x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Lộ Tư ở Thả Thí: Từ nữ cường thành mary sue ai gặp cũng yêu

An Lee 16:00 - 23/04/2022

Thả Thí Thiên Hạ do Dương Dương và Triệu Lộ Tư đóng chính đã lên sóng được khoảng 15 tập đầu. Xét về nhiệt độ cũng như lượng người quan tâm thì Thả Thí Thiên Hạ đang có thành tích khá tốt. Tuy nhiên với một người xem như An thì thấy, phim dù gây được chú ý vẫn có những điểm làm mình không hài lòng, đặc biệt là việc biên kịch phá nát hình tượng nữ chính Bạch Phong Tịch.

>> Xem thêm: Dương Dương hóa nam nhược khiến netizen đổ rần rần ở Thả Thí Thiên Hạ

Theo như trong nguyên tác, Bạch Phong Tịch là nữ hiệp có võ công cao cường chỉ đứng sau Phong Lan Tức, là thiên hạ đệ nhất kỳ nữ. Nàng có tính cách hào sảng, là một nữ cường chính hiệu trong vũ trụ cổ trang ngôn tình. Thế nhưng, tiếc là khi lên phim, phần nữ cường này của Bạch Phong Tịch đã bị giảm đi ít nhiều chỉ bởi diễn xuất cùng ngoại hình của Triệu Lộ Tư.

Với gương mặt tròn cùng vẻ ngoài xinh xắn, Triệu Lộ Tư khiến hầu hết fan nguyên tác đều phải ngán ngẩm vì đây không phải Bạch Phong Tịch của Khuynh Linh Nguyệt. Tạo hình của Bạch Phong Tịch trên phim cũng tính là đẹp, Triệu Lộ Tư diện bộ nào cũng đều lộng lẫy, nhưng lại toát ra vẻ đáng yêu, tinh nghịch chứ chẳng phải khí chất mạnh mẽ của một nữ cường. Đôi lúc An còn thấy cô nàng ráng gồng lên sao cho vẻ ngoài của bản thân trông giống nữ cường hơn, nhưng càng gồng lại càng thấy sượng trân.

Không chỉ là tạo hình, kỹ xảo những màn múa võ của Bạch Phong Tịch cũng làm người xem phải kêu trời. Thật ra thì lúc nữ diễn viên dùng bạch lăng đánh nhau trông khá đẹp đấy. Nhưng khi thu bạch lăng về thì chẳng khác nào thước dây, làm An và nhiều người xem phải đứng hình. So với cái khí chất xài bạch lăng của Lý Nhược Đồng và Lưu Diệc Phi, chắc Triệu Lộ Tư phải chạy theo 8000 dặm.

Một điểm cuối cùng mà An thấy nhân vật Bạch Phong Tịch của Triệu Lộ Tư không ổn, đó là đậm chất mary sue (dạng nhân vật hoàn hảo đến vô lý, ai gặp cũng thích, ai thấy cũng yêu). Bạch Phong Tịch có được sự mến mộ của Phong Lan Tức đã đành rồi, đằng này còn tóm gọn luôn dàn nam phụ trong phim. Gần như cả “tứ đại công tử” của Thả Thí Thiên Hạ đều nhìn trúng Bạch Phong Tịch.

Hoàng Triều lần đầu gặp Bạch Phong Tịch đã “nhớ mãi không quên”, Ngọc Vô Duyên vốn nổi danh không màng chuyện gì khác ngoài thiên hạ cũng chỉ gặp một lần, tỉ thí một lần là không ngừng nhớ nhung nàng. Ngay cả người anh của Phong Lan Tức là đại điện hạ cũng đem lòng yêu mến Bạch Phong Tịch, dù trước đó không ngừng ra sức tiễn nàng về trời. Thậm chí, có netizen còn cho rằng, nếu Yến Doanh Châu không lãnh cơm hộp quá sớm cũng sẽ dành tình cảm cho Bạch Phong Tịch.

>> Xem thêm: Bạch Lộc, Lộ Tư lép vế trước nhan sắc đỉnh chóp của Mịch - Ba 

Nhìn chung, Bạch Phong Tịch của Triệu Lộ Tư không chỉ đa nhân cách vì vừa lạnh lùng, vừa đáng yêu, vừa tinh nghịch, vừa dễ lẫn khó gần mà còn là một mỹ nhân “hoa gặp hoa nở, người gặp người yêu”. An cũng không hiểu kịch bản đã xây Bạch Phong Tịch thành mỹ nhân dạng gì nữa, chứ ở ngoài đời thì chắc chắn sẽ chẳng có ai sở hữu 2 thái cực tính cách khác nhau, được vạn người yêu mến như vậy đâu.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.