x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộ Tư chứng tỏ là lưu lượng hàng thật giá thật, Messi chiếm sóng Weibo

An Lee 13:50 - 19/12/2022

Sau đêm chung kết World Cup, Weibo gần như bị chiếm sóng bởi đội tuyển Argentina và Messi. Dĩ nhiên dàn sao Hoa ngữ vẫn có hình ảnh gây chú ý, đặc biệt là 3 bìa tạp chí mới của Tôn Lệ, Vương Hạc Đệ và Triệu Lộ Tư. Cùng mình điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Khoảnh khắc mỹ cường thảm của Lộ Tư, Dương Dương lấm lem vẫn đẹp đỉnh 

Messi chiếm sóng Weibo, Triệu Lộ Tư, Vương Hạc Đệ gây sốc với lượng tiêu thụ tạp chí

Đêm qua, trận chung kết World Cup đã chính thức diễn ra với phần thắng nghiêng về đội tuyển Argentina. Được quan tâm nhất chắc chắn là cầu thủ nổi tiếng Messi. Anh đã có một trận đấu xuất sắc, quan trọng nhất là cuối cùng đã được nâng cúp cùng đồng đội. Tại Trung Quốc, Messi là cầu thủ sở hữu lượng fan cực lớn, vì thế mà không khó hiểu khi hot search đêm qua được anh bao trọn.

Trong khi đó, loạt ảnh tạp chí của dàn sao Hoa ngữ cũng gây chú ý không kém. Vương Hạc Đệ xuất hiện trên bìa L’OFFICIEL với tạo hình vừa trẻ trung, vừa ngầu lòi. Tạp chí của nam diễn viên đã nhanh chóng bán được 86.000 bản sau 20 phút lên kệ. Con số này lên tới 87.000 chỉ sau 30 phút. Đây được xem là thành tích rất tốt của Vương Hạc Đệ, đặc biệt có thể thấy rõ Thương Lan Quyết đã giúp anh tăng độ nổi tiếng cỡ nào.

Tuy không thể bằng Vương Hạc Đệ, song Triệu Lộ Tư hôm qua cũng có một màn xuất hiện thành công trên tạp chí Figaro số kết niên. Nữ diễn viên đã có cho mình những bức ảnh vô cùng đẹp mắt. Nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng phát sáng là những điểm cộng mà netizen khen ngợi Triệu Lộ Tư. Sau khi mở bán khoảng 1 tiếng, lượng tạp chí tiêu thụ được là 10.000 bản. So với đỉnh lưu như Dương Tử trước đó chỉ bán được 6.000 bản trong 1 giờ thì Triệu Lộ Tư như vậy đã quá tốt rồi.

Bìa Bazaar khai niên 2023 sẽ là nhan sắc của “nương nương” Tôn Lệ. Đã rất lâu rồi nữ diễn viên mới có được bộ ảnh mới chiêu đãi fan. Tuy mới chỉ tung 2 tấm ảnh nhá hàng thôi, nhưng mình thấy bìa lần này của Tôn Lệ rất đáng mong chờ đó nha.

Sinh nhật vừa qua của Ngu Thư Hân thật sự ý nghĩa. Cô nàng đã phát hành EP mới, với lượng tiêu thụ 60.000 bản chỉ sau 1 giờ lên kệ. Nữ idol cũng tung bộ ảnh mừng tuổi mới, khoe nhan sắc ngọt ngào, xinh đẹp và cực hút mắt với vóc dáng hoàn hảo.

Góp mặt tại Liên hoan phim Hải Nam, Trần Đô Linh với bộ lễ phục bồng bềnh màu trắng đã làm netizen phải trầm trồ. Vẻ ngoài xinh đẹp, trong trẻo tựa như nàng công chúa của nữ diễn viên làm sáng bừng cả thảm đỏ. Loạt ảnh của Trần Đô Linh đã nhanh chóng được blogger chia sẻ và nhận về nhiều lời khen ngợi.

Phù Đồ Duyên tạo thành tích mới, phim của Triệu Lộ Tư đã qua xét duyệt

Đại Lý Tự Thiếu Khanh Du do Đinh Vũ Hề đóng chính hôm nay tung loạt ảnh mới. Tạo hình lần này của Đinh Vũ Hề trong bộ đồ tang, nhưng có vẻ thu về nhiều tranh cãi từ cư dân mạng. Dù chưa biết có ảnh hưởng gì tới bộ phim không, nhưng hi vọng là bộ phim có thể qua duyệt suôn sẻ.

Hậu Lãng do Triệu Lộ Tư và La Nhất Châu đóng chính đã qua xét duyệt. Với tổng số 40 tập, bộ phim được xem là một trong những tác phẩm hiện đại đáng mong chờ của năm 2023. Nhưng nếu so với Vụng Trộm Không Thể Giấu, mình cảm thấy Hậu Lãng kém nhiệt hơn hẳn.

Cuối năm nay màn ảnh Hoa ngữ thật ảm đạm. Phim lên sóng hầu hết đều không gây được sự chú ý. Còn những bộ được mong chờ nhiều như An Lạc Truyện, Ngọc Cốt Dao... đều chẳng thấy đâu. Bộ Phù Đồ Duyên của Vương Hạc Đệ và Trần Ngọc Kỳ cũng rất được trông ngóng. Phim đã phá 3 triệu lượt đặt xem trước, nhưng đến giờ vẫn chưa thấy lịch lên sóng đâu.

 

>> Xem thêm: Thư Hân ngọt ngào mừng tuổi mới, Nhiệt Ba nằm không cũng bị "ké fame"

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 19/12. Tất nhiên là mình phải dành lời chúc mừng cho Messi cùng các đồng đội đã giành được chức vô địch World Cup rồi. Sau là chúc mừng Triệu Lộ Tư và Vương Hạc Đệ đã có bìa tạp chí kết niên đẹp mắt. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Phù Đồ Duyên? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.