cô ấy không được đánh giá cao như nàng mỹ nhân Tinh Hán Xán Lạn. Lần đụng hàng này thì Triệu Lộ Tư nhỉnh hơn rồi.

Ngu Thư Hân

Không chỉ cùng nhau xuất hiện trên tạp chí mà Triệu Lộ Tư – Ngu Thư Hân cũng đụng hàng bộ đầm đen luôn. Nếu như Triệu Lộ Tư mang đến cảm giác tươi trẻ và cá tính thì Ngu Thư Hân lại bí ẩn và quyến rũ. Mỗi người một vẻ và mình cảm thấy khó phân biệt xem giữa Triệu Lộ Tư với Ngu Thư Hân, ai là người thắng.

Cúc Tịnh Y

Cứ tưởng Triệu Lộ Tư và Cúc Tịnh Y không có giao điểm gì, hóa ra 2 người họ cũng từng đụng hàng đó các bạn ạ. Cùng diện bộ váy trắng vải tuyn chấm bi, Triệu Lộ Tư mang đến sự trẻ trung dễ thương trong khi Cúc Tịnh Y lại như một nàng tiểu thư đài các. Tuy nhiên, mình lại thích vẻ hoạt bát mà Triệu Lộ Tư mang lại, còn phong cách Cúc Tịnh Y mang đến dường như không hợp với bộ trang phục này cho lắm.

Bạch Lộc

Chiếc áo len hồng có hình thỏ dễ thương được cả Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc yêu thích. Nhìn 2 nàng mỹ nhân Phượng Tù Hoàng này rất đáng yêu nhưng mình cảm thấy Triệu Lộ Tư thắng thế nhờ gương mặt trẻ trung và baby. Chiếc áo này cũng giúp Bạch Lộc “hack” tuổi nhưng về tổng thể, cô ấy khó mang lại được cảm thấy đáng yêu giống Triệu Lộ Tư.

Trương Dư Hi

Mình luôn rất ấn tượng với phong cách thời trang của Trương Dư Hi nhưng khi đụng hàng với Triệu Lộ Tư thì cô ấy lại thua mất rồi. Rõ ràng là Trương Dư Hi không hợp với bộ váy trắng có phần “bánh bèo” này, thêm vào đó kiểu tóc lởm chởm cũng khiến nàng mỹ nhân Lưu Ly bị trừ điểm. Phong cách thế này hợp với Triệu Lộ Tư hơn đó.

Thái Văn Tịnh

Bộ váy công chúa mà Triệu Lộ Tư và Thái Văn Tịnh đụng hàng đúng là rất đẹp mắt đấy. Tuy nhiên, việc chọn cách trang điểm đậm trông rất sắc sảo khiến Thái Văn Tịnh nhìn “dừ” hơn hẳn, không chỉ vậy cô còn bị lép vế trước Triệu Lộ Tư nữa. Với những kiểu váy công chúa, mình nghĩ trang điểm nhẹ nhàng vẫn ghi điểm hơn mà.

Dương Mịch

Dưới sự phối đồ của Triệu Lộ Tư và Dương Mịch thì chiếc áo trắng với họa tiết cây dừa kia phát huy được tối đa công dụng đó. Triệu Lộ Tư mặc áo kết hợp cùng váy tạo nên vẻ nữ tính trong khi Dương Mịch lại ghi dấu ấn với vẻ cá tính nhiều hơn. Nhưng nếu chỉ được chọn 1 trong 2 thì mình xin vote cho nàng mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế.

Nghê Hồng Khiết

Triệu Lộ Tư và Nghê Hồng Khiết đã có màn đụng trang phục là bộ váy trắng bồng bềnh trong 2 sự kiện liên tiếp vừa diễn ra là Tầm nhìn Weibo và GQ. Chỉ có điều, bộ váy trắng này đã khiến Triệu Lộ Tư trông khá mũm mĩm và không được đánh giá cao. Nhưng Nghê Hồng Khiết lại mang đến cảm giác rất sang chảnh từ kiểu tóc cho đến cách trang điểm giúp cô nhận được nhiều lời khen ngợi. Lần đọ sức này, nàng tiểu hoa 95 đã thua trước đàn chị U50 rồi.

Trong những lần đụng hàng, mình thấy Triệu Lộ Tư lấn át rất nhiều nàng mỹ nhân nổi tiếng, ngay cả Lisa hay Cúc Tịnh Y cũng phải lép vế. Tuy nhiên, nếu “đọ” cùng các đàn chị thì cô ấy lại có phần yếu thế hơn, có khí chất như Dương Mịch và Nghê Hồng Khiết đúng là khác bọt hẳn.

>>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư bị chê một màu vì "mượn" lại tạo hình từ 2 phim cũ

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".