x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Ảnh hot Cbiz: Gia Luân mừng tuổi mới, Lộ Tư ngầu đét trong phim mới

An Lee 14:29 - 11/04/2022

Mở đầu tuần mới, loạt blogger tung ra khá nhiều hình ảnh của dàn sao Hoa ngữ trên phim trường. Bên cạnh đó, những hình ảnh hậu trường chụp tạp chí của Dương Mịch, loạt hình mới mừng sinh nhật Nhậm Gia Luân cũng được chia sẻ. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Bạch Lộc và dàn mỹ nhân Hoa ngữ khoe sắc với khẩu trang hoa 

Dương Mịch quyến rũ, Gia Luân trẻ trung trong sinh nhật tuổi 33

Hôm nay là ngày sinh nhật của Nhậm Gia Luân. Chẳng thế mà các đoàn phim do anh đóng vai chính đều đăng tải poster mừng sinh nhật. Bên cạnh đó, hình ảnh của Nhậm Gia Luân từ buổi tiệc mừng tuổi mới đã được chia sẻ, cho thấy vẻ ngoài điển trai cùng trạng thái vui vẻ của nam diễn viên.

Từ đầu năm đến nay, Dương Mịch liên tiếp gây ấn tượng trên các trang bìa tạp chí. Nữ diễn viên không chỉ đầy khí chất trên bìa mà ở hậu trường chụp ảnh cũng đẹp không kém. Dáng người hoàn hảo, thần thái cuốn hút đã giúp Dương Mịch nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Leak ảnh Trường Tương Tư, Triệu Lộ Tư tươi tắn ở phim trường Hậu Lãng

Hôm nay có khá nhiều ảnh leak từ các đoàn làm phim. Đầu tiên phải kể đến Trường Tương Tư. Những hình ảnh của Dương Tử trong tạo hình giả nam khiến netizen quan tâm. Cảnh quay khác cô được bạn diễn Đặng Vi bế công chúa trông khá tình tứ.

Đàn Kiện Thứ thủ vai Tương Liễu trong phim này cũng lộ ảnh tóc bạc cực đẹp mắt. Tuy ảnh chụp xa nhưng chất lượng nhan sắc của nam diễn viên không hề bị giảm. Nhìn chung đây là tạo hình An thấy ưng nhất trong loạt ảnh leak của Trường Tương Tư từ khi khởi quay đến giờ.

Trầm Vụn Hương Phai giờ đang rục rịch có tin lên sóng. Nhưng An thấy phải còn lâu phim mới có lịch chiếu. Gần nhất, bộ này leak ra loạt ảnh của Thành Nghị trong phim. Nhìn qua thì bối cảnh và tạo hình đều rất đẹp mắt.

Drama Hậu Lãng hiện vẫn đang trong quá trình quay chụp. Gần nhất, hình ảnh của Triệu Lộ Tư vui vẻ tới phim trường thu hút sự chú ý của netizen. Ngoài ảnh đi làm thì Hậu Lãng khá ít ảnh leak, nhưng đây cũng là điều tốt cho đoàn phim.

Bộ phim Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý đã chính thức remake. Hôm qua, đoàn phim đã tổ chức lễ khai máy, với dàn diễn viên chính gồm Điền Hi Vi và Ngao Thụy Bằng. Dù che mặt kín mít, nhưng An thấy tạo hình của phim cũng rất ổn áp đấy. Hi vọng sẽ không kém quá xa so với bản gốc.

Loạt ảnh cuối cùng thuộc về bộ Thả Thí Thiên Hạ. Chốt đơn lên sóng ngày 18/4, bộ phim của Dương Dương và Triệu Lộ Tư không ngừng “tung thính” và mới nhất là poster của cả hai. Tạo hình đẹp mắt cùng vẻ mạnh mẽ của nam nữ chính hứa hẹn đây là bộ võ hiệp đáng xem.

>> Xem thêm: Netizen hú hồn vì gặp "Nhuận Ngọc" La Vân Hi ngay ngoài cửa sổ máy bay

Trên đây là loạt ảnh của ngày 11/4. Khiến An ấn tượng nhất chắc là nhan sắc của Dương Mịch. Nhậm Gia Luân hôm nay cũng siêu điển trai trong tiệc mừng sinh nhật. Loạt poster mới của bộ Thả Thí Thiên Hạ cũng làm An hóng phim lắm. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.