x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lộ Tư bị cáo buộc lừa dối fan vì quảng cáo sai sự thật

Nam Phong 08:20 - 19/12/2022

Chuyện ngôi sao nhận cát-xê từ thương hiệu để quảng bá sản phẩm cho họ không còn là điều xa lạ nữa rồi. Thế nhưng, nếu như sản phẩm đó chất lượng, công dụng đúng như những lời quảng cáo thì mình đã không đem bài viết này đến với các bạn. Hiện nay, có rất nhiều nghệ sỹ vì đồng tiền mà quảng cáo sai sự thật, trong khi khán giả vì đặt niềm tin vào họ mà nhận lấy trái đắng, mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Và hôm nay, mình xin điểm qua về trường hợp của Triệu Lộ Tư khi mới đây, cô nàng bị dân mạng xứ Trung cho rằng đã lừa fan khi dẫn dắt sai sự thật về chất lượng của một sản phẩm. Cụ thể như thế nào, hãy cùng mình điểm qua nhé!

Triệu Lộ Tư là một ngôi sao rất chăm chỉ đăng bài trên app Tiểu Hồng Thư - nền tảng chuyên chia sẻ về những sản phẩm, bí quyết làm đẹp. Là một minh tinh lưu lượng hót hòn họt nhất nhì Tiểu Hồng Thư nên những bài viết, video của cô nàng thu hút một lượt đọc khổng lồ, nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khán giả, người hâm mộ. Tuy nhiên khi mọi người yêu mến, đặt trọn niềm tin cho Triệu Lộ Tư thì có vẻ như nàng tiểu hoa lại trao cho họ một cú lừa.

Theo như mình tìm hiểu thì Triệu Lộ Tư từng quay một vlog review tất da, nhưng thực chất ai cũng hiểu là cô nàng đang quảng cáo trá hình cho sản phẩm này. Xem video, mình cảm thấy ngôi sao Tinh Hán Xán Lạn trông rất tự tin và tràn đầy kinh nghiệm khi giới thiệu mặt hàng. 

Các bạn nữ biết rồi đấy, khi mua tất da thì điều quan trọng nhất mà chúng ta để tâm chính là màu đôi tất ấy trông có tự nhiên như màu da thật hay không, và khả năng che khuyết điểm của nó. Ấy vậy mà trong video của Triệu Lộ Tư, nữ minh tinh chỉ đơn giản cầm lên, đặt xuống vài lần và hoàn toàn không đeo vào để kiểm tra công dụng của nó. 

Đã PR không có tâm, cô nàng còn bật bộ lọc (filter), kết hợp với ánh đèn vàng trong phòng khiến màu tất thật sự bị thay đổi, chính xác hơn là giúp màu tất trở nên đẹp và tự nhiên hơn. Chính vì “thủ thuật” qua mắt này của Triệu Lộ Tư cùng lời mời gọi của cô nàng đã khiến những người xem tin thật và không ngần ngại mua sản phẩm này theo lời giới thiệu của nữ diễn viên.

Khi món hàng đến với tay người dùng thì vẻ ngoài, chất lượng của sản phẩm lại một trời một vực so với video, cũng như những lời quảng bá của Triệu Lộ Tư. Thà rằng quảng cáo 10 phần mà thực tế được 7-8 phần cũng coi như là ổn đi, đằng này chỉ được có 3-4 phần thôi khiến những người đã ủng hộ Triệu Lộ Tư cảm thấy họ bị lừa.

Đã thế dưới video của Triệu Lộ Tư có không ít những lời bình luận khen ngợi sản phẩm, khiến dân mạng nghi ngờ cô nàng đã mua "thủy quân" (tài khoản ảo nhận tiền để nhận xét theo yêu cầu), từ đầu đến cuối đều là giả dối. Đang tạo được thiện cảm và ấn tượng rất tốt từ màn thể hiện trong Tinh Hán Xán Lạn, nay Triệu Lộ Tư tự tay hạ thấp uy tín và danh tiếng của mình chỉ vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng.

>>>Xem thêm: Rewind 2022: Diệc Phàm bị kết án, Thiên Tỉ đi cửa sau trong thi cử

May sao đây chỉ là sản phẩm không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng, nhưng dù sao đi nữa thì Triệu Lộ Tư phải chịu trách nhiệm, ít nhất là tự kiểm điểm bản thân sau sự cố không hay này. Làm nghệ sỹ được khán giả mến mộ, yêu quý là một niềm vinh dự, hi vọng những ngôi sao Hoa Ngữ nên trân trọng điều này, chứ đừng ỷ lại mà lợi dụng sự yêu thương của fan để kiếm tiền bất chấp.

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".