x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Triệu Lộ Tư, Nhiệt Ba và Tiểu Triệu Lệ Dĩnh đối đầu trong cuối tháng 4

An Lee 09:09 - 15/04/2022

Ở nửa cuối tháng 4 này, An thấy có rất nhiều bộ phim hot đã công bố lịch lên sóng. Theo đó, màn ảnh Hoa ngữ thời điểm này sẽ là cuộc đua cực kỳ gay gắt của dàn lưu lượng đình đám Cbiz như Triệu Lộ Tư, Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân…

Ngự Giao Ký Kháp Tự Cố Nhân Quy

Tiếp tục tham gia vào đường đua phim ảnh cuối tháng 4 này là bộ phim Ngự Giao Ký Kháp Tự Cố Nhân Quy do Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân đóng chính. Là bộ đôi lưu lượng đang hot với visual cực phẩm nên ngay từ khi lên sóng, bộ phim này đã nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả.

Tuy không bạo như mong đợi, thế nhưng Ngự Giao Ký Kháp Tự Cố Nhân Quy vẫn gặt hái được nhiều thành tích đáng nể. Đặc biệt, diễn xuất và cả tạo hình cổ trang của Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ phim này được khán giả đánh giá rất cao. Vì đã chiếu gần hết, nên An nghĩ trong cuộc đua phim ảnh cuối tháng 4 danh tiếng của Ngự Giao Ký Kháp Tự Cố Nhân Quy sẽ luôn đứng đầu.

>>Xem thêm: Những cảnh thành hôn đáng nhớ trên phim: Đông Cung càng đẹp càng ngược

Chúc Khanh Hảo

Kể từ sau thành công của Lưu Ly, cuối cùng khán giả màn ảnh nhỏ cũng chờ được Viên Băng Nghiên tái xuất với dự án phim Chúc Khanh Hảo. Trong bộ phim này, nàng mỹ nhân 9x sẽ nên duyên cùng nam thần Trịnh Nghiệp Thành. Được biết, Chúc Khanh Hảo sẽ chính thức lên sóng vào ngày 16/4 này.

Tuy không phải là những diễn viên cực hot của Cbiz, thế nhưng Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi trong Chúc Khanh Hảo. Không chỉ có ngoại hình hợp cổ trang, cặp đôi này còn khiến dân tình mê mẩn vì chemistry tràn màn hình.

Lam Diễm Đột Kích

Ngự Giao Ký Kháp Tự Cố Nhân Quy chưa kịp chiếu hết, Nhậm Gia Luân đã có phim mới được lên sóng. Theo đó cùng với Chúc Khanh Hảo, vào ngày 16/4 này bộ phim Lam Diễm Đột Kích do Nhậm Gia Luân và Trần Tiểu Vân đóng chính cũng sẽ được lên sóng. Với đề tài lính cứu hỏa mới mẻ, Lam Diễm Đột Kích được kỳ vọng sẽ tạo được tiếng vang lớn khi lên sóng.

Sở hữu ngoại hình đẹp trai, thế nhưng Nhậm Gia Luân lại bị nhận xét là có dáng người hơi nhỏ. Đóng phim cổ trang còn đỡ chứ An thấy đóng hiện đại nhìn anh chàng có vẻ không được to khỏe lắm. Tuy nhiên, loạt ảnh của Nhậm Gia Luân trong Lam Diễm Đột Kích được tung ra đã khiến nhiều khán giả có hi vọng. Đôi mắt nghiêm nghị, gương mặt điển trai của chàng nam thần khiến dân tình mê đắm.

Thả Thí Thiên Hạ

An nghĩ Thả Thí Thiên Hạ chính là một trong những dự án phim được mong đợi lên sóng nhất tháng này. Sở hữu 2 lưu lượng đang cực hot hiện nay là Nhậm Gia Luân và Triệu Lộ Tư, Thả Thí Thiên Hạ được cho là sẽ bùng nổ khi lên sóng.

Tuy nhiên, dù cả 2 diễn viên chính đều sở hữu ngoại hình đẹp, thế nhưng không ít khán giả lại cho rằng họ không hợp nhau. Trong khi Dương Dương toát ra đầy vẻ anh khí, tráng kiệt thì Triệu Lộ Tư lại kém hơn hẳn. Đặc biệt, diễn xuất của 2 ngôi sao 9x này cũng là điều khiến khán giả lo lắng.

Phong Khởi Lũng Tây

Với cá nhân An, Phong Khởi Lũng Tây có lẽ là dự án truyền hình quy tụ dàn diễn viên chất nhất tháng 4 này. Phong Khởi Lũng Tây quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Trần Khôn, Bạch Vũ, AngelaBaby, Tôn Di…

Theo thông tin được đưa ra, bộ phim Phong Khởi Lũng Tây sẽ gia nhập đường đua phim ảnh vào ngày 27/4 này. Sở hữu dàn diễn viên có ngoại hình đẹp, tạo hình bắt mắt, Phong Khởi Lũng Tây được cho là một đối thủ nặng ký cho các dự án phim ảnh lên sóng cùng thời điểm. Theo An thấy, với diễn xuất của Trần Khôn, nhan sắc của AngelaBaby là đủ khiến các dự án phim khác hít khỏi.

>>Xem thêm: Dương - Tư hun nhau ngọt lịm, Lệ Dĩnh nhạt nhòa trước Bạch Lộc

Như vậy, những ứng cử viên nặng ký trên đường đua phim ảnh cuối tháng 4 đã lộ diện. Theo An thấy, Thả Thí Thiên Hạ sẽ là dự án phim hot nhất khi lên sóng, tuy nhiên để nói về chất lượng thì vẫn phải là Phong Khởi Lũng Tây, song vẫn phải chờ ngày phim chiếu mới biết được kết quả thế nào.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.