x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Tử, Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân hết phèn, từ nay đố ai chê được!

An Lee 08:20 - 22/12/2022

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, lại nổi tiếng trong dàn sao Cbiz, nhưng mình thấy Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư... lại thường xuyên bị chê phèn khi tham gia sự kiện. Bởi vậy mà sau này, dàn tiểu hoa đã không ngừng thay đổi phong cách, thử sức với những tạo hình mới, hòng mang đến một vẻ ngoài hoàn hảo nhất, khiến netizen phải trầm trồ vì cuối cùng họ đã thoát mác “quê mùa”.

>> Xem thêm: Đến bao giờ Bành Tiểu Nhiễm mới chịu dừng việc "ăn mày quá khứ" đây?

Triệu Lệ Dĩnh
 
Mình còn nhớ rõ thuở Triệu Lệ Dĩnh mới vào nghề, nhan sắc của cô đã bị đánh giá rằng không mấy nổi bật, thậm chí là chẳng hợp vai nữ chính. Nhưng sau cùng, nàng tiểu hoa đã quyết tâm chứng minh gương mặt tròn trịa, dễ thương của bản thân đáng giá cỡ nào với những phim: Sam Sam Đến Rồi, Lục Trinh Truyền Kỳ, Hoa Thiên Cốt...

Chưa dừng lại ở đó, Triệu Lệ Dĩnh còn khiến những người từng có định kiến với cô phải thay đổi ánh nhìn. Nàng tiểu hoa 85 bị chê không có khí chất thời trang, mặc đồ hiệu như đồ chợ, thậm chí nhận về nhiều đánh giá tiêu cực khi tham gia sự kiện hay lên tạp chí.

Sau thời gian không ngừng học hỏi, thay đổi phong cách, mình thấy Triệu Lệ Dĩnh cuối cùng đã làm hài lòng dư luận. Xuất hiện tại các sự kiện, Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên trở thành tâm điểm, và là một trong những nữ minh tinh có tạo hình đẹp nhất trên thảm đỏ. Còn trên tạp chí, nữ diễn viên đã trưởng thành hơn trong cả thần thái lẫn cách tạo dáng, bìa nào bìa nấy đều được khen ngợi.  

Quan Hiểu Đồng

Đối với Quan Hiểu Đồng, vấn đề lớn nhất của cô chính là style lên xuống thất thường. Vốn dĩ có thân hình đẹp, chiều cao vượt trội, lại thêm làn da trắng, đôi chân dài thon thả, nhưng mình thật không hiểu nổi vì sao Quan Hiểu Đồng lại lắm lần diện đồ hết sức “ố dề”.

Không chỉ diện những bộ cánh khó hiểu lên thảm đỏ, mà cách makeup, làm tóc của Quan Hiểu Đồng cũng khiến cô trông bị già dặn hơn rất nhiều. Có lẽ vì thu về nhiều lời chê bai từ “giang cư mận”, thế nên đoàn đội của Quan Hiểu Đồng đã làm việc lại và đưa ra những tạo hình ổn nhất cho nữ diễn viên.

Một khi đã thay đổi phong cách, nhan sắc lẫn thần thái của Quan Hiểu Đồng đều lên hương thấy rõ. Cô táo bạo khoe đôi chân dài thẳng tắp, diện những bộ đồ bó sát giúp ưu điểm cơ thể được phát huy hết mức. Chẳng thế mà tại sự kiện GQ vừa qua, bạn gái Lộc Hàm đã chiếm trọn spotlight, được khen ngợi hết lời nhờ nhan sắc, vóc dáng đỉnh của chóp.

Bạch Lộc
 
So với dàn mỹ nhân cùng tuổi thì vẻ ngoài của Bạch Lộc trông chững chạc hơn hẳn. Đây vừa là ưu lại là khuyết điểm của nữ diễn viên. Trước đây, cách lên đồ của Bạch Lộc làm cô trông khá “phèn”. Thậm chí có những tạo hình khiến nữ diễn viên lộ khuyết điểm đôi chân, chiều cao hạn chế và bị đậm tuổi.

Nhưng từ sau khi nổi tiếng hơn, có được sự chăm sóc chỉn chu từ đoàn đội thì Bạch Lộc như “lột xác” hẳn. Cô khoác lên mình những bộ lễ phục lộng lẫy, vừa xinh đẹp, lại quyến rũ. Trên tạp chí, Bạch Lộc cũng cho thấy bản thân là một cô gái đa màu sắc, không ngại thử thách phong cách khác biệt. Nhìn chung, sự thay đổi của Bạch Lộc đã giúp vẻ ngoài của cô ngày càng rực rỡ, hút mắt hơn hẳn.

Triệu Lộ Tư

Cũng giống như Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư tuy diễn khá ổn, tác phẩm hot nhưng phong cách thời trang lẫn thần thái tạp chí đều rất “ố dề”. Trước đây, nữ diễn viên không ít lần làm netizen phải ngã ngửa bởi style hết sức “quê mùa”. Bộ ảnh tạp chí với phong cách nổi loạn của cô cũng khiến mình phải hú hồn, còn giang cư mận thì bàn tán rôm rả, do nhan sắc của nàng tiểu hoa bị dìm thảm.

Bị chê quá nhiều, Triệu Lộ Tư có lẽ đã tiếp thu và bắt đầu thay đổi phong cách. Cô nàng thường diện những bộ đồ mang cảm giác nhẹ nhàng, như em gái nhà bên. Khi dự sự kiện, Triệu Lộ Tư thay đổi hoàn toàn với vẻ ngoài quyến rũ, hút hồn nhờ những bộ lễ phục đẹp mắt. Ảnh tạp chí của nữ diễn viên cũng có nhiều thay đổi tích cực. Thay vì cứ cố gánh những bộ đồ không hợp phong cách, Triệu Lộ Tư được thỏa sức làm chính mình, diện những bộ đồ nữ tính, khoe góc mặt xinh đẹp nhất của cô.

Dương Tử

Bị chê bai nhiều nhất chắc chắn là Dương Tử. Thực tế, Dương Tử có ngoại hình khá ổn, xinh xắn, dễ thương nhưng không hiểu sao cô cứ mãi một màu với những bộ đầm trễ vai, váy bồng bềnh hóa công chúa tại sự kiện. Phong cách của Dương Tử nhàm chán, quê mùa đến nỗi fan phải lên tiếng chất vấn phòng làm việc, hi vọng thần tượng có thể thay đổi.

Và không làm người hâm mộ thất vọng, Dương Tử sau đó đã có nhiều chuyển biến tích cực hơn trong phong cách. Không diện style cũ kỹ nữa, nữ diễn viên giờ thử sức với những bộ suit đậm chất thanh lịch, hay chuyển qua phong cách Hồng Kông vừa hoài cổ lại mới lạ. May mắn hơn là những bộ đồ này đã giúp Dương Tử thoát “phèn”, thu về nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.

>> Xem thêm: Phim chưa chiếu đã có tin hẹn hò: Bạch Lộc, Lộ Tư im lặng, né bạn diễn 

Không ngừng tiếp thu ý kiến khen chê trái chiều, cố gắng thay đổi giúp bản thân tốt lên từng ngày, dàn sao nữ trên đây đã dần thoát khỏi mác “phèn”. Mình mong là trong tương lai, Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Triệu Lệ Dĩnh, Bạch Lộc hay Quan Hiểu Đồng sẽ có thêm nhiều tạo hình mới xinh đẹp hút mắt, khiến cả fan lẫn người qua đường đều phải trầm trồ.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".