x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

5 Tiểu hoa thế hệ mới làm rúng động Cbiz: Triệu Lộ Tư hết "một màu"!

Tiểu Thang Viên 13:15 - 12/04/2022

Có thể nói, năm 2021 là năm bùng nổ của các tiểu hoa đán thế hệ mới như Đàm Tùng Vận, Triệu Lộ Tư, Lý Thấm, Viên Băng Nghiên và Cúc Tịnh Y khi liên tục có những bộ phim triệu view, thậm chí là tỷ view. Mình thấy những cái tên này chính là ứng cử viên đáng gờm thay thế vị trí của các đàn chị như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba. Dự là đến năm 2022 sẽ là “sân chơi riêng” cho các tiểu hoa này khi liên tục có nhiều bộ phim mới của họ được trình làng với khán giả.

1. Triệu Lộ Tư 

Năm ngoái là một năm miệt mài chăm chỉ trên phim trường của Triệu Lộ Tư khi nửa năm đầu, cô cùng Dương Dương hợp tác quay bộ phim cổ trang, võ hiệp Thả Thí Thiên Hạ, đến nửa năm sau thì kết hợp với Ngô Lỗi quay Tinh Hán Xán Lạn. Phong cách tạo hình của nàng tiểu hoa trong hai bộ phim không hề giống nhau. 

Thả Thí Thiên Hạ, Triệu Lộ Tư vào vai một hiệp nữ bá khí có võ công cao cường, đồng thời cũng là một công chúa có thân phận cao quý. Trong phim cô không chỉ có trang phục hiệp nữ mạnh mẽ mà còn có cả tạo hình cung đình hoa lệ lộng lẫy. Những vai diễn trước đây của nữ diễn viên đa số đều là dễ thương ngọt ngào, lần đầu tiên vào vai một hiệp nữ mạnh mẽ hiếu chiến thật khiến mình chờ đợi.

Ngược lại với Thả Thí Thiên Hạ, Tinh Hán Xán Lạn là phim cổ trang có bổi cảnh lịch sự, chung một nhà tạo hình với Mỹ Nhân Tâm Kế, cho nên có thể thấy phong cách trang phục nghiêng về nhà Hán, màu sắc và cách may y phục trông chín chắn và thanh lịch, kiểu tóc cũng cổ điển hơn nhiều. Có lẽ đây là tạo hình mà Triệu Lộ Tư chưa bao giờ thử qua. Dự là trong năm 2022 này sẽ là thời khắc bùng nổ của nàng tiểu hoa 98 này đây!

2. Viên Băng Nghiên 

Sau Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Viên Băng Nghiên và Lưu Học Nghĩa lại có màn tái hợp trong bộ phim cổ trang tiên hiệp Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng. Trong quá trình quay phim, Viên Băng Nghiên liên tục bị leak tạo hình. Có thể thấy phong cách trang phục cực kỳ đặc sắc, khiến mình có ấn tượng sâu hơn so với Lưu Ly. Tiểu Thang Viên cảm thấy, Viên Băng Nghiên trong Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng là đẹp nhất.

Còn trong Chúc Khanh Hảo lại là một bộ phim cổ trang có bối cảnh nhà Minh, phục trang khá giống trong bộ phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc cũng chung bối cảnh là triều đại này. Phong cách nhà Minh trang nhã, quý phái lại không kém phần lộng lẫy, trong quá trình quay phim cũng liên tục bị leak tạo hình, mỗi một bộ trang phục đều rất là đẹp. Mình thấy hình như sau bộ phim Lưu Ly, Viên Băng Nghiên đã tìm được cho mình kiểu tóc phù hợp thì phải, nhan sắc thăng hạng biết bao nhiêu.

3. Đàm Tùng Vận 

Đàm Tùng Vận tiếp tục thu về một lượng lớn fan nhờ bộ phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc nên duyên cùng Chung Hán Lương. Bộ phim xoay quanh nhân vật La Thập Nhất Nương do Đàm Tùng Vận thủ vai, cô vốn là một thứ nữ của La gia, từ bé đã chịu nhiều sự khinh bỉ do không được gia đình xem trọng. 

