x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Diệc Phi, "tiểu Triệu Lệ Dĩnh" và dàn nữ hiệp hành tẩu giang hồ

An Lee 11:00 - 21/04/2022

Những bộ phim đề tài võ hiệp trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ không chỉ thu hút khán giả nhỡ những màn múa võ cực đã mắt mà còn sở hữu dàn nữ hiệp xinh đẹp. Hãy cùng An điểm lại những nữ hiệp vừa xinh đẹp lại cực ngầu trên màn ảnh Hoa ngữ nhé!

Chu Phỉ - Hữu Phỉ

Đầu năm 2021, Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng với vai Chu Phỉ trong bộ phim Hữu Phỉ đóng cặp cùng Vương Nhất Bác. Vào vai một nữ hiệp hành tẩu, Triệu Lệ Dĩnh tuy có thân hình nhỏ bé nhưng lại được đánh giá rất cao. Những động tác võ thuật, ánh mắt mạnh mẽ, lạnh lùng của cô nàng cũng được khán giả hết lời khen ngợi. Tuy không tạo tiếng vang lớn, nhưng Chu Phỉ vẫn là một trong những nữ hiệp được khán giả yêu thích nhất trên màn ảnh năm 2021.

>>Xem thêm: Cbiz hôm nay: Thả Thí nhắm thẳng top 1; phát mệt với Ngự Giao Ký

Tiểu Long Nữ - Thần Điêu Đại Hiệp

Đến tận bây giờ, Tiểu Long Nữ của Lưu Diệc Phi trong Thần Điêu Đại Hiệp vẫn là một trong những mỹ nhân xinh đẹp, nổi tiếng nhất của phim võ hiệp Kim Dung. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khí chất cao lãnh Lưu Diệc Phi đã đem đến cho khán giả một nữ hiệp kinh diễm đến mức không thể rời mắt được. Trong dàn nữ hiệp hành tẩu tư phương được nhắc đến trong bài này, An thấy cô cô của Lưu Diệc Phi giống như một tượng đài mà không mỹ nhân nào có thể lung lay được.

Cố Tương – Sơn Hà Lệnh

Ngoài Chu Phỉ, năm 2021 An còn cực kỳ ấn tượng với nàng hiệp nữ Cố Tương trong Sơn Hà Lệnh. Tuy không đẹp xuất sắc nhưng Cố Tương của Châu Dã lại khiến khán giả yêu mến bởi tính cách tinh nghịch, vui vẻ và hết sức trung thành với Ôn Khách Hành (Cung Tuấn). Đáng tiếc, đến cuối cùng cô nàng lại có số phận khá bi thương khi hết vai ngay đúng ngày đại hôn của mình.

Bạch Phong Tịch và Phượng Tê Ngô – Thả Thí Thiên Hạ

Trong bộ phim Thả Thí Thiên Hạ, Triệu Lộ Tư đảm nhận vai Bạch Phong Tịch. Bạch Phong Tịch là một nữ hiệp hành tẩu giang hồ, nàng mạnh mẽ, lạnh lùng chuyên giúp yếu trừ ác. Thế nhưng đó là trong nguyên tác thôi, khi lên phim Triệu Lộ Tư đã biến Bạch Phong Tịch trở thành cô nàng nhí nhố, gương mặt tròn đáng yêu của cô nàng cũng khiến An thất vọng vì chẳng có chút phong thái nữ hiệp nào cả.

Thất vọng với Triệu Lộ Tư, nhưng An thấy nhân vật Phượng Tê Ngô của Tuyên Lộ còn có dáng dấp nữ hiệp hơn hẳn. Tuyên Lộ đã đem đến cho khán giả một nàng Phượng Tê Ngô cực ngầu từ cưỡi ngựa cho đến múa võ. Bộ trang phục đỏ, ánh mắt sắc lạnh của nàng nữ phụ này đã thu hút mọi sự chú ý của khán giả. Thậm chí, nhiều khán giả còn cho rằng Tuyên Lộ hợp với khí chất nữ hiệp bỏ xa Triệu Lộ Tư.

Thư Tĩnh Dung – Thính Tuyết Lâu

Năm 2019, Viên Băng Nghiên đảm nhận vai Thư Tĩnh Dung trong bộ phim Thính Tuyết Lâu. Thư Tĩnh Dung là con gái Huyết Ma, nàng mang theo thanh kiếm của phụ thân hành tẩu khắp nơi, bảo vệ bách tính. Trong bộ trang phục đỏ, ánh mắt lạnh lùng, gương mặt xinh đẹp của Viên Băng Nghiên từng khiến bao người phải mê mẩn. Tuy không phải là vai diễn nổi bật trong sự nghiệp của Viên Băng Nghiên nhưng Thư Tĩnh Dung vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Nam Cung Bộc Xạ và Thanh Điều – Tuyết Trung Hãn Đao Hành

Mới đây, Trương Thiên Ái trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Nam Cung Bộc Xạ trong bộ phim Tuyết Trung Hãn Đao Hành. Diện một bộ trang phục trắng như tuyết, ánh mắt lạnh lùng, những động tác múa đao cực đẹp, Nam Cung Bộc Xạ của Trương Thiên Ái Nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Tuy không nhiều đất diễn, thế nhưng nàng nữ hiệp này vẫn khiến khán giả nhớ mãi không quên khí chất mạnh mẽ, cao lãnh của mình.

Ngoài Nam Cung Bộc Xạ, trong Tuyết Trung Hãn Đao Hành còn có một nàng nữ hiệp khác khiến khán giả ấn tượng đó là Thanh Điều (Đinh Tiếu Huỳnh). Dù là nữ phụ, nhưng Thanh Điểu được nhận xét là nổi bật hơn cả nữ chính. Đi theo phò tá Từ Phượng Niên, Thanh Điều ăn mặc đơn giản, tóc búi gọn nhưng từ ánh mắt, cử chỉ của nàng đều toát ra sự mạnh mẽ, kiên định. Trong phần 1 của Tuyết Trung Hãn Đao Hành, An thấy cô nàng chính là một trong những nhân vật nổi bật nhất phim.

>>Xem thêm: Lộ Tư cô đơn ở hậu trưởng Thả Thí, Thi Thi quên đóng phim chỉ khoe sắc

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nhưng trong dàn mỹ nhân trên An thấy chỉ có Triệu Lộ Tư là không hợp với phong thái nữ hiệp. Gương mặt tròn đáng yêu chính là nhược điểm chí mạng khiến nàng tiểu Hoa không thể diễn ra phong thái mạnh mẽ, thanh lãnh của các nữ hiệp màn ảnh.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.