x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lộ Tư, Điền Hi Vi, Triệu Anh Tử và dàn "cao thủ trà nghệ" Cbiz

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:20 - 22/12/2022

Thời gian này, cụm từ "trà xanh" lại tiếp tục được rộ lên trong cộng đồng mạng Hoa ngữ. Nó dùng để ám chỉ những sao nữ có nhan sắc và "tâm cơ", thích đâm bị thóc chọc bị gạo hay "ké fame" của người khác để nâng bản thân lên. Hãy cùng mình điểm qua những "cao thủ trà nghệ" của làng giải trí Hoa ngữ để xem ai đứng đầu nhé.

Triệu Lộ Tư

Dung mạo xinh xắn cùng lối diễn vui nhộn, linh động đã giúp Triệu Lộ Tư nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Tuy nhiên, nếu phải so sánh lượng fan với số người anti của Triệu Lộ Tư thì mình thấy người hâm mộ của mỹ nhân sau 95 đang bị lép vế đó. Lý do là vì sao trẻ này luôn có những hành động khiến công chúng phải "quay xe", đặt nghi vấn về lối hành xử đậm "mùi trà".

Lùm xùm của Triệu Lộ Tư thì nhiều vô số kể: bắt chước Triệu Lệ Dĩnh, ngầm "dìm" dung mạo của các đồng nghiệp nữ như Địch Lệ Nhiệt Ba hay Tống Thiến, đăng bài tỏ tình với Tiêu Chiến... Vì những hành động này mà suốt thời gian dài người ta chỉ dùng từ "trà xanh" thay vì gọi tên của Triệu Lộ Tư.

May mắn là dạo gần đây, Triệu Lộ Tư đã giảm bớt hành động hay phát ngôn gây tranh luận như thế rồi. Và bộ phim Tinh Hán Xán Lạn cũng giúp Triệu Lộ Tư lấy lại được thiện cảm của khán giả sau chuỗi ngày chìm ngập trong thị phi.

>>> Xem thêm: Dàn "Quỳnh nữ lang" mặc chung đồ: Lâm Tâm Như lần nào cũng "lấn át" đồng nghiệp

Điền Hi Vi

Mình biết Điền Hi Vi từ khá lâu, nhưng phải đến khi Khanh Khanh Nhật Thường ra mắt thì mới có thiện cảm với nữ diễn viên trẻ ngọt ngào này. Cứ ngỡ Điền Hi Vi sẽ thuận đà mà tiến, tiếp tục dùng tác phẩm để chinh phục khán giả thì cô lại khiến mọi người đồng loạt "quay xe" vì lối ứng xử cùng nói chuyện bị đánh giá là: "Người kế nghiệp ‘pha trà’ của Triệu Lộ Tư".

Từ thái độ trả lời cợt nhả khiến người ta liên tưởng đến Trương Nghệ Hưng, cho đến việc "khịa" thẳng mặt Cúc Tịnh Y bằng cách nhắc biệt danh của đàn chị là "mỹ nữ 4000 năm"... Điền Hi Vi đều lộ rõ việc cô muốn đi theo con đường "hắc hồng". Tiếp theo đó, những ồn ào cũ như giành vai của Lý Lan Địch hay Triệu Lộ Tư cũng khiến hình tượng của Điền Hi Vi tuột dốc thê thảm.

Triệu Anh Tử

Triệu Anh Tử chính là cái tên đang phủ sóng khắp các trang mạng trong những ngày gần đây. Lý do không phải vì tài năng hay nhan sắc mà bởi loạt động tác "pha trà" lộ liễu của cô khiến công chúng thấy xốn mắt. Thậm chí, mình còn thấy ai đó nhận xét thế này: "Xét về độ 'trà' thì tôi thấy Triệu Lộ Tư hay Điền Hi Vi chưa đậm mùi bằng Triệu Anh Tử".

Tham gia một show truyền hình về diễn xuất, nhưng Triệu Anh Tử lại lên hot search vì những phát ngôn "dựa hơi" đồng nghiệp lộ liễu. Tự gọi mình là Địch Mịch Mạnh Trát để "ké fame" nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Mạnh Tử Nghĩa và Cổ Lực Na Trát, nhưng rồi cô lại chê cả 4 người đẹp ấy diễn kém hơn mình.

Trước đó, Triệu Anh Tử từng khiến đàn chị Chung Hân Đồng mệt mỏi vì lối cư xử khó cảm thông trong show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 3. Hay khi phim Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ kết thúc, cô lại có bình luận kém duyên trên trang cá nhân của Đậu Kiêu, bất chấp việc anh đã có bạn gái... Bảo sao anti của Triệu Anh Tử đã áp đảo lượng fan ủng hộ cô nàng.

Giang Nhất Yến

Một "trà gia" cũng đang nhận được sự chú ý của khán giả trong vài ngày gần đây là Giang Nhất Yến. Theo mình thấy, so với 3 cô gái ở trên thì Giang Nhất Yến là người xứng đáng với danh hiệu "đệ nhất trà xanh" của Cbiz. Bởi Triệu Lộ Tư, Điền Hi Vi hay Triệu Anh Tử chưa chắc đã dám hành xử ngông cuồng như đàn chị đâu.

Lùm xùm của Giang Nhất Yến thì nhiều vô số kể. Cô từng "bắt cá 2 tay" khiến 2 nhà làm phim Doãn Lực và Dương Đào tranh giành tình cảm trước bàn dân thiên hạ, làm "bé 3" của ông chủ chuỗi cửa hàng bánh ngọt và khiến "chính cung" phải thất thế mà ly hôn. Đỉnh điểm là Giang Nhất Yến còn từng khiến hôn nhân của Đặng Siêu - Tôn Lệ "báo động", "nương nương" giận đến mức ôm đồ về nhà mẹ đẻ ở.

Chưa dừng lại ở đó, Giang Nhất Yến còn "mượn" tác phẩm nhiếp ảnh hay giải thưởng kiến trúc của người khác để "sống phông bạt", xây dựng hình tượng tài nữ. Đi từ thiện thì vừa tới đã bỏ về vì không thể sống ở nơi kham khổ... Kết quả là Giang Nhất Yến bị khán giả "quay xe", phải chuyển đến vùng quê ở Vân Nam để sống ẩn dật cùng chồng con.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz bị đạo diễn dụ đóng phim: Lý Thuần đổi đời, "Bạch Cốt Tinh" cạch mặt Tây Du

Việc các cô gái trẻ mơ ước được nổi tiếng là điều hết sức dễ hiểu. Tuy nhiên, mình mong rằng họ nên đi lên bằng thực lực chứ đừng chỉ dựa vào kỹ năng "pha trà" để được chú ý. Và Giang Nhất Yến chính là "tấm gương" để họ nhìn vào mà cảnh tỉnh bản thân.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".