Sau khi lớn lên, cô vì để cố gắng bảo vệ bản thân và mẹ sống một cuộc đời yên ổn mà phải che giấu đi sự thông minh của mình. Nào ngờ ông trời trêu ngươi, mẹ của Thập Nhất Nương bị hãm hại, rơi vào cảnh “tứ cố vô thân”. Sau này, cô quyết định nhận lời chị gái gả vào vào Vĩnh Bình Hầu Phủ làm vợ kế của Từ Lệnh Nghi do Chung Hán Lương đóng, đồng thời cũng từ từ điều tra về việc mẹ mình bị hại.

Nhờ sở hữu ngoại hình dễ thương trong sáng, Đàm Tùng Vận nhận được rất nhiều hảo cảm từ khán giả dù diễn xuất vẫn chưa được xuất sắc lắm. Sau khi bộ phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc kết thúc, nữ diễn viên cũng tiếp tục tham gia quay hai tác phẩm là Hướng Gió Mà Đi Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám. 

4. Cúc Tịnh Y 

Từ sau khi nổi tiếng nhờ Vân Tịch Truyện, Cúc Tịnh Y liên tục quay nhiều bộ phim cổ trang mới. Năm 2021, nữ idol quay một tác phẩm tiên hiệp tên Hoa Nhung. Mình khá ngán ngẩm với những tạo hình nghìn năm như một của ‘’Mỹ nữ 4000 năm’’ rồi, bộ nào bộ nấy một màu y nhau. Phong cách lần này của cô khá giống trong Gia Nam Truyện, vẫn là kiểu tóc rườm ra ‘’sương sa hạt lựu ‘’.

Ngoài kiểu tóc, Cúc Tịnh Y còn bị chê bai cách trang điểm một màu không kém, Tiểu Thang Viên nhìn nhiều cũng cảm thấy thẩm mỹ bị thay đổi theo. Không ngờ sau bao nhiều lời chê bai đến từ cộng động mạng, nữ minh tinh vẫn chưa chịu tiếp thu ý kiến, vẫn ‘’vì yêu nên cứ đâm đầu’’ với kiểu tóc và cách make up này, trong Hoa Nhung thậm chí còn ‘’lố’’ hơn, mình thấy mà mệt giùm.

Nhưng cho dù vướng phải hàng loạt lùm xùm và ồn ào, thì Cúc Tịnh Y cũng được đánh giá là một trong những tiểu hoa thế hệ mới có sức ảnh hưởng nhất hiện nay.

5. Lý Thấm 

Năm ngoái, Lý Thấm tiếp tục trình làng với hai bộ phim ngôn tình là Hải Thượng Phồn HoaQuân Trang Thân Yêu, cả hai bộ đều được phát sóng vào cùng thời điểm nên nữ diễn viên càng để lại cho khán giả ấn tượng sâu sắc hơn.

Đến năm nay, Tiểu Thang Viên hy vọng danh tiếng của nữ diễn viên sẽ được củng cổ hơn nhờ bộ phim Thỉnh Quân đóng cùng Nhậm Gia Luân. Thỉnh Quân là một bộ phim có yếu tố xuyên không, nhân vật nam chính do Nhậm Gia Luân đóng vốn là người cổ đại, không biết vì nguyên do gì mà lại xuyên không đến thời Dân Quốc và gặp được nữ chính do Lý Thấm đóng, sau đó hai người bắt đầu câu chuyện tình yêu vượt thời gian – không gian.

Ekip sản xuất đã rất khéo léo khi lồng ghép những cảnh hồi tưởng về quá khứ và làm sáng tỏ mối lương duyên kéo dài suốt ngàn năm giữa hai người. Tiểu Thang Viên rất chờ đợi đây sẽ là một bộ phim xuyên không hay và để lại cho mình ấn tượng sâu sắc như Bộ Bộ Kinh Tâm.

Từ trên có thể thấy, những tiểu hoa thế hệ mới sẽ có những tác phẩm xuất sắc và được nhiều khán giả kỳ vọng không kém gì các đàn chị. Liệu trong năm 2022 này, dàn tiểu hoa có thành công chiếm vị trí của các đàn chị, vươn lên thành sao hạng A đình đám hay không, hãy cùng chờ xem nhé!

>>>Xem thêm: Trần Tiểu Vân và dàn diễn viên phụ trong Như Ý Truyện giờ ra sao?

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